Đại sư chắp tay sau lưng, thở dài một hơi.
Hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ, mang mộc bạch bọn họ chính cãi nhau ầm ĩ rời đi, chẳng qua trong đó cũng không có đường tam thân ảnh.
Không cần tưởng đều biết, hiện tại khẳng định ở cửa chờ hoắc vũ hạo ra tới.
"Trải qua lâu như vậy ở chung, ta đã sớm đem ngươi trở thành đệ tử của ta."
"Lần này dò hỏi bất quá là hiểu biết một chút tình huống."
"Thượng tam tông tình huống ngươi hẳn là cũng thấy được, tương lai lộ chỉ sợ sẽ không hảo tẩu."
Hoắc vũ hạo trong lòng tưởng, xác thật là không dễ đi, hắn vừa lơ đãng liền dễ dàng làm tiến trình đi đến một cái kỳ quái lộ tuyến thượng.
Ngay cả làm một ít chuyện khác người trước, đều phải dùng vận mệnh chi mắt thấy xem kết quả, không dám tùy tiện động tác.
Hoắc vũ hạo "Chúng ta sẽ hảo hảo tồn tại."
Đại sư được đến khẳng định hồi đáp, như là rốt cuộc đem đường tam giao phó đi ra ngoài dường như.
Ngọc tiểu cương "Tiểu tam giao cho ngươi, ta thực yên tâm."
Hoắc vũ hạo trên mặt nóng lên, hắn này xem như đột nhiên phải tới rồi gia trưởng tán thành?
Đường tam đẳng đến hoắc vũ hạo thời điểm, đã qua đi mười tới phút, đối phương thoạt nhìn sắc mặt như thường, hắn trong lòng tò mò, khá vậy không nghĩ ra tới liền trực tiếp dò hỏi.
Tư nhân không gian vẫn là phải có, bằng không sẽ làm đối phương cảm thấy đã chịu hạn chế.
Chẳng sợ hắn hiện tại thập phần muốn biết, nhưng trên mặt vẫn là không thể lộ ra một chút sơ hở.
Bất tri bất giác chi gian, hắn trong lòng đã đối người này chiếm hữu dục đạt tới đỉnh núi, ngay cả hắn mỗi ngày đã làm chuyện gì, nói qua nói cái gì, đều muốn cho hắn chính miệng nói cho chính mình.
Hắn thanh âm ôn nhu:
"Hậu thiên trận chung kết, hôm nay còn có thời gian, không bằng đi ra ngoài đi dạo đi."
"Ngoài thành có một quán ăn không tồi, danh tiếng rất cao."
Hoắc vũ hạo không chú ý quá này đó, đi ra ngoài chơi khá tốt, hắn thuận miệng liền đáp ứng rồi.
"Hảo a, ngươi định đi, ta đều có thể."
"Cùng đại gia nói sao, đừng làm cho bọn họ lo lắng."
Có quan hệ với như vậy chuyện nhỏ, đường tam đã sớm đã xử lý tốt, hắn có thể đưa ra đi ra ngoài giải sầu, hành trình phương diện khẳng định đã sớm đã kế hoạch hảo.
"Yên tâm, vừa rồi liền nói, bọn họ cũng đều từng người có an bài."
Trong thành mặt kiến trúc xem nhiều cũng có thể nhìn ra phú quý tới, cấu tứ xảo diệu tráng lệ huy hoàng, chẳng qua bọn họ đi ở trong đó, như là cảnh tượng vội vàng lữ nhân giống nhau, không chiếm được một chút lòng trung thành.
Kỳ thật bọn họ đi học thượng thật lâu, từ sơ cấp hồn sư học viện, lại đến cao cấp học viện, vẫn luôn không ngừng qua lại bôn ba, trước sau không có một cái thuộc về chính mình gia.
Trong ký túc xá mặt chỉ là đơn giản bày biện, bởi vì dọn đồ vật thời điểm thực không có phương tiện, liền tính là có hồn đạo khí dụng tới trữ vật, nhiều một kiện y cũ không bằng thiếu một kiện.
Ký túc xá không tính là bọn họ gia, nếu có thể nói, chờ đến lần này trận chung kết kết thúc, bọn họ liền tìm cái địa phương cho chính mình đáp một cái tiểu gia.
Hoắc vũ hạo nhịn không được cảm khái một câu:
"Này còn chưa tới cuối cùng trận chung kết đâu, như thế nào cảm giác liền cùng so xong rồi dường như."
Đường tam cười cười:
"Khả năng đại gia cũng là không nghĩ gây áp lực đi, đều đã muốn chạy tới này một bước, vô luận kết quả như thế nào, đều ổn kiếm không bồi."
Trở lại doanh địa nghỉ ngơi trong chốc lát, bọn họ hai cái liền xuất phát đi đính tốt kia gia nhà ăn.
Xuất phát trước đối diện bộ đều làm ngụy trang, thoạt nhìn tựa như hai cái thường thường vô kỳ người qua đường, liếc mắt một cái vọng qua đi, căn bản không có bất luận cái gì ký ức điểm.
Thượng một lần bọn họ đi ra ngoài chơi thời điểm, hoắc vũ làng ý định chế hai bộ tương tự quần áo, tuy rằng là rất đẹp, nhưng là không nghĩ tới dẫn tới những người khác liên tiếp ghé mắt quan khán, làm cho bọn họ thực không được tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...