139. Thói quen tính yếu thế

182 9 0
                                    

Bạch y đấu la ánh mắt sáng lên, tuy rằng không biết cái gì nguyên nhân, đối phương đột nhiên nguyện ý phóng chính mình một con ngựa, tương lai khả năng cùng cố chủ không tốt lắm công đạo, nhưng hiện tại có cái gì là so mệnh càng quan trọng.

Hoắc vũ hạo đối chính mình sức lực trong lòng hiểu rõ, đối phương trên người thương không có mấy tháng hoàn toàn tu dưỡng không trở lại, liền tính là muốn tìm bọn họ phiền toái, cũng không có khả năng.

Ở bảo hộ Shrek học viện những người khác tường băng sập khi, bọn họ nhìn đến chính là bạch y đấu la chạy trối chết bộ dáng, có lẽ ở trong lòng đã dự đoán quá vô số kết quả, nhưng không có một loại là như thế này toàn phương vị nghiền áp tính thắng lợi.

Băng đế nhìn trước mắt xuất hiện vài người, hơi hơi suy tư một chút:

"Bọn họ mấy cái lớn lên hảo quen mắt a, đặc biệt là đằng trước cái kia."

Nàng thực mau liền nhận ra tới, kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, đối phương không cười thời điểm, tuy rằng còn không có đạt tới không giận tự uy hiệu quả, nhưng này khuôn mặt nàng lại quen thuộc bất quá.

Thần giới, không có người không quen biết gương mặt này.

Băng đế "Này không phải Hải Thần sao! Chung quanh này đó cũng tất cả đều là thần đê, chẳng lẽ chúng ta về tới quá khứ?"

Đường tam có chút lo lắng đi qua đi, nhìn không thấy hồn linh.

Đường tam "Có khỏe không?"

Hoắc vũ hạo bắt tay bối qua đi:

"Không có việc gì, hắn hẳn là ngắn hạn sẽ không lại đến."

Đường tam phát hiện đối phương động tác nhỏ, nhẹ nhàng mà túm đối phương cánh tay, đem hắn tay chậm rãi túm ra tới, chỉ thấy hoắc vũ hạo ngón trỏ thượng, không biết khi nào tua nhỏ thon dài một cái, đã biến thành màu đỏ huyết tuyến.

Thiên mộng đương nhiên chú ý tới đây là như thế nào bị thương, không thể không nói, vũ hạo thật là học hư không ít. Nếu là đường tam phát hiện lại buổi tối như vậy vài phút, nói không chừng miệng vết thương đều khép lại.

Hải Thần biến thành thiếu niên phiên bản ôn nhu lên, ở băng đế trong mắt, này đã là cả đời đều khó có thể gặp được tình huống, nhưng kế tiếp phát sinh sự tình, càng làm cho nàng kinh ngạc không biết nói cái gì hảo.

Một cái tiểu xảo băng keo cá nhân, không biết khi nào xuất hiện ở đường tam trên tay, thuần thục giúp đỡ vũ hạo dán đi lên.

Đường tam "Vất vả."

Hoắc vũ hạo không nói chuyện, khóe miệng hơi hơi nhếch lên tới.

Thiên mộng cũng không thể hiểu được ăn một miệng cẩu lương, hiện tại mới nhớ tới giải thích vừa rồi băng đế vấn đề.

Thiên mộng "Trở lại quá khứ cái này cách nói, là, cũng không hoàn toàn là. Nếu là qua đi, vậy chỉ có thể quan khán, không thể thay đổi."

Thiên mộng "Bất luận cái gì nhỏ bé biến số đều khả năng khiến cho tương lai không đạt được xuyên qua trở về kết cục, sinh ra không gian bác luận sẽ đem chúng ta tất cả đều xé rách."

Thiên mộng "Nhưng là nơi này không những có thể tùy ý sửa chữa, hơn nữa hạn chế phi thường thiếu, cho nên ta suy đoán nơi này hẳn là một cái hoàn toàn song song không gian."

Băng đế từ trước mắt từng màn đánh sâu vào giữa hoãn lại đây, liêu một chút chính mình thúy lục sắc tóc dài, còn hảo Hải Thần hiện tại nhìn không thấy bọn họ.

Băng đế "Kia thế giới này nguyên bản hẳn là tồn tại chúng ta đâu?"

Thiên mộng lắc đầu:

"Ta đã đi ra ngoài đi tìm, không có."

"Ở chỗ này chúng ta hành động đại bộ phận đều là tự do, chỉ là vũ hạo cấp bậc có hạn mức cao nhất, lại còn có phải thường xuyên giả dạng làm người thường, thói quen cũng còn hảo."

Băng đế "Không có gì trở về biện pháp sao?"

Thiên mộng "Tạm thời còn không có nghĩ ra cái gì lối tắt, bất quá nếu theo Hải Thần thực lực dần dần tăng cường, nói không chừng chờ đến hắn thành thần kia một ngày, chúng ta liền đều sẽ đi theo cùng nhau đi trở về."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ