123. Ra không được lâu

177 9 0
                                    

Nếu là đối thủ biết, hắn đối chiến thời điểm kỳ thật còn ở thất thần, chỉ sợ muốn chọc giận một hơi thượng không tới.

Hoắc vũ hạo "Này...... Ta cũng không có cảm giác được cái gì không thích hợp......"

Không đúng, vẫn là có điểm, lúc trước ở bánh kem trong tiệm, chính là chờ thời dường như người, đi qua rất lâu, hắn rốt cuộc không gặp được quá cùng loại tình huống.

Thiên mộng nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là từ bỏ làm tưởng:

"Chờ, ca đi tra xét một vòng, hiện tại nghỉ ngơi lại đây, nên nghiên cứu nghiên cứu như thế nào đi trở về."

Hoắc vũ hạo "Hảo."

Hoắc vũ hạo tâm tư đã không ở trên chiến trường, dư lại đội viên thực lực càng là giống nhau, hắn dùng một lần xuyến năm cái, liền làm bộ hồn lực không đủ bộ dáng đi xuống, không đến mức quá dẫn người chú ý.

Mang mộc bạch tiếp theo lên sân khấu hoàn thành kết thúc, đây là thập phần xinh đẹp một trận chiến, hai người liền bắt lấy, đại bỉ phân cùng tiểu bỉ phân đều chiếm cứ cùng đứng hàng đệ nhất.

Hoắc vũ hạo trở lại phòng nghỉ sau, tự nhiên được đến đại gia hoan hô, mặt khác học sinh đối vũ hạo thực lực không hiểu biết, cho rằng có thể xuyến năm cái đã rất lợi hại, đầu chiến báo cáo thắng lợi, sĩ khí tăng vọt.

Hắn nhất nhất cảm tạ, liền lấy mỏi mệt vì từ, ngồi ở trên sô pha chợp mắt.

Đường tam đi tới ngồi ở hắn bên cạnh, thấy hắn muốn ngủ, thuận tay từ hồn đạo khí lấy ra tới một cái thảm, cái ở trên người hắn.

Đại sư khẽ nhíu mày, đi tới dùng khẩu hình hỏi:

"Hắn làm sao vậy?"

Đường tam đem hoắc vũ hạo trên người thảm dịch dịch:

Đường tam "Có thể là mệt mỏi đi, ta chiếu cố hắn liền hảo."

Ngọc tiểu cương "Chờ một lát hắn tỉnh, làm hắn tìm ta."

Đường tam "Hảo."

Ở hoắc vũ hạo tinh thần chi trong biển, thiên mộng đã nháo đi lên, hắn che lại chính mình trán, mặt trên chói lọi một cái bao, hắn ủy khuất cực kỳ:

"Rốt cuộc đây là tình huống như thế nào a? Ta giống như ra không được cái này nơi thi đấu."

"Vừa rồi phi thời điểm thật sự là quá sốt ruột, khái chết ca."

Hoắc vũ hạo "Ngươi ra không được?"

Chính là hắn thần thức dò xét đi ra ngoài thời điểm, còn có thể nhìn thấy rất xa.

Thiên mộng ngay sau đó hoảng sợ nói:

"Vừa rồi ta đã đem này một vòng đều thử qua, hoàn toàn không được, ta còn công kích tới, kết quả ngươi đoán thế nào, cư nhiên có phản phệ!"

"Chúng ta có phải hay không bị nhốt ở chỗ này?"

Hoắc vũ hạo "Đừng hoảng hốt, hẳn là không có việc gì, tam ca còn ở đâu."

Thiên mộng nhìn thấy hoắc vũ hạo bên cạnh đường tam, bộ dáng đã có tương lai hình thức ban đầu, nhưng trong ánh mắt không có gì tinh quang, vẫn là phúc hậu và vô hại. Hắn trong lòng hơi hơi yên tâm một ít, lo lắng cái gì, trời sập còn có đường tam cái này tuổi nhỏ thể.

Hắn trêu ghẹo nói:

"Như thế nào hiện tại như vậy giữ gìn hắn, không phải lúc trước bị hắn tấu vài biến, nằm mơ đều là tưởng như thế nào đem đối phương trói lại tấu lúc?"

"Xem ra ta không ở trong khoảng thời gian này, các ngươi này sớm chiều ở chung, cũng là đã xảy ra rất nhiều ta thấy không được sự tình a."

Hoắc vũ hạo "Thiên mộng ca, loại chuyện này trực tiếp lấy ra tới nói, ta thực xấu hổ."

Hoắc vũ hạo "...... Đến nỗi bị tấu hắc lịch sử vẫn là không cần đề ra, trước hết nghĩ tưởng chuyện này như thế nào giải quyết đi."

Thiên mộng một giây đứng đắn, vừa rồi hắn chính là điều tiết một chút không khí:

"Trải qua vừa rồi ca phân tích, kỳ thật đã nghĩ ra ba điều biện pháp giải quyết."

Hoắc vũ hạo hơi hơi có chút giật mình:

"Nhìn không ra tới, ngủ một giấc ngươi biến thông minh, cư nhiên liền kế hoạch 123 đều nghĩ kỹ rồi."

Thiên mộng kiêu ngạo đĩnh đĩnh bộ ngực:

"Ca vẫn luôn là trí tuệ của ngươi đảm đương được không."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ