25. Thắng liên tiếp

191 20 0
                                    

Hôm nay liền không cho mặt khác đồng học phát huy cơ hội, làm tam ca hảo hảo luyện luyện hắn lam bạc thảo, làm này đó cao niên cấp học sinh nhìn xem lam bạc thảo không phải phế võ hồn.

Liễu long không đem đường tam để vào mắt, nhưng là không đợi hoàn toàn ra tay, đã bị một cây từ trên mặt đất đột nhiên vụt ra dây đằng cuốn lấy mắt cá chân đảo nhắc tới tới, rõ ràng có thể phản kháng, nhưng là toàn thân không có một chút sức lực.

Tiêu lão đại sốt ruột, ánh mắt không ngừng ở đường tam cùng liễu long chi gian quay lại:

Tiêu lão đại "Liễu long ngươi sao lại thế này! Liền kẻ hèn một cái vừa làm vừa học sinh đều đánh không lại!"

Liễu long lúc này nói chuyện đều nói lắp, bị lam bạc thảo hữu lực vung, ở bên cạnh mặt cỏ lăn vài vòng mới dừng lại tới, nhưng là đã ra quy định phạm vi.

Quy tắc là bọn họ chế định, hiện tại muốn đổi ý cũng không còn kịp rồi, liễu long chỉ có thể xám xịt bò dậy đi đến mặt sau đi, từ mắt cá chân lan tràn đến đùi tê dại còn không có biến mất, vừa rồi có trong nháy mắt hắn thậm chí cảm thấy chính mình chân có phải hay không chặt đứt, bằng không vì cái gì không hề hay biết.

Đường ba chiêu vẫy tay, ý bảo hạ một người có thể lên sân khấu.

Tiểu vũ "Tiểu tam thật là lợi hại!"

Tiểu vũ nhìn về phía hoắc vũ hạo, vui vẻ còn muốn niết vũ hạo mặt, bị hoắc vũ hạo yên lặng né tránh.

Hoắc vũ hạo "Người thứ hai lên sân khấu."

Tiểu vũ phục hồi tinh thần lại, giơ lên khóe miệng chậm rãi rơi xuống:

Tiểu vũ "Người kia là lăng phong, nghe nói rất có thiên phú, là nhất có hy vọng tuyển nhập võ hồn điện, khó đối phó."

Hoắc vũ hạo "Tam ca có thể."

Rốt cuộc còn muốn xem hắn một chuỗi mười đâu, kia cũng không phải là ủng hộ hắn nói nói mà thôi.

Lăng phong ở lên sân khấu phía trước, tiêu lão đại thấp giọng nói cho hắn:

Tiêu lão đại "Lăng phong, đừng lưu thủ, đi lên liền trực tiếp xuất toàn lực, đem cái này vừa làm vừa học sinh đánh tiếp, hắn thoạt nhìn có điểm lợi hại, đêm dài lắm mộng."

Lăng phong gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, lên sân khấu liền khai võ hồn tỏa định đường tam, nhưng mà đường tam giống như là sớm có đoán trước giống nhau, nháy mắt dẫm lên lam bạc thảo nhảy đến bên cạnh, né tránh này một kích.

Hiện tại lại tưởng đánh lén đã có thể khó khăn.

Đường tam đã tiến vào tốt nhất trạng thái chiến đấu, hơn nữa thu hoạch đệ nhất hồn hoàn hắn lam bạc thảo phụ gia hồn kỹ, trăm năm hồn hoàn xuất hiện kia một khắc, ở đây đại đa số người đều là khiếp sợ.

Màu vàng hồn hoàn không lừa được người, đường tam thật sự dùng lam bạc thảo bắt đầu tu luyện, cái thứ nhất hồn hoàn chính là trăm năm!

Tiêu lão đại ánh mắt xoay chuyển, xem đường tam cái dạng này, thật sự có khả năng đánh thắng phía trước chín người, nhưng chính mình không có đánh mười cái vừa làm vừa học sinh nắm chắc.

Đãi lăng phong cũng bị thua, tiêu lão đại xua xua tay nói:

"Như vậy đánh tiếp, không khỏi bị thương chúng ta hòa khí. Không bằng chúng ta đổi cái phương thức?"

Tiểu vũ "Nhiều người như vậy nhưng đều nhìn đâu, ngươi còn muốn đổi ý không thành! Nhìn đánh không lại liền tưởng chơi xấu, thật chơi không nổi!"

Tiêu lão đại sắc mặt rất khó xem, nhưng hiện tại không thể phát tác, rốt cuộc tiểu vũ nói đều là thật sự, hắn chỉ có thể tiếp tục căng da đầu nói:

"Trước hết nghe nghe quy tắc, chúng ta ra một người, cùng các ngươi......"

Hắn ngón tay chỉ hướng về phía tiểu vũ:

"Cùng ngươi phía sau cái kia lam phát học sinh đánh, một ván định thắng bại, thế nào?"

Tiểu vũ "Thật sẽ bắt nạt kẻ yếu! Hắn cũng không phải là chúng ta học viện học sinh, ngươi cần thiết sao?"

Tiêu lão đại "Kia có quan hệ gì, dù sao hắn là đứng ở các ngươi bên kia người, liền đại biểu các ngươi."

Tiểu vũ "Ngươi!"

Tiểu vũ còn tưởng tranh luận, nhưng bị đường tam đánh gãy, hắn thoạt nhìn cũng không có quá nhiều cảm xúc.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ