14. Uy áp

287 28 0
                                    

Đặc biệt là vương hạng mấy cái đi theo ồn ào người, bọn họ cảm nhận được không chỉ là hàn băng hơi thở, còn có cực hạn nhiệt độ thấp mang đến tử vong cảm.

Sợ hãi cùng hối hận thật sâu vùi lấp bọn họ, nhưng khớp hàm run lên liền một câu hoàn chỉnh nói đều nói không nên lời.

Tố vân đào muốn triệu hồi ra võ hồn, nhưng hoắc vũ hạo chưa cho hắn cơ hội này, hắn đã khống chế chính mình uy áp, sẽ không cấp ở đây những người khác tạo thành không thể xóa nhòa áp lực tâm lý.

Hoắc vũ hạo "Ta muốn làm cái gì, cơ bản nhất quy mô đến giống như bây giờ, nếu một chút nho nhỏ trừng phạt, không thể cho các ngươi ý thức được chính mình sai lầm, ta đây không ngại lại nhiều hao phí một ít tinh lực quản giáo."

Hoắc vũ hạo "Hy vọng các ngươi về sau có thể nghiêm khắc kiềm chế bản thân, sự tình hôm nay sẽ không lại phát sinh lần thứ hai."

Hoắc vũ hạo thậm chí như cũ ở trên chỗ ngồi không có đứng dậy, nhưng hắn lời nói lại rõ ràng mà đâm vào mỗi người màng tai.

Hoắc vũ hạo "Sự tình hôm nay, các ngươi đương nhiên có thể nói ra đi, chỉ cần châm chước một chút, có thể hay không đủ gánh vác khởi hậu quả."

Trong phút chốc, băng tuyết tan rã, nhiệt độ không khí lại khôi phục tới rồi bình thường, có chút đồng học đều bị dọa đến không dám nhúc nhích, mà tố vân đào còn lại là ánh mắt nặng nề mà thật sâu nhìn hoắc vũ hạo liếc mắt một cái.

Bọn họ võ hồn điện năm nay giống như đưa tới một cái đến không được vật nhỏ, hắn tưởng đem chuyện này nói cho những người khác thời điểm, trong lòng luôn là sẽ có một loại hạn chế, làm hắn vô pháp ngôn chi với khẩu, thậm chí muốn lấy bút viết ra tới đều không thể.

Mà phòng học theo dõi thượng, biểu hiện lại là hết thảy bình thường, sở hữu học sinh đều ở trên chỗ ngồi nghiêm túc nghe giảng bài, liền vương hạng đứng lên chỉ trích hoắc vũ hạo kia một đoạn đều không có, toàn bộ video theo dõi đều là bị hậu kỳ bịa đặt ra tới, chính là lại một chút chứng cứ đều không có, tích thủy bất lậu.

Đến nỗi mặt khác học sinh, nhìn thấy hoắc vũ hạo đều hận không thể đường vòng đi, bất quá này cũng gián tiếp quy phạm bọn họ lớp không khí, trở thành phạm sai lầm ít nhất lớp.

Này đối với bọn họ cũng là có cực đại chỗ tốt, tuổi này nguyên bản nhất ham chơi nhi, có lúc này đây trải qua, khích lệ bọn họ học tập, nhất cực hạn băng thuộc tính uy áp, cũng có thể đủ tôi luyện bọn họ cốt cách cùng tính dai, này thậm chí là khả ngộ bất khả cầu.

Tố vân đào muốn đơn độc đem hoắc vũ hạo gọi vào văn phòng đi cùng hắn nói nói chuyện, nhưng hoắc vũ hạo cự tuyệt, hắn bắt tay đáp ở tố vân đào trên vai, một loại kỳ lạ năng lượng, nháy mắt du tẩu tới rồi toàn thân.

Hoắc vũ hạo "Lão sư tu luyện gần nhất hẳn là gặp bình cảnh, ta giúp ngươi khơi thông một chút trong thân thể kinh mạch, có thể thử lại xem, có thể hay không có tiến bộ."

Tố vân đào đối với hoắc vũ hạo loại này đánh cái bàn tay cấp cái ngọt táo hành vi, cảm thấy thật sâu bất đắc dĩ, lúc này hắn liền tính là có tâm tố giác cũng khai không được cái này khẩu.

Võ hồn điện sẽ không vì bọn họ này đó cấp thấp hồn sư, tìm kiếm có thể khơi thông kinh mạch dược liệu, có thể được đến hoắc vũ hạo lúc này đây hỗ trợ, cũng thật gọi là không dễ dàng, nếu hắn có thể lại đột phá một đại quan, kia thọ mệnh lại sẽ nhiều mấy chục năm, cái nào nặng cái nào nhẹ, cao thấp lập thấy.

Hoắc vũ hạo dễ như trở bàn tay liền xử lý bên này tiểu cọ xát, kỳ thật nếu là đã từng hắn, khả năng sẽ càng thiên hướng với lấy lý phục người, nhưng đối mặt này đàn hùng hài tử, hắn chính là có lý cũng giảng không thông, chi bằng trực tiếp liền vũ lực áp chế, làm cho bọn họ rõ ràng ai là không thể chọc người.

Lúc này đây tiểu phong ba không có khiến cho càng nhiều chú ý, hoắc vũ hạo thực vừa lòng hiện tại sinh hoạt, một lần nữa đem thế thân con rối phóng tới trong phòng học, chính mình đi ra ngoài tìm tam ca chơi.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ