Vẫn là nhiều lần đông thả ra uy áp, hồng y giáo chủ cùng Shrek học viện chi gian giương cung bạt kiếm không khí mới từ bỏ, tại đây loại nghiêm túc trường hợp, bất luận cái gì ở Giáo Hoàng nói chuyện khi tiểu đánh tiểu nháo đều là không tôn kính hành vi.
Phong ba thực dễ dàng liền bình ổn, nhưng là nhiều lần đông cũng không thể không nhìn nhiều hoắc vũ hạo liếc mắt một cái.
Chỉ là một cái thường thường vô kỳ học viên mà thôi, muốn nói có cái gì đặc biệt, chỉ có là lớn lên đẹp. Nhưng hồn sư tu luyện, thường thường đều là có thể cải tạo chính mình bề ngoài, lớn lên xấu hồn sư cơ bản không có.
Chính là hoắc vũ hạo là hồn nhiên thiên thành bộ dạng, làn da trắng nõn lại không có vẻ nữ khí, thân hình cùng tư thái đều đắn đo thực hảo, đặc biệt là một đôi mắt, đặc biệt có thần vận. Nói là nhà ai tiểu thiếu gia chạy ra đều thực bình thường.
Hoắc vũ hạo đã sớm ở thần thức lẻn vào võ hồn điện thời điểm, gặp qua vô số lần đối phương, thấy nàng nhìn qua cũng không đặc biệt phản ứng. Phong hào đấu la này một tiền giấy cấp bậc hắn thấy được nhiều, này một vị ở trong mắt hắn trừ bỏ quyền lợi ở võ hồn điện tối cao bên ngoài, cũng không có gì đặc biệt địa phương.
Ở Thần giới, nhất tập trung quyền lợi trung tâm chính là Thần giới ủy ban, nhưng bên trong thần đê đều thực hiền hoà, chưa từng có quá võ hồn điện cùng loại như thế trọng tác phong quan liêu. Còn có tín ngưỡng gì đó, hoắc vũ hạo không phải thực lý giải bọn họ ý nghĩ.
Nhạc đệm sẽ không ảnh hưởng tiến trình, ngắn gọn khích lệ lời nói lúc sau, nhiều lần đông lập tức ném ra một cái trọng bàng khen thưởng, đó chính là quán quân khen thưởng, tam khối hồn cốt.
Vừa rồi hiện trường đã hơi cứng đờ không khí, lập tức lửa nóng lên, kia chính là hồn cốt, khả ngộ bất khả cầu, cũng cũng chỉ có võ hồn điện tài đại khí thô, có thể dùng một lần lấy ra tới tam khối.
Mang mộc bạch không cấm nói:
"Tam khối hồn cốt, võ hồn điện thật là bỏ được."
Ninh vinh vinh cái gì châu báu chưa thấy qua, tam khối hồn cốt một loạt bãi ở bên nhau phát ra bất đồng vầng sáng, như cũ nhịn không được xem thẳng đôi mắt, vẫn là thực lý trí nói:
"Có thể là cảm thấy nước phù sa không chảy ruộng ngoài, xem chính mình hạt giống đội phá lệ thuận mắt, cảm thấy bọn họ nhất định phải được đi."
"Lấy ra như vậy trọng bàng khen thưởng, còn có thể điều động một chút không khí."
Oscar tâm thái thực hảo:
"Chúng ta đây liền đánh bọn họ cái trở tay không kịp, hoành đao đoạt ái!"
Mã hồng tuấn "Oa, ta đây cần phải hảo hảo phát huy."
Đại sư thấy bọn họ bộ dáng, nhắc nhở một câu:
"Không dễ dàng như vậy, trong chốc lát tới rồi trên sân thi đấu, chú ý tùy cơ ứng biến."
Những người khác lập tức đáp lại, tuần tra tự hỏi một hồi lên sân khấu nên như thế nào làm.
Nhiệt tràng sau, ngày hôm sau thi đấu đúng hạn bắt đầu, ba cái học viện thay phiên xa luân chiến. Đại sư phái ra cái thứ nhất học viên chính là kinh linh, thực lực không tồi, còn có thể thử xem đối thủ sâu cạn.
Chính là ai cũng chưa nghĩ đến, võ hồn điện cư nhiên cùng thần phong học viện liên thủ, tính toán cùng nhau tiêu hao Shrek, bởi vì bọn họ hai bên đối thượng thời điểm, tự nhận là nhược một phương nhất định sẽ chủ động nhận thua, lưu trữ thực lực của chính mình đi đối phó Shrek người.
Đại sư bị một màn này khí không nhẹ, đây là chói lọi nhằm vào, mà võ hồn điện mở một con mắt nhắm một con mắt, làm như không thấy. Bọn họ chính là đưa ra nghi vấn, chỉ sợ cũng không có người tới chủ trì công đạo, còn có thể thuận tiện thấy một chút bọn họ bị chèn ép lại không thể nề hà bộ dáng.
Shrek học viện những người khác cũng thực phẫn nộ, ở đã thập phần chiếm ưu thế dưới tình huống, cư nhiên còn nghĩ muốn chơi thủ đoạn, không phải đê tiện là cái gì.
Ở đại sư gắt gao nắm nắm tay, nói ra bỏ quyền đánh xa luân chiến trực tiếp nhận thua lựa chọn phía trước, hoắc vũ hạo chủ động nói:
"Đại sư, ta đi thôi."
Đại sư sửng sốt một chút, theo sau minh bạch hắn có ý tứ gì, mày biến thành "Xuyên", tình huống hiện tại, hắn muốn thượng, chính là muốn xuyến toàn trường!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...