Cái này không có người dám xem thường hắn, hoắc vũ hạo không sao cả đứng ở trên sân thi đấu, đối với kết cục tam ca vẫy vẫy tay, làm cái khẩu hình, nói cho hắn, không cần lo lắng.
Ballack học viện đệ nhị danh học viên cũng là một người 40 cấp hồn tông, thoạt nhìn thực lực không bằng thượng một vị, nhưng hắn võ hồn thực đặc thù, mang theo độc thuộc tính.
Thi đấu bắt đầu sau, đối phương lập tức sử dụng chính mình biến đại thái dương hoa võ hồn, màu vàng nhạt phấn hoa ở trong không khí tràn ngập, hoắc vũ hạo nghe thấy được một loại cũng không tốt nghe hương khí. Độc tố mang theo tê mỏi tác dụng, đáng tiếc thực lực chênh lệch quá lớn, điểm này độc tố tự hành vận chuyển hồn lực đều có thể cởi bỏ.
Đúng lúc này, hoắc vũ hạo thân ảnh đột nhiên có một cái chớp mắt giác tạm dừng, thoạt nhìn giống như là lực bất tòng tâm. Trên chiến trường thượng thế cục thay đổi trong nháy mắt, chính là này ngắn ngủi tạm dừng, vô luận là Shrek học viện vẫn là hắn lúc này đối thủ, tất cả đều chú ý tới.
Thiên mộng "Mưa nhỏ hạo, có hay không tưởng ca a!"
Thiên mộng thanh âm nghe tới sức sống vô hạn, trong khoảng thời gian này cũng không biết đi đâu nằm, mới trở về tìm hắn.
Hoắc vũ hạo dưới chân màu trắng hồn hoàn sáng lên tới, hắn duỗi tay định trụ đối phương, hơn nữa một tầng tinh thần đánh sâu vào, cũng đủ vây khốn hắn một hồi lâu, nhưng là cũng không có tiếp tục công kích, hắn ở trong đầu đáp lại nói:
"Thiên mộng ca, ta ở thi đấu đâu."
Thiên mộng mới chú ý tới trước mắt tình huống, bất quá hắn thực mau liền tùy ý vẫy vẫy chính mình tiểu béo tay:
"Liền này? Miệng cọp gan thỏ, võ hồn là rất hi hữu, chính là không đủ xem, ngươi không lập tức đem hắn ném xuống?"
Thiên mộng ca vẫn là giống như trước đây, trang x yêu thích không thay đổi.
Hoắc vũ hạo "Hiện tại còn không phải bại lộ thời điểm, đúng rồi thiên mộng ca, ngươi như thế nào đột nhiên ra tới, phát sinh sự tình gì sao?"
Cái này mấu chốt đột nhiên ra tới tìm hắn, hắn trong lòng có một loại dự cảm bất hảo.
Thiên mộng "Lời này nói, không có việc gì liền không thể đến xem."
Hoắc vũ hạo xem kia hoa ngoại hình lớn lên rất giống hoa hướng dương, lại nhớ tới chính mình ở quan chiến trên đài cắn hạt dưa.
Thiên mộng "Nhưng muốn nói có việc nhi đi, thật là có như vậy một chút."
Hoắc vũ hạo "Đừng úp úp mở mở a, mau nói."
Thiên mộng "Mưa nhỏ hạo, mấy ngày không thấy, như thế nào càng thêm hung a."
Hoắc vũ hạo phản bác phun tào:
"Đều 6 năm nhiều được không."
Thiên mộng đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó thanh âm tức khắc cao tám độ, kinh hô:
"Cái gì!"
Thiên mộng "Ta chính là đi tinh thần chi hải ăn ăn uống uống, thuận tiện nhìn xem băng băng, lại ngủ một lát, như thế nào liền 6 năm?"
Thiên mộng "Thiên nột, ta rốt cuộc bỏ lỡ cái gì a!"
Ballack học viện đội viên đã dùng thái dương hoa đương vũ khí, đem giam cầm hai chân băng tạp khai, xông tới khi huy một chút hắn võ hồn, đệ tam hồn hoàn sáng lên, màu vàng hạt mưa đối với hoắc vũ hạo rơi xuống, trên mặt đất phát ra ăn mòn "Tư tư" thanh.
Hoắc vũ hạo "Vậy ngươi một giấc này ngủ đến cũng lâu lắm đi, ngươi không phát hiện, ta đã từ một cái tiểu hài tử, biến thành một thiếu niên sao."
Băng đế chi ngao bám vào người, điểm này ăn mòn tính căn bản không gây thương tổn hắn. Đối phương vốn dĩ liền trúng hắn thần hồn đánh sâu vào, động tác thong thả mà không tự biết, rất dễ dàng là có thể bị chính mình tìm được sơ hở.
Thiên mộng "Ca chính là nhìn ngươi lớn lên, cái gì bộ dáng chưa thấy qua, nhất thời không phản ứng lại đây thôi."
Thiên mộng ngữ khí nghiêm túc chút, nơi này cũng không phải là bọn họ vốn dĩ thế giới, bất luận cái gì có điểm đáng ngờ tình huống đều phải kịp thời giải quyết.
Thiên mộng "Ca cũng không phải là đang nói đùa, đối chính mình ngủ thời gian phi thường hiểu rõ, liền tính là dài quá một chút, cũng tuyệt đối không thể tới rồi 6 năm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
Fiksi PenggemarTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...