Nàng nói ý tứ đương nhiên chính là muốn cho hoắc vũ hạo đứng ở nàng bên cạnh, Titan cự vượn trên vai, hoắc vũ hạo lắc đầu, vẫn là thôi đi, dù sao thân thể này không phải thật thể, theo ý niệm động nhất động là có thể tiêu tán.
Tiểu vũ "Đến đây đi đến đây đi, khác không nói, ta còn rất chờ mong tiểu tam nhìn thấy ngươi bị trảo thời điểm phản ứng đâu."
Hoắc vũ hạo "...... Tiểu vũ tỷ, đừng dọa tam ca, hắn hẳn là sẽ sợ hãi muốn chết đi."
Tiểu vũ "Không thử xem như thế nào biết đâu? Ngươi chẳng lẽ không hiếu kỳ sao?"
Tò mò, đương nhiên tò mò nha, hắn tò mò muốn chết, chính là nội tâm một chút đau lòng còn ở ngăn cản hắn.
Tiểu vũ nhìn thấy hoắc vũ hạo dao động, lôi kéo cổ tay của hắn đem hắn túm đi lên, hoắc vũ hạo xem như "Không tình nguyện" đứng lên trên.
Tiểu vũ trong đầu mặt đã não bổ vừa ra ra tuồng, không nhịn xuống che miệng ở bên cạnh cười lên tiếng, nhị minh mới là thật sự không tình nguyện, hắn không rõ ràng lắm vì cái gì tiểu vũ tỷ như thế hưng phấn, nhưng là nhìn đến nàng như vậy vui vẻ, tựa hồ đậu những nhân loại này chơi một chút cũng không phải cái gì cùng lắm thì sự tình.
Tiểu vũ "Mưa nhỏ hạo, ngươi không thể cứ như vậy dứt khoát đứng ở chỗ này, một chút đều không nguy hiểm."
Tiểu vũ "Như vậy đi, một hồi mau đến mục đích địa thời điểm, nhị minh ngươi dùng tay nhẹ nhàng mà bắt lấy mưa nhỏ hạo, lực độ muốn nhẹ một chút, đừng đem hắn trảo đau."
Hoắc vũ hạo "Không cần làm như vậy rất thật đi......"
Tiểu vũ "Kia như thế nào có thể hành, loại chuyện này cũng liền như vậy một lần, cần thiết muốn xem lên chân thật một ít, bằng không như thế nào có thể được đến nhất chân thật kết quả đâu."
Tiểu vũ "Trong chốc lát ta còn phải giấu đi, không cần lòi."
Hoắc vũ hạo tâm tình vô cùng thấp thỏm, giống như là rõ ràng không có làm huấn luyện, còn muốn giả bộ một bộ đúng lý hợp tình bộ dáng, lời thề son sắt nói chính mình tất cả đều làm xong.
Hắn từ nhỏ đến lớn đều là đệ tử tốt điển phạm, như vậy trải qua vạn năm tới có thể đếm được trên đầu ngón tay, trong lòng không ngừng ở bồn chồn, một mình đối mặt thiên quân vạn mã khi đều có thể không chút nào lui bước, hiện tại nói thật có điểm lùi bước.
Nhưng đúng là bởi vì trong lòng này cổ mới lạ kính nhi, làm hắn vẫn luôn ngây ra như phỗng đứng ở chỗ này, khẩn trương hỗn tạp chờ mong, phức tạp cảm xúc ở ngực trung ấp ủ lên men.
Bởi vì đứng ở chỗ này tầm nhìn rất cao, hơn nữa hắn bản thân tinh thần lực phụ trợ, đã rất xa là có thể nhìn đến doanh địa vị trí, hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, hắn đem tâm đặt ở trong bụng.
Khụ, thử xem đi, hy vọng đến lúc đó không cần hống tam ca lâu lắm.
Đường tam tỉnh lại thời điểm, phát hiện hoắc vũ hạo không ở bên người, hắn lập tức liền xoay người ngồi dậy, nhanh chóng đảo qua bốn phía, cũng chưa phát hiện hắn thanh âm.
Hắn một phen xốc lên rèm cửa xông ra ngoài, các bạn nhỏ cũng mới đều vừa mới rời giường, thấy hắn một bộ vội vã bộ dáng, mang lão đại không cấm dò hỏi:
Mang mộc bạch "Làm sao vậy tiểu tam, phát sinh chuyện gì, xem ngươi như vậy khẩn trương."
Đường tam "Các ngươi nhìn đến vũ hạo sao?"
Những người khác đều sửng sốt một chút, sau đó sôi nổi lắc đầu:
Triệu vô cực "Ta lên thời gian là sớm nhất, lúc ấy các ngươi đều ở nghỉ ngơi, chưa thấy được có người ra tới quá."
Oscar "Vậy kỳ quái, mưa nhỏ hạo ngày thường nhất dán tam ca, như vậy sáng sớm có thể chạy đến nào đi?"
Mã hồng tuấn "Nếu không ta bay lên tới tìm xem đi, này chung quanh lớn như vậy, nói không chừng là lạc đường."
Đường tam ánh mắt ám ám, không có khả năng là lạc đường, hoắc vũ hạo từ nhỏ cùng hắn cùng nhau lớn lên, hắn phương hướng cảm có bao nhiêu hảo hắn là rõ ràng, nếu như có chuyện gì yêu cầu trước tiên rời đi hẳn là sẽ nói cho hắn, liền tính là không đành lòng đánh thức cũng sẽ lưu tờ giấy.
Giống như vậy không nói một tiếng biến mất, hắn tin tưởng đối phương sẽ không làm ra chuyện như vậy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
Fiksi PenggemarTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...