167. Vậy thí nghiệm đi

141 7 0
                                    

Nhiều lần đông "Đem kiểm tra dụng cụ trực tiếp nâng đến trên sân thi đấu, làm trò mọi người mặt kiểm tra."

Nhiều lần đông "Liền giống như Shrek học viện sở hy vọng như vậy, hết thảy thao tác đều công khai trong suốt."

Nhiều lần đông "Nếu bọn họ không tin, cũng có thể phái hai cái lão sư thượng giám sát."

Nàng nói xong này đoạn lời nói sau, ánh mắt uy nghiêm đảo qua toàn trường, dưới đài chợt liền an tĩnh.

Nhiều lần đông "Ta làm ra lần này hành động, cũng là vì thi đấu công bằng tính."

Nhiều lần đông "Bắt đầu đi."

Đều đã làm được cái này phân thượng, thật sự nếu không phối hợp, liền thật sự làm người hoài nghi trong lòng có quỷ.

Hoắc vũ hạo gặp qua bọn họ dọn đi lên dụng cụ, nói như vậy, chính mình cụ thể hồn lực là phi thường riêng tư, trừ phi chủ động báo cho, bằng không người khác chỉ có thể biết đại khái.

Nhưng là cái này thật lớn màu trắng thủy tinh cầu bất đồng, hoắc vũ hạo một nhìn qua liền nhìn ra tới, nó là tập hợp rất nhiều đại gia chế tạo hồn đạo khí, bên trong trung tâm trận pháp đã có tương lai hình thức ban đầu.

Hiện tại thời đại này, hồn đạo khí còn không có phổ cập, mang theo có công kích tính chất hồn đạo khí ở trên sân thi đấu thi đấu như cũ xem như phạm quy.

Có thể chế tạo ra tương đối tinh vi dụng cụ, phí tổn phi thường cao, cũng cũng chỉ có hoàng thất cùng võ hồn điện có được như vậy một đài.

Ngẫm lại tương lai, ngay cả tinh thần lực như vậy hư vô mờ mịt đồ vật đều có thể thí nghiệm, hắn nhịn không được ở trong lòng cảm khái, thời đại phát triển quá nhanh, mau đến hắn một không chú ý, có lẽ liền phải cùng thời đại chệch đường ray.

Đại sư cùng đường tam đi lên đài tới, đứng ở hoắc vũ hạo bên người, đường tam dẫn đầu bắt tay đặt ở thủy tinh cầu thượng, thủy tinh cầu mặt ngoài lập tức biểu hiện ra hắn tuổi, hồn lực, còn có một gốc cây lam bạc thảo.

Đường tam bắt tay thu hồi tới, nói:

"Thí nghiệm qua, dụng cụ không thành vấn đề, chỉ cần đem chính mình hồn lực rót vào là được."

Nhiều lần đông tuy rằng không có tự mình kết cục đứng ở bên cạnh, nhưng là lấy nàng thị lực, như cũ có thể xem đến rõ ràng.

Hoắc vũ hạo không có lãng phí thời gian, bắt tay thả đi lên.

Thủy tinh cầu phát ra lóa mắt tình huống, tất cả mọi người gắt gao nhìn chằm chằm, vài giây sau, mặt trên mới xuất hiện một con thúy lục sắc con bò cạp, con bò cạp quăng một chút chính mình cái đuôi, lại biến mất không thấy.

Hồ liệt na nhìn thấy mặt trên biểu hiện hồn lực trong nháy mắt, một phách ghế đứng lên:

"Cư nhiên là 40 cấp! Không có khả năng!"

Như vậy nghiền áp cảm giác, liền tính nói là 80 cấp hồ liệt na cũng là tin tưởng.

Toàn bộ phòng nghỉ bên trong sở hữu tuyển thủ đều đứng lên, không thể tưởng tượng nhìn chằm chằm mặt trên biểu hiện cấp bậc. Thật sự là làm người khó có thể tiếp thu!

Tiểu vũ cực lực khống chế được chính mình biểu tình, không cười ra tiếng âm tới. Mưa nhỏ hạo sao có thể như vậy dễ dàng đã bị xuyên qua, nàng liền biết đối phương có biện pháp.

Nàng ra vẻ chân thành nói:

"Hẳn là không quá khả năng ra vấn đề đi, cái này dụng cụ phí tổn chính là giá trên trời."

Hồ liệt na không có đáp lại, người này, nhất định phải diệt trừ! Nàng có dự cảm, hôm nay dám công nhiên khiêu khích bọn họ, tương lai cũng nhất định sẽ là võ hồn điện tâm phúc họa lớn!

Nhiều lần đông tự nhiên cũng thấy, nàng hồn lực lan tràn tới rồi thủy tinh cầu bên cạnh, cẩn thận kiểm tra rồi một lần, không có phát hiện vấn đề.

Nàng lông mày đã hơi hơi ninh lên, thân là Giáo Hoàng, cảm xúc là không thể dễ dàng lộ ra ngoài, đủ để thấy được nàng hiện tại là cỡ nào phẫn nộ.

Bọn họ gặp một cái liền phong hào đấu la đều không thể giải quyết vấn đề, phải khẩn cấp triệu khai một hồi trưởng lão hội.

Ở nhìn thấy cấp bậc trong nháy mắt, nàng cũng đã tự hỏi như thế nào đối mặt trong chốc lát yêu cầu xin lỗi tình huống.

Võ hồn điện, là không có khả năng xin lỗi!

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ