81. Không sợ trở về

165 12 0
                                    

Hoắc vũ hạo trong nháy mắt như trụy động băng.

Hắn gian nan khởi động một tia mỉm cười, còn cũng may ảm đạm ánh đèn hạ không rõ ràng, so với khóc còn khó coi hơn, đơn bạc thân hình lúc này phá lệ yếu ớt:

"Tam ca, ta lãnh."

Đường tam "Lãnh?"

Đường tam quần áo còn tính to rộng, hắn chính diện ôm lấy đối phương, tưởng đem chính mình nhiệt độ cơ thể truyền qua đi.

Đường tam "Tam ca ôm một cái liền không lạnh."

Hoắc vũ hạo chóp mũi đều là quen thuộc hơi thở, đó là đặc biệt thuộc về tam ca trên người lãnh hương, hắn nhớ tới bọn họ đã từng mua không nổi tốt xà phòng cùng nước giặt quần áo, cũng chỉ có thể sử dụng nhất phổ biến đại chúng chanh mùi vị.

Hiện tại chất lượng sinh hoạt khá hơn nhiều, nhưng bọn hắn vẫn là đối chanh yêu sâu sắc, thường thường đổi một khoản mùi hương liền rất không thói quen.

Hoắc vũ hạo đầu ngón tay lạnh lẽo, hắn từ trước đến nay là nhất không sợ lãnh, cứng đờ hồi ôm lấy đối phương. Thanh âm run nhè nhẹ:

"Ta vẫn luôn đều đang hỏi ngươi, nếu có một ngày ta không thấy, ngươi sẽ làm sao."

"Ta nhớ rõ ngươi trả lời, ngươi nói sống phải thấy người chết phải thấy thi thể."

"Chính là hiện tại ta hỏi hỏi chính mình, nếu ngươi không thấy, ta sẽ làm sao."

"Ta đại khái rất khó khống chế được chính mình đi, không tiếc hết thảy cũng muốn đem ngươi tìm trở về."

Đường tam "Vũ hạo......"

Hắn ôm ấp thu càng khẩn, như là muốn đem đối phương xoa đến thân thể của mình, một bàn tay ôm lấy eo, một cái tay khác bám trụ đối phương cái gáy, tim đập vô hạn gần sát.

Đường tam "Ta như thế nào sẽ bỏ được rời đi ngươi đâu?"

Gió đêm rả rích, hai người tự thành một phương thiên địa, trong lòng có một cái không hẹn mà cùng ý niệm, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ hảo đâu, đã là đặt ở đầu quả tim người trên, đã nghĩ không ra càng tốt biện pháp đi quý trọng.

Hồi lâu lúc sau, hoắc vũ hạo mới lưu luyến từ trong ngực mặt thoát thân ra tới, hắn tâm tình đã bình phục rất nhiều, nhìn không giống người thường đường phố, trong lòng chưa bao giờ từng có kiên định.

Hoắc vũ hạo "Tam ca, chúng ta trở về đi, ta muốn ăn bánh kem."

Đường tam "Hảo, đều nghe ngươi."

Hoắc vũ hạo vẫn luôn đi ra này đường phố đều không có quay đầu lại lại xem một bước, nếu có cái gì trở ngại che ở trước mặt hắn, đánh cái động hắn cũng muốn chui qua đi. Bọn họ đi mau trở về thời điểm, còn đi khác bánh kem cửa hàng mua tiểu điểm tâm cho đại gia mang về.

Bọn họ hai cái trở lại đại đấu hồn tràng cửa thời điểm, vừa lúc những người khác vừa mới ra tới, Oscar cao cao múa may cánh tay, sợ bên này người nhiều bọn họ không thấy được:

"Chúng ta tại đây đâu! Vũ hạo! Tiểu tam!"

Thành công hội hợp về sau, Oscar từ hoắc vũ hạo bên kia một phen ôm đường tam bả vai, tiến đến hắn bên tai lặng lẽ hỏi:

"Thật là không đem ta đương huynh đệ, còn nói là đi thượng WC, này thượng WC đều thượng đi ra bên ngoài."

Oscar "Nhanh lên đúng sự thật đưa tới, làm gì đi, thẳng thắn từ khoan kháng cự từ nghiêm!"

Mã hồng tuấn lực chú ý nhưng thật ra ở địa phương khác, hắn kinh ngạc nói một câu:

"Ai u, tam ca trong tay xách theo không phải là bánh kem đi."

Ninh vinh vinh che miệng nhỏ giọng nói:

"Chúng ta đương nhiên thấy được, lại không phải cận thị mắt, ngươi nói như vậy ra tới, làm tam ca nhiều xấu hổ."

Mã hồng tuấn "Cũng là nga, cái kia bánh kem vừa thấy chính là cấp vũ hạo mua, ta nói cũng ăn không đến."

Mang mộc bạch "Tên mập chết tiệt, ngươi chỉ biết ăn, đại sư làm đồ ăn ngươi đều phải ăn nhiều ra suốt một phần tới, còn không có ăn đủ, lại nhớ thương thượng bánh kem."

Mã hồng tuấn "Hắc hắc, ta chính là trêu chọc một chút tam ca, cũng không có ý khác."

Đường tam "Chúng ta nhưng không có ăn mảnh thói quen, cho đại gia mang theo tiểu điểm tâm."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ