70. Nắm tay

172 13 0
                                    

Đại sư thấy hoắc vũ hạo trầm mặc đem sọt cõng lên tới, vẫn luôn bối ở sau người nắm tay tay hơi hơi buông lỏng ra chút, hắn quả nhiên không có nhìn lầm đứa nhỏ này, cũng khó trách có thể đạt tới như vậy độ cao.

Liền tính trọng tới một lần, chỉ cần làm hắn bồi chính mình để ý người, hắn đều sẽ không để ý.

Đại sư đúng lúc khụ sách hai tiếng, đem đại gia lực chú ý gọi hồi:

"Nếu không có vấn đề, vậy không cần chậm trễ nữa thời gian, bắt đầu đi."

Đại gia còn ở tiêu hóa hoắc vũ hạo có thể giơ lên mấy trăm cân thiết sọt, liền không thể không gian nan cõng lên đến chính mình hơn nữa bên trong cục đá không sai biệt lắm hai mươi cân sọt tre.

Nhưng là bên trong cục đá trọng lượng là không giống nhau, nhẹ nhất chính là năm kg, sau đó còn có mười kg cùng mười lăm kg. Ninh vinh vinh trên mặt đã bắt đầu nhíu mày, nàng rất rõ ràng thực lực của chính mình, tuyệt đối chạy không xuống dưới.

Hoắc vũ hạo thử xem trên người trọng lượng, chạy xuống tới hẳn là sẽ mệt cái chết khiếp, bất quá hắn sẽ không gian lận, đây là rèn luyện, liền phải đối chính mình tàn nhẫn một chút, mà hắn đối chính mình từ trước đến nay hạ đi tay.

Ngọc tiểu cương "Đừng cọ xát, giữa trưa cũng chưa về cũng đừng ăn cơm."

Đại sư một sửa phía trước ôn hòa, khó trách buổi sáng lên cho bọn hắn làm như vậy phong phú bữa sáng, nguyên lai ở chỗ này chờ đâu, nơi chốn là hố.

Đường tam cùng mang mộc bạch thể lực tương đối tốt hơn một chút, cho nên ngay từ đầu liền chạy ở mặt trước đội ngũ, hoắc vũ hạo cõng thiết sọt, không thể không đôi tay đặt ở bả vai túi thượng túm khẩn một chút, nếu không lúc lắc cộm đến phía sau lưng sinh đau.

Hắn đương nhiên là có biện pháp làm chính mình không đau, chính là nếu không có trắc trở, vậy không gọi rèn luyện.

Không phải nói cảm xúc chi thần đã lợi hại đến thiên hạ vô địch, tuy rằng ở chỗ này là như thế này, nhưng Thần giới bên trong còn có rất nhiều không biết nguy hiểm, chỉ cần muốn bất luận cái gì tiến bộ không gian, hoắc vũ hạo đều sẽ toàn lực đi làm.

Ninh vinh vinh cùng Oscar thể lực thực mau liền chống đỡ hết nổi, sau lại mọi người đều đi theo bọn họ tốc độ đều tốc chạy, cái thứ nhất hiệp kết thúc, cũng đã mệt thở hổn hển.

Hoắc vũ hạo cõng như vậy trọng thiết sọt, cái kia trọng lượng những người khác cử đều cử không đứng dậy. Hắn còn có thể cùng đường tam mang mộc bạch thể lực tiêu hao không sai biệt lắm, chỉ là chống đầu gối điều chỉnh hô hấp, cái này làm cho đại gia trong lòng đều có hoài nghi, bất quá đại sư nếu cố ý chuẩn bị, chính là đã sớm dự đoán được sẽ có tình huống như vậy, dù sao mặc kệ biến thành bộ dáng gì, hoắc vũ hạo đều là bọn họ đồng bọn.

Ngọc tiểu cương "Còn không có nghỉ ngơi đủ?"

Ở đại sư thúc giục dưới, bọn họ không thể không bước lên hiệp thứ hai khởi hành, đây là thân thể cùng tinh thần thượng song trọng tra tấn, bởi vì ngươi trong lòng rõ ràng biết, như vậy tao ngộ còn muốn sống sờ sờ lại thừa nhận chín lần, hơn nữa một lần so một lần càng thống khổ.

Ninh vinh vinh cùng Oscar lúc này đều mồ hôi như mưa hạ, những người khác nhìn qua tốt một chút, nhưng cũng đều không có dư thừa sức lực đi nói chuyện.

Hiệp thứ hai vừa đến tác thác cửa thành thời điểm, ninh vinh vinh một cái trọng tâm không xong trực tiếp quỳ xuống trước trên mặt đất, Oscar khoảng cách nàng gần nhất, muốn duỗi tay giữ chặt nàng, nhưng là bởi vì cánh tay thượng thật sự không có sức lực khí, ngược lại bị mang theo cùng nhau ngã xuống.

Hoắc vũ hạo tay mắt lanh lẹ xông lên đi đỡ bọn họ, không có quăng ngã quá thảm, ninh vinh vinh tóc dài đã tất cả đều bàn lên đỉnh đầu, lúc này đều từ bên trong chảy ra mồ hôi tới, có thể thấy được tiểu công chúa thật sự là không có gặp quá loại này tra tấn. Nhưng nàng còn có thể cắn răng kiên trì, ít nhiều trong khoảng thời gian này tôi luyện nghị lực.

Đường tam chủ động đi tới đem ninh vinh vinh sọt bên trong cục đá trang đến chính mình sọt, mang mộc bạch cũng đem Oscar cục đá trang ở chính mình sọt.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ