95. Đối kháng tượng giáp tông

159 13 0
                                    

Cao cấp hồn sư đại tái lịch thi đấu là thập phần chặt chẽ, ngày hôm sau bọn họ sớm liền lên đuổi tới hiện trường, lúc này đây trừu đến đội ngũ là nguyên tố học viện tượng giáp tông. Cái này tông môn lực phòng ngự kinh người, dựa theo thường quy hình thức rất khó đánh vỡ bọn họ phòng ngự.

Lúc này đây trừ bỏ hoắc vũ hạo cùng ninh vinh vinh, dư lại năm người đều lên sân khấu, đường tam tòng tới đều sẽ không khinh địch, năm người, nếu không thể bắt lấy, kia bọn họ tương lai gặp được đối thủ cũng sẽ đánh không lại.

Tam ca màu đen hồn hoàn thập phần dẫn nhân chú mục, ngày hôm qua cũng đã làm không ít người xem ấn tượng khắc sâu, cũng vì Shrek học viện tích góp một chút nhân khí, thế cho nên vào bàn thời điểm, không hề là chỉ có bọn họ vài người tiếng hoan hô.

Tượng giáp tông phòng ngự tuy rằng thực kinh người, nhưng đường tam đã sớm nghĩ kỹ rồi đối sách, Shrek bên này bảy người bay lên không bay lên tới nháy mắt, không chỉ là đối thủ, toàn trường đều lâm vào một mảnh kinh ngạc trong tiếng. Sở trường cánh phi hành, giống nhau đều là thú hồn sư hồn kỹ, nhưng bọn hắn lại là bằng vào một vị đồ ăn hệ hồn sư hồn kỹ, tập thể bay lên tới.

Phía sau đuôi phượng rắn mào gà cánh lóe oánh màu lam quang, làm tượng giáp tông không biết làm sao vài giây.

Bay lên tới, là có thể công kích đến bọn họ yếu ớt nhất không có tượng giáp bảo hộ phần đầu, chốc lát gian lam bạc thảo điên cuồng từ mặt đất mọc ra, gắt gao quấn quanh trụ đối thủ. Nhưng đường tam gần dùng đệ nhất hồn kỹ quấn quanh, nhớ kỹ bọn họ phân biệt tránh thoát khai giây số, làm tốt kế tiếp công kích tính toán thời gian.

Đường tam trên người bốn cái hồn hoàn cùng thời gian sáng lên tới:

"20 giây! Đánh tan Hô Diên lực!"

Mang mộc bạch nắm lấy cơ hội dẫn đầu xuất kích, chu trúc thanh theo sát sau đó, trừ bỏ đường tam cùng Oscar, sở hữu đội viên đều ở điên cuồng phát động công kích. Như vậy mãnh liệt va chạm dưới, Hô Diên lực tuyệt đối sẽ bị gõ ngất xỉu đi. Bắt giặc bắt vua trước, như vậy ý nghĩ không có sai.

Bất quá liền ở nhất công kích mãnh liệt sắp đã đến phía trước, hoắc vũ hạo đem ánh mắt chuyển hướng về phía trên khán đài, nơi đó có một cái lão hồn sư, vừa mới truyền một đạo mật lệnh đến trên đài.

Trận thi đấu này chỉ sợ không có dễ dàng như vậy liền kết thúc, bất quá ngươi có mật lệnh dám gian lận, chúng ta liền không có sao? Hoắc vũ hạo đem lực chú ý một lần nữa nhìn về phía đường tam bọn họ, đệ nhất hồn hoàn ở dưới chân xuất hiện không đến một giây đồng hồ đã không thấy tăm hơi.

Đường tam biểu tình sửng sốt, thực mau liền điều chỉnh lại đây, hắn chú ý tới đại gia cũng không có cảm giác được kinh ngạc, xem ra là chỉ có chính mình một người đã chịu thần thức dò xét là thần thức cùng chung hiệu quả.

Như vậy trên sân thi đấu, sở hữu hồn lực lưu động hắn đều nhìn không sót gì, không cần lo lắng có chỗ nào không có chú ý tới.

Hoắc vũ hạo vừa lòng gợi lên khóe miệng, không phải muốn gian lận sao? Chúng ta gian lận lên, liền đừng nói là khi dễ ngươi, nhìn xem ai lợi hại, công bằng thi đấu ngươi không cần, tự tìm.

Hô Diên lực được đến tông chủ mệnh lệnh, mở ra phần đầu hồn cốt, kiên trì một đợt công kích, cũng thành công tránh thoát trên người lam bạc thảo. Ở hồn cốt xuất hiện nháy mắt, đường tam liền ý thức được cái này kế hoạch không thể thực hiện được, bất quá còn hảo hắn có dự phòng kế hoạch.

Được đến đường tam mệnh lệnh sau, chu trúc thanh cùng mang mộc bạch nhanh chóng đứng ở cùng nhau, một con thật lớn màu tím lão hổ xuất hiện ở trên sân thi đấu, đúng là võ hồn dung hợp kỹ, u minh Bạch Hổ!

Chẳng sợ Hô Diên lực có hồn cốt, nhưng hắn thực lực ở kia bãi, một người đối kháng không được võ hồn dung hợp kỹ uy lực, này cũng không phải là 1 + 1 > 2, mà là một thêm nhất đẳng với mười hiệu quả.

Mặt khác tượng giáp tông thành viên còn không có có thể tránh thoát trên người lam bạc thảo, ở Hô Diên lực bị xử lý lúc sau, thực mau cũng chịu đựng không nổi bị gõ hôn mê bất tỉnh.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ