Thấy bọn họ không hề đấu võ mồm, hắn vẫn là tương đối tri kỷ ra tới giải vây:
Hoắc Vũ Hạo "Sư phụ, uống trà."
Dung Niệm Băng hừ một tiếng, không để ý tới Đường Tam, giận dỗi ở tiếp nhận chén trà sau, xoa xoa vũ hạo mềm mại lam phát.
Ta đánh không lại hắn, khí khí hắn cũng hảo.
Dung Niệm Băng cười trộm một chút, hắn đã sớm phát hiện Hải Thần đối chính mình tiểu đồ đệ quan tâm quá mức, cố tình một cái không mở miệng một cái không thông suốt.
Dao nhỏ tầm mắt quát ở trên tay hắn mới buông tha Vũ Hạo đầu tóc.
Hoắc Vũ Hạo đã thói quen sư phụ thường thường thượng thủ đột kích một chút, thuần thục sửa sang lại xong sau thành thật ngồi xuống.
Dung Niệm Băng "Nói đi Đường Tam, chuyện gì nhi a, cứ như vậy cấp kêu ta lại đây, bên ngoài một bậc thần đê cùng nhị cấp thần đê như thế nào đều không tiến vào?"
Đường Tam đi đến Vũ Hạo bên cạnh, ngón tay thon dài tùy ý đáp ở lưng ghế thượng.
Hải Thần "Không vội, không hề uống một ngụm trà?"
Dung Niệm Băng muốn vô ngữ đã chết, hôm nay cáo già sao lại thế này, như thế nào nhỏ mọn như vậy, hắn liền biết xoa nhẹ Vũ Hạo tóc khẳng định muốn gặp một chút nho nhỏ chà đạp.
Hoắc Vũ Hạo "Đúng rồi Tam ca, rốt cuộc là chuyện gì."
Hoắc Vũ Hạo cũng rất tò mò, vốn dĩ cho rằng hội nghị sẽ có rất nhiều người, không nghĩ tới chỉ có sư phụ lại đây, nghe sư phụ ý tứ, thần đê đều ở bên ngoài?
Thiếu tinh thần lực cũng thật phiền toái, Hoắc Vũ Hạo buồn rầu xoa xoa mặt.
Không đợi Đường Tam bắt đầu nói, kịch liệt động đất đánh gãy hắn nói, trong phòng trống rỗng xuất hiện vài đạo đen nhánh cái khe, từ bên trong truyền ra thật lớn hấp lực.
Dung Niệm Băng "Ta dựa cái gì ngoạn ý!"
Băng Hỏa Ma Trù quanh thân khởi động vòng bảo hộ, đem Vũ Hạo cùng Đường Tam đều bao phủ trong đó.
Hải Thần lại không kinh hoảng, đối này tựa hồ sớm có đoán trước.
Hải Thần "Vũ Hạo, nơi này mỗi điều cái khe đều là đi thông bất đồng không gian, ngươi có thể cảm ứng được tinh thần lực của ngươi ở đâu một cái sao?"
Hoắc Vũ Hạo "Cái gì?"
Dung Niệm Băng "Cái gì? Cáo già ngươi thật dám chơi a."
Hoắc Vũ Hạo biết khe hở thời không nguy hiểm, Hải Thần là như thế nào làm được hắn hiện tại không có thời gian suy xét, một cổ trí mạng hấp dẫn chính dụ hoặc hắn.
Là hắn bị rút ra tinh thần lực! Thật sự ở cái khe!
Khe hở thời không nguyên bản chỉ có một hẹp hẹp tiểu phùng, nhưng hiện tại đã nứt tới rồi 3 mét phẩm chất, lại còn có ở không ngừng khuếch trương.
Hải Thần "Sở hữu thần đê, khởi động phòng hộ trận. "
Một cổ trộn lẫn rất nhiều bất đồng thần lực năng lượng đột ngột từ mặt đất mọc lên, đem cái khe chặt chẽ khống chế được, đột nhiên lực đánh vào làm cái khe áp súc trở về nguyên lai lớn nhỏ.
Dung Niệm Băng "Ta liền biết không đơn giản như vậy."
Dung Niệm Băng nhìn hai mắt nhắm nghiền Vũ Hạo, còn có đứng ở Vũ Hạo phía sau thời khắc chuẩn bị bảo hộ hắn Đường Tam, nghĩ lại cố sức chống vòng bảo hộ chính mình, cuối cùng là đã biết vì cái gì chính mình sẽ vào được.
Đường Tam là sợ chính mình nếu đối kháng cái khe, không thể thời khắc chú ý Vũ Hạo tình huống, cho nên mới kéo hắn tới làm cu li đi.
Hoắc Vũ Hạo "Tìm được rồi!"
Hoắc Vũ Hạo về phía trước dò ra một bước, đắm chìm ở hư vô cảm giác làm hắn tinh thần vô cùng thoải mái, hắn có thể cảm giác được chính mình thiếu hụt tinh thần lực đang ở khôi phục.
Nhưng hắn không biết, thân thể của mình lại ở dần dần biến hư, Dung Niệm Băng lập tức phát hiện điểm này.
Dung Niệm Băng "Cáo già, Vũ Hạo đây là có chuyện gì!"
Dung Niệm Băng "Ta bảo bối đồ đệ nếu là đã xảy ra chuyện ta không tha cho ngươi."
Đường Tam ly Vũ Hạo gần nhất, tự nhiên phát hiện điểm này, hắn không có đáp lại Dung Niệm Băng, mà là cầm lấy lam bạc thảo làm thành một quả nhẫn, ôn nhu dắt Hoắc Vũ Hạo tay đeo đi lên.
Hải Thần "Thần giới không lâu lúc sau sẽ nghênh đón một hồi hạo kiếp, ta dẫn ra không gian cái khe tới sửa đổi đấu la Thần giới vận hành quỹ đạo, lấy này tới tránh cho trận này tai nạn."
Hải Thần "Vũ Hạo tinh thần lực thiếu hụt, ta thật sự là không nghĩ nhìn hắn tiếp tục thống khổ, không bằng mượn cơ hội này buông tay thử một lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...