37. Đối chiến Triệu vô cực (3)

237 17 0
                                    

Ninh vinh vinh cùng chu trúc thanh phản ứng lại đây, thuận theo trên eo lực đạo, trong chiến đấu có thể phân ra càng nhiều tinh lực đi bùng nổ.

Triệu vô cực "U, tiểu quái vật nhóm còn không kém a."

Lúc này tiểu quái vật nhóm không nghĩ đáp lại hắn, bởi vì Triệu lão sư mở ra hồn kỹ, nháy mắt áp lực cực lớn khiến cho bọn họ cơ hồ thẳng không dậy nổi eo tới, đây là hồn lực thượng áp chế.

Ở cái này trong lĩnh vực, bọn họ di động tốc độ biến dị thường thong thả, hoắc vũ hạo biết Triệu vô cực khai hồn kỹ, nhưng hắn cũng không có cái gì cảm giác, thấy các đồng bọn đều ở cắn răng kiên trì, hắn cũng học tam ca bộ dáng, hơi hơi cong lưng.

Đã qua nửa nén hương, chỉ cần lại căng một lát liền xem như qua khảo thí.

Đường tam "Vũ hạo, còn có thể động sao?"

Hoắc vũ hạo "Có thể, yêu cầu ta làm cái gì."

Hắn hiện tại cơ hồ sẽ không tự chủ công kích, hắn muốn cho tam ca điều động bọn họ.

Đường tam "Làm áp lực biến mất trong chốc lát."

Hoắc vũ hạo "Thu được."

Hai tay lại lần nữa biến thành băng đế chi ngao, ở áp lực dưới, hắn tốc độ không có đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng, điểm này làm Triệu vô cực có chút giật mình, nhất thời không có phản ứng lại đây.

Chờ đến hắn nâng lên cánh tay phòng ngự thời điểm, hoắc vũ hạo đã tới rồi hắn trước mắt, cực hạn hàn băng hơi thở trước mặt, Triệu vô cực có trong nháy mắt phân thân, đè ở những người khác trên người áp lực chợt giảm bớt.

Ninh vinh vinh đệ nhị hồn kỹ cũng dừng ở hoắc vũ hạo trên người, nàng bất chấp lau trên mặt hãn, toàn lực cắn răng kiên trì.

Đường tam đôi mắt biến thành màu tím nhạt, tím cực ma đồng mở ra, trong tay kim quang chợt lóe, long cần châm sôi nổi ở hoắc vũ hạo cùng chu trúc thanh yểm hộ hạ, trát nhập Triệu vô cực ở trong thân thể.

Triệu vô cực hơi hơi cứng đờ, cảm giác trên người cùng bị muỗi đinh một ngụm dường như, lại đau lại ngứa, nhưng lúc này phân không ra tay đi cào một cào.

Chu trúc thanh không ngừng tìm kiếm cơ hội công kích tới, hoắc vũ hạo vững vàng kiềm chế Triệu vô cực hai tay, hơn nữa ninh vinh vinh phụ trợ, đường tam ký sinh, Triệu vô cực nhìn như bị bọn họ áp chế, tạm thời không có phản kích năng lực.

Nhưng hồn lực mỗi kém một bậc chênh lệch đều là thật lớn, bốn cái hơn hai mươi cấp hồn sư như cũ vô pháp cùng 70 mấy cấp hồn sư đối kháng.

Triệu vô cực thân là lão sư, vốn dĩ liền không tưởng cùng bọn họ thật sự động thủ, nhưng tiểu quái vật nhóm công kích kích phát rồi hắn chiến đấu hứng thú, dùng lực độ càng lúc càng lớn.

Hoắc vũ hạo kịp thời thối lui, chu trúc thanh cũng bị lam bạc thảo mang theo đi tới an toàn khoảng cách, Triệu vô cực trên người hồn lực dao động biến đại, hẳn là muốn ra tân chiêu thức.

Triệu vô cực "Đến đây đi tiểu quái vật nhóm, thử xem này nhất chiêu!"

So vừa rồi còn muốn đại gấp mười lần áp lực bám vào tại đây phim trường trên mặt đất, mặt đất trình một cái hình tròn không ngừng hạ hãm, chu trúc thanh cùng ninh vinh vinh lúc này không thể không đơn đẩy quỳ trên mặt đất, tới ngăn cản lúc này đây áp lực.

Đường tam bằng vào trong cơ thể huyền thiên công khôi phục hồn lực, nhưng áp lực như vậy cũng không phải hắn có thể thừa nhận. Hắn trong mắt ánh sáng tím càng tăng lên, huyền tay ngọc mang xuất thân thượng cất giấu vô số ám khí, chiếm đầy độc tố ám khí hướng về Triệu vô cực bay đi.

Triệu vô cực không để trong lòng, giơ tay ngăn cản một bộ phận, nhưng vẫn là có rất nhiều chạm vào thân thể hắn, kia một khối thân thể bộ vị nhanh chóng biến hắc biến tím.

Triệu vô cực lập tức ý thức được này đó vũ khí đều là có chứa kịch độc, không cấm cảm thán chính mình khinh địch, cư nhiên thật sự có vài phần choáng váng.

Phía trước trát ở trong thân thể mặt long cần châm cũng hoàn toàn mất đi hồn lực chống đỡ, biến thành một đám kim sắc viên cầu, xẻo cọ huyết nhục, mang theo khó có thể chịu đựng đau đớn.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ