96. Đệ nhị chu bắt đầu

147 12 0
                                    

Ở cuối cùng một cái tượng giáp tông đội viên đều ngã xuống lúc sau, trận chiến đấu này thắng lợi thuộc về Shrek học viện. Trên khán đài tượng giáp tông tông chủ khí ngũ quan đều vặn vẹo, một phách tay vịn căm giận rời đi.

Đệ nhất chu thi đấu thực mau liền kết thúc, Shrek học viện hiện tại vẫn là toàn thắng thành tích, cùng lúc đó, song song toàn thắng còn có hai cái học viện, đệ nhị chu trận đầu chính là bọn họ quyết đấu, chú định có một cái muốn ngưng hẳn thắng liên tiếp.

Shrek học viện bên này đối thủ vì tránh cho tạo thành không cần thiết thương vong, lại thấy rõ ràng thực lực chênh lệch sau, chủ động lựa chọn bỏ quyền. Này cũng làm cho bọn họ có thời gian đi xem hai đại học viện thi đấu, nhiều tích lũy một bộ phận kinh nghiệm.

Hoắc vũ hạo cùng ninh vinh vinh đang ngồi ở phòng nghỉ cắn hạt dưa, thấy bọn họ trở về thu thập đồ vật mới biết được, nguyên lai đối thủ bỏ quyền. Bọn họ muốn đổi đến một cái khác sân nhà phòng nghỉ xem diễn.

Ninh vinh vinh "Ta cùng vũ hạo này còn không có thượng đâu, cư nhiên có học viện liền bắt đầu bỏ quyền."

Hoắc vũ hạo đem hạt dưa cùng kẹo trang lên, Flander xác thật là đem tiết kiệm phẩm đức giao cho bọn họ, này đó đều là học viện bỏ tiền mua, không thể lãng phí. Ninh vinh vinh cũng giúp đỡ nhanh chóng trang lên, rốt cuộc hắn cùng vũ hạo lên sân khấu đến đã lâu về sau sự tình, còn muốn cắn hạt dưa tán gẫu đã lâu đâu.

Hoắc vũ hạo "Vinh vinh tỷ, chúng ta đi thôi."

Đường tam thấy thế đi tới, không chờ hoắc vũ hạo đem ba lô cầm lấy tới, liền chủ động lấy xong rồi hai người, làm hoắc vũ hạo xem chính là dở khóc dở cười, hắn thừa dịp tam ca xoay người khi nhỏ giọng nói:

"Tam ca, xem ra các ngươi thượng chu thi đấu, xác thật thực nhẹ nhàng a."

"Còn có tâm tình thượng bên này ăn phi dấm."

Đường tam kháp một chút vũ hạo mặt, mềm mại, xúc cảm thực hảo.

Đường tam "Ngươi a, thật là xem náo nhiệt không chê sự đại."

Ninh vinh vinh thấy bọn họ hai cái ai cũng không đợi chính mình, nhưng thật ra cũng không sinh khí, bởi vì Oscar đã qua tới tìm chính mình nói chuyện phiếm, thiết, còn không phải là đối tượng sao? Ai không có a.

Nga đúng rồi, mập mạp không có, bất quá hắn gần nhất cũng ở tận lực làm bộ một bộ rụt rè bộ dáng, cùng giáng Châu tỷ tỷ liêu tới.

Chờ bọn họ đi ra phòng nghỉ lúc sau, mới phát hiện trên sân bộ phận khán giả cũng rầu rĩ không vui ly tràng, còn có một ít người ăn mặc cùng bọn họ cùng khoản nhan sắc quần áo, này đó đều là bọn họ thượng một vòng dốc sức làm xuống dưới thành quả, bọn họ đã có chính mình một bộ phận fans.

Hoắc vũ hạo ánh mắt hảo, thậm chí phát hiện quần áo mặt trái hoặc là phía trước có bọn họ đầu to chiếu, không cần tưởng, xem này thống nhất kiểu dáng cùng tạo hình, tất cả đều là viện trưởng bút tích.

Làm hoắc vũ hạo mới lạ chính là, hắn rõ ràng trước nay đều không có lên sân khấu quá, cư nhiên còn có người mua hắn đầu to chiếu quần áo, phỏng chừng là thấy cùng nhau ở nghỉ ngơi khu, này...... Hắn sờ sờ chính mình mặt, như vậy đẹp?

Bọn họ cùng nhau xem xong rồi thiên thủy cùng thần phong thi đấu sau, các loại có hiểu được, nguyên tố học viện rất mạnh, ở bạn cùng lứa tuổi chi gian đều rất mạnh, hơn nữa bọn họ thuộc tính tương đồng, một phương diện liền sẽ phá lệ đồng bộ.

Hoắc vũ hạo ở thời kỳ, như vậy mang theo cực đoan lộ tuyến đã biến mất, tất cả đều là bảy người lẫn nhau phối hợp bổ sung, xem ra nguyên tố học viện, chú định là đi không đến cuối.

Đường tam xem xong thi đấu lúc sau có tân hiểu được, muốn trước tiên hồi học viện tu luyện, dư lại thi đấu xác thật không có gì yêu cầu chú ý đội, đại sư cũng đồng ý.

Hoắc vũ hạo cùng đường tam vẫn luôn đều dính ở bên nhau, hắn đi theo tam ca sau khi rời khỏi đây, đại sư không ngăn cản chính là ngầm đồng ý.

Mới ra đại môn, hoắc vũ hạo liền thần bí cười cười, đường tam tò mò hỏi hắn cười cái gì, nhưng hoắc vũ hạo chỉ nói cho hắn, một lát liền đã biết.

Âm lãnh tầm mắt, ở người xem trên đài thời điểm liền vẫn luôn vứt đi không được, hiện tại càng là đi theo bọn họ đuổi tới.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ