113. Khí phách hộ phu

161 12 0
                                    

Đại gia kịp thời đi tràng hạ tiếp người, mỗi người đều biết, đã tận lực làm được tốt nhất, nhưng đường tam chính mình vẫn là chủ động làm một đợt nghĩ lại.

Trận này thực chiến, cho hắn hiểu được rất nhiều. Tuyết đêm đại đế trao tặng tiến vào thăng cấp tái năm chi đội ngũ tước vị, bên cạnh võ hồn điện đại biểu lại ở đại đế trước mặt phát biểu ý kiến. Tuy rằng không có ảnh hưởng kết quả cuối cùng, nhưng phát sinh cái miệng nhỏ giác, đủ rồi thấy được võ hồn điện thế lực cỡ nào khổng lồ.

Võ hồn điện muốn mượn sức nhân tài, tuyết đêm đại đế đồng dạng, này nhất cử động, làm trên sân thi đấu sóng ngầm kích động, các vị cao tầng sôi nổi các hoài tâm sự. Này đó đều là các đội viên không có chú ý tới, bọn họ hiện tại càng nhiều là thăng cấp vui sướng, đều là lần đầu tiên dự thi, đạt được như thế thành tích, từ đây ở trên đại lục, liền không lo không có đường lui.

Đường tam bản thân liền không có bị thương, trải qua trị liệu sau, càng là không có trở ngại, sự tình hôm nay liền hạ màn, bọn họ có thể chính mình an bài thời gian.

Nhưng mà liền ở đi ra ngoài thời điểm, hỏa vũ lại một lần xuất hiện ở bọn họ trước mặt, một mở miệng chính là muốn cùng đường tam không cần hồn lực một mình đấu. Hoắc vũ hạo đứng ở đường tam bên người, nghe vậy từ trong lỗ mũi mặt đặc biệt nhẹ hừ lạnh một tiếng.

Đường tam vốn dĩ liền không tính toán đáp ứng, trực tiếp cự tuyệt, nhưng là hỏa vũ trực tiếp công kích lại đây, căn bản không màng đường tam ý nguyện.

Ở hắn ra tay phía trước, hoắc vũ hạo khinh phiêu phiêu đứng ở trước mặt hắn, trong nháy mắt hỏa vũ đôi mắt đều trừng lớn, bên người không khí đều bị đông lại đến đọng lại, mất đi lưu động năng lực. Rõ ràng người bên cạnh thoạt nhìn không hề dị trạng, nhưng chỉ có hỏa vũ chính mình biết, phảng phất toàn thân đều bị đông cứng ở hàn băng bên trong.

Gần nửa giây tả hữu thời gian, hoắc vũ hạo liền thu hồi năng lực, khoảng cách khống chế đến mức tận cùng, ngay cả vừa mới chạy tới hỏa vô song đều chỉ là cảm thấy bên người thổi tới một trận mát mẻ phong.

Hắn thậm chí không có động tác, toàn từ tinh thần lực hoàn thành đóng băng giải hòa đông lạnh, liền tính là hậu kỳ bọn họ muốn cử báo đều tìm không thấy chứng cứ, võ hồn đều không có lấy ra tới, nói là băng thuộc tính, hù ai đâu.

Hoắc vũ hạo "Lén luận bàn có thể, tùy thời phụng bồi, không cần quấn lấy tam ca."

Hỏa vũ tính tình quật, có thể lý giải, nhưng không nhận thua dây dưa là hoắc vũ hạo không tán thành, không màng đối thủ ý nguyện trực tiếp công kích, càng là làm hoắc vũ hạo đối nàng ấn tượng nháy mắt không hảo. Đương nhiên, này đó chỉ chiếm một bộ phận nhỏ, càng nhiều nguyên nhân vẫn là ở tam ca trên người.

Hỏa vũ mắc kẹt nói không nên lời một câu, nàng là hỏa võ hồn, đối băng cảm thụ nhất rõ ràng, nàng biết, cái này Shrek học viện chưa bao giờ lên sân khấu lam phát nam sinh, là cái nguy hiểm nhân vật! Nàng đều cho rằng chính mình thiếu chút nữa phải bị nháy mắt hạ thấp độ ấm đông lạnh ngất xỉu đi, cảnh cáo ý vị không cần nói cũng biết.

Hỏa vũ không hề tự thảo không thú vị, nàng ở hỏa vô song trong lòng ngực đánh cái run run, ngọn lửa đều bị tưới diệt hơn phân nửa, bị hỏa vô song mang theo rời đi, trước khi đi thời điểm, còn không quên quay đầu lại nhìn hoắc vũ hạo liếc mắt một cái.

Đường tam đi kéo vũ hạo ngón tay, bất quá lại bị ném ra, hắn tay mắt lanh lẹ trảo khẩn chút, không ném rớt, đầu ngón tay tương tiếp, mang đến tê tê dại dại xúc cảm.

Hắn bất đắc dĩ cười:

"Vũ hạo, hôm nay hỏa khí như thế nào lớn như vậy đâu."

Hoắc vũ hạo nghiêng đầu xem hắn, cũng không nghiêm túc, sử tiểu tính tình bộ dáng ở đường tam trong mắt đều là đáng yêu.

Hoắc vũ hạo "Như thế nào? Ngươi đau lòng?"

Đường tam liên tục phủ nhận:

"Không a, ta nhưng không có, ta mỗi ngày tu luyện rất bận, làm sao có thời giờ chú ý những người khác."

"Trừ bỏ thi đấu, ta vẫn luôn đều cùng ngươi đãi ở bên nhau đâu."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ