Đường tam "Vậy càng không nên sinh khí, không đáng."
Hoắc vũ hạo "Ai, tam ca liền ngủ trong chốc lát, cảm giác trượt không ít."
Đường tam "Nào có, đều là thiệt tình lời nói."
Hoắc vũ hạo "Hảo, ta không tức giận, cũng không phải khí ngươi, cũng không phải khí Triệu vô cực, chính là cảm thấy nghẹn khuất."
Hoắc vũ hạo "Cũng không phải nghẹn khuất...... Nói không nên lời......"
Đường tam "Vũ hạo."
Đường tam "Tuy rằng nghe tới có điểm dõng dạc, nhưng ta hy vọng ngươi biết, ngươi phía sau vĩnh viễn có ta."
Đường tam "Ta sẽ dùng sinh mệnh bảo hộ ngươi."
Đường tam "Cho nên ngươi không cần sợ hãi, không cần kiêng kị, cho ta một cái bảo hộ ngươi cơ hội, hảo sao?"
Hoắc vũ hạo ngây ngẩn cả người, hắn không biết tam ca nói lời âu yếm lực sát thương lớn như vậy.
Nước lặng bị ném nhập phí thạch, từ đây sôi trào không thôi.
Đường tam tính cách vẫn luôn đều thực nội liễm, rất nhiều lời nói hắn chưa bao giờ sẽ trắng ra nói, vĩnh viễn đều thực hàm súc. Đặc biệt là trở thành Thần giới chấp pháp giả lúc sau, hắn muốn xử lý công sự rất nhiều, yêu cầu thời khắc mang lên kia trương dối trá mặt nạ.
Cũng càng ngày càng sẽ không trực tiếp biểu đạt chính mình cảm xúc.
Hắn vẫn luôn đều kính nể đường tam, cái kia nói một không hai làm Thần giới đều cam nguyện nghe lệnh tối cao thần vương. Như vậy phức tạp tình cảm, làm cảm xúc chi thần đều cảm thấy không khoẻ.
Một chút sẽ như vô quan tâm, một chút cùng người khác không giống người thường đối đãi, thay đổi một cách vô tri vô giác, đường tam đã biến thành hắn bên người không thể thiếu một bộ phận.
Rời đi khi kia một cái lam bạc hoàng nhẫn, càng là trực tiếp bậc lửa liệt hỏa lửa cháy lan ra đồng cỏ.
Hắn dựa vào gần một ít:
"Tam ca."
"Ta tin tưởng ngươi."
"Chúng ta sẽ ở bên nhau thật lâu thật lâu, ta cũng tin tưởng ngươi sẽ bảo vệ tốt ta."
Bọn họ chi gian ăn ý làm rất nhiều xấu hổ nói không cần phải nói chi với khẩu, là có thể hiểu rõ đối phương tình cảm.
Đường tam ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve hoắc vũ hạo sau cổ, trong mắt lưu động tình cảm nùng liệt.
Sắc trời đã đen, hoắc vũ hạo đem hai người đồ ăn từ nhà ăn mang về tới cùng nhau ăn, tuy rằng đồ ăn thực bình thường, nhưng lượng rất lớn giá cả cũng tiện nghi, có thể ăn đến căng.
Hắn chọn một ít đường tam thích ăn, hai người ở trong ký túc xá giải quyết bữa tối. Lại vãn chút thời điểm, mang mộc bạch lại đây vấn an một lần, còn mang theo một cái đầu bạc thiếu niên lại đây.
Kia thiếu niên tự xưng lạp xưởng đại thúc, võ hồn là lạp xưởng, tên gọi Oscar, hàng năm ở trong học viện mặt bán lạp xưởng, là rất ít thấy đồ ăn hệ hồn sư. Lời nói rất nhiều tính cách khiêu thoát, thường thường chọc đại gia cười ha ha.
Ninh vinh vinh cùng chu trúc thanh là ở ký túc xá nữ bên kia, nếu muốn lại đây yêu cầu hướng lão sư xin tương đối phiền toái, cho nên ở hoắc vũ hạo đi lấy bữa tối thời điểm, liền uyển chuyển từ chối các nàng hảo ý.
Hắn nói cho các nàng tam ca thương không phải đặc biệt trọng, ngày mai liền có thể hành động tự nhiên, đến lúc đó lại nói lời cảm tạ cũng không muộn.
Ninh vinh vinh cùng chu trúc thanh cũng mệt mỏi một ngày, sớm nghỉ tạm đi xuống. Oscar cùng mang mộc bạch lại náo loạn trong chốc lát, cũng hồi ký túc xá từng người nghỉ ngơi.
Phong phú một ngày cứ như vậy đi qua, một ít cao cấp hồn sư học viện chiêu sinh thậm chí có thể liên tục một vòng, nhưng Shrek học viện một ngày như vậy đủ rồi, chiêu sinh chỗ bên rỗng tuếch, khuyên lui một đại sóng người sau, cũng không có người lại đây xếp hàng.
Lúc này đây chiêu tới rồi bốn cái tân sinh, đã xem như khoá trước tới nhiều.
Hoắc vũ hạo đem giường đệm phô hảo, thổi tắt đèn:
"Hảo hảo nghỉ ngơi, ta ở bên cạnh."
Đường tam "Hảo, ngủ ngon."
Hoắc vũ hạo "Ngủ ngon."
Một đêm mộng đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...