Hoắc vũ hạo cuối cùng cũng không có lên sân khấu, không phải cần thiết thắng không thể, hắn tiếc hận thở dài, cá mặn đi cắn hạt dưa, không phải ta muốn cá mặn, là đồng đội quá cường, nỗ lực bất động đã bị mang theo bay.
Hai bên tuyển thủ vào chỗ sau, chiến đấu chạm vào là nổ ngay, thiên thủy học viện đội trưởng thủy Băng nhi cũng là khống chế hệ hồn sư, đánh nhau trong quá trình phát hiện thế cục không đúng, lập tức dùng trước mấy trận thi đấu vẫn luôn chưa từng dùng qua tuyệt chiêu, võ hồn dung hợp kỹ.
Phi thường quyết đoán quyết định, tìm được rồi thích hợp thời cơ, trên sân thi đấu bông tuyết bay tán loạn, độ ấm sậu hàng, sân thi đấu bên cạnh vòng bảo hộ thăng lên, ngăn cách đại bộ phận lãnh không khí, tránh cho ngộ thương người xem.
Mã hồng tuấn đối này có chuyện nói:
"Cái này khí tràng, cùng vũ hạo ngày đó rất giống a."
Hắn nói, tự nhiên chính là một tá sáu còn không có đánh quá vũ hạo kia một lần luận bàn.
Ninh vinh vinh "Nói bừa, vũ hạo kia thiên địa phương đều không có động quá, gần là nâng một chút tay, liền sinh ra hiệu quả như vậy, không thương gân bất động cốt."
Nàng nghĩ lại lại lo lắng lên:
"...... Chính là, đồng dạng, các nàng không có lưu thủ, tam ca không biết có thể hay không đỉnh được a."
Hoắc vũ hạo buông xuống trong tay ăn, hơi hơi nghiêm túc nói:
"Đối kháng xác thật không dễ dàng, bất quá bảo mệnh không khó."
Rốt cuộc tam ca còn có cường thế ngoại phụ hồn cốt không có lấy ra tới, bất đắc dĩ thời điểm, còn có thể trở thành bảo mệnh át chủ bài, còn có Đường Môn huyền thiên công, những cái đó quỷ dị bộ pháp, tuy rằng vết thương nhẹ vô pháp tránh cho, nhưng muốn tam ca mệnh, xa xa không đủ.
Bất quá xác thật có một chút, thiên thủy học viện võ hồn dung hợp kỹ là hắn không nghĩ tới, không cần đem những người khác trở thành ngốc tử xem, thiên thủy học viện có thể đi đến hôm nay thắng liên tiếp buổi diễn, vẫn là rất có thiên phú. Bọn họ sẽ che giấu thực lực, học viện khác đồng dạng cũng có thể.
Hoắc vũ hạo "Tam ca lam bạc thảo không chỉ có có hỏa tránh cho năng lực, lại còn có có thể đối năng lượng trạng thái băng khí có chống cự."
Hoắc vũ hạo "Tĩnh xem này biến đi."
Oscar "Chậc chậc chậc, mưa nhỏ hạo nói chuyện là càng ngày càng giống tiểu tam, quả nhiên là gần đèn thì sáng, gần đường ba người hắc nha."
Mã hồng tuấn "Chính là, đều không có vừa tới học viện thời điểm, kêu học trưởng thời điểm đáng yêu."
Oscar "Ngươi muốn cho vũ hạo kêu ngươi học trưởng, ngẫm lại tiểu tam kia tử vong mỉm cười, ngươi xác định?"
Mã hồng tuấn "...... Khi dễ người, hừ!"
Hoắc vũ hạo cười cười không nói chuyện, ngay từ đầu như vậy trêu ghẹo hắn còn sẽ bị trêu chọc mặt đỏ, hiện tại đã thói quen, không thể không cảm khái một câu, thói quen thật đáng sợ.
Bất quá có vũ hạo bảo đảm, đại gia tại đây cổ rét lạnh uy áp trước mặt, cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Ninh vinh vinh "Hảo, mau xem thi đấu đi, các nàng võ hồn dung hợp kỹ súc lực hoàn thành."
Thủy Băng nhi võ hồn là băng phượng hoàng, cùng mã hồng tuấn Hỏa phượng hoàng giống nhau, đều là đỉnh cấp võ hồn, thuộc tính thượng cũng đã chiếm ưu thế.
Ở phong tuyết che giấu dưới, đường tam dùng ngoại phụ hồn cốt, trên mặt đất mượn lực, nhảy đến không trung né tránh băng phượng hoàng công kích. Này một kích đã dùng hết thủy Băng nhi cùng nàng đồng bạn tuyết vũ hồn lực, nhìn đường tam còn có thể đứng lên, các nàng liền biết, chính mình thua. Tuyệt đối đánh không lại thượng có thừa lực đường tam.
Nhưng đường tam trên mặt cũng không có người thắng vui sướng, ngược lại tâm sự nặng nề, hai bên đồng thời ở trọng tài dò hỏi hạ nói ra "Ta thua", cuối cùng tính thành thế hoà, thế lực ngang nhau đối thủ.
Shrek học viện đối chiến mặt khác học viện khi, tuy rằng không tính là nghiền áp, nhưng chưa bao giờ như thế gian nan, này vẫn là ở đường tam đối hàn băng có miễn dịch dưới tình huống, nếu khuyết thiếu tùy ý một cái thuộc tính, hôm nay đều sẽ có tệ hơn kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...