Nhưng đây là hoắc vũ hạo dùng hồn lực biến hóa ra tới một cái phân thân, chỉ biết dựa theo quy định tốt trình tự làm việc, cho nên cơ hồ không như thế nào phản kháng, bởi vì hoắc vũ hạo phía trước cũng không tưởng ở võ hồn điện quá mức chú mục, cho nên thế thân vũ lực giá trị rất thấp.
Đường tam đem bữa tối đóng gói hảo, tìm cá nhân thiếu địa phương cùng vũ hạo cùng nhau ăn, hoắc vũ hạo nướng rất nhiều cá, còn thuận tay kết một cái vòng bảo hộ, đem bọn họ hai cái thân hình ẩn nấp ở trong đó, cho nên học viện một ít học sinh thường xuyên không thể hiểu được ngửi được mùi hương nhi, lại tìm không thấy ngọn nguồn.
Như vậy cũng hảo, đỡ phải có người tới quấy rầy bọn họ.
Hoắc vũ hạo mỗi ngày đều sẽ cấp đường tam giảng võ hồn điện đã xảy ra cái gì thú vị sự, đường tam liền sẽ một bên an tĩnh ăn cơm một bên chuyên tâm nghe, đúng lúc cười một chút, hai người bữa tối thời gian luôn là quá thật sự vui sướng.
Đại sư rất sớm liền chú ý tới đường tam cơm chiều không ở nhà ăn ăn hiện tượng, hắn yên lặng quan sát hai lần, phát hiện hoắc vũ hạo đứa nhỏ này, nhưng là mỗi lần đường tam sau khi trở về tâm tình đều thực hảo, đối với tu luyện có rất lớn trợ giúp, hắn cũng liền cam chịu loại này hành vi.
Bên này hoắc vũ hạo thế thân bị chùy, chính hắn cũng có một ít cảm ứng, ăn cơm động tác hơi hơi dừng một chút, bất quá như cũ như là cái gì cũng chưa phát sinh bộ dáng tiếp tục nói.
Đường tam đem chính mình trong chén thịt kẹp đến hoắc vũ hạo mâm:
"Hôm nay cái này thịt nghe đại sư nói là hầm một buổi trưa, thập phần ngon miệng."
Hoắc vũ hạo cười ăn một ngụm, kinh hỉ gật gật đầu:
"Quả nhiên ăn rất ngon, tam ca ngươi cũng nhanh lên ăn."
Hoắc vũ hạo biến cường lúc sau cái gì sơn trân hải vị không ăn qua, nhưng hắn vẫn như cũ quên không được ở học viện hậu viện, nhà ăn đầu bếp nhóm dùng nồi to hầm ra tới thịt, tuy rằng gia vị thực bình thường, hỏa hậu nắm giữ cũng không đúng chỗ, so với chuyên nghiệp kém rất nhiều.
Nhưng cái loại này pháo hoa khí là vô luận như thế nào cũng so không được, thực ấm áp, trong lòng từ trong ra ngoài tản ra một loại thoải mái, đương nhiên nhất quên không được, vẫn là bồi chính mình vượt qua kia đoạn vui sướng bữa tối thời gian tam ca.
Hai người ăn qua cơm chiều sau, hoắc vũ hạo liền trước rời đi, ra học viện, không có bất luận cái gì một người có thể bắt giữ đến hắn động tác, bất quá mấy cái hô hấp chi gian, hắn liền về tới võ hồn điện.
Hắn không có trực tiếp trở lại chính mình phòng ngủ, mà là theo cảm ứng rẽ trái rẽ phải, cuối cùng đi tới một chỗ ẩn nấp ngõ cụt.
Bên trong đúng là đã bởi vì hư hao phế bỏ thế thân, hắn vung tay lên, thế thân đã bị hắn thu về, hơi chút tu một tu còn có thể dùng, hắn đôi mắt ám ám, xem ra tiếp theo hắn muốn đem vũ lực giá trị điều cao một chút, ân...... Còn có cái gì đâu? Đúng rồi, tính tình cũng muốn bạo một chút.
Hắn đôi mắt tản ra điểm điểm kim quang, phía trước cái này ngõ cụt phát sinh hết thảy sự tình đều hiện ra ở trước mắt hắn, hắn nhớ kỹ mấy người này, trong tay thoát ra mấy thốc màu lam lưu quang, hướng về bất đồng phòng ngủ bay qua đi.
Ngày hôm sau buổi sáng, hoắc vũ hạo cố ý vô dụng thế thân, mà là chính mình đi tới lớp học thượng, lười biếng ánh mắt không chút để ý mà đảo qua kia mấy cái tham dự giả, người sau bị hắn xem sống lưng lạnh cả người, nổi da gà đều phải lên.
Bọn họ mấy cái lẫn nhau trao đổi một chút ánh mắt, đều thấy được đối phương tầm mắt thật dày quầng thâm mắt, đêm qua không biết tình huống như thế nào, lãnh đến muốn chết, căn bản ngủ không yên, nhưng là trong phòng ngủ mặt những người khác liền ngủ thật sự hương, hoàn toàn không cảm giác được.
Cái này hoắc vũ hạo võ hồn chính là băng thuộc tính, không cần tưởng liền biết, khẳng định là hắn giở trò quỷ, nhưng ngày hôm qua bị tấu thời điểm còn không rên một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...