173. Kiểm tra kiểm tra

136 5 0
                                    

Đường tam "Phản kháng" căn bản đối với hoắc vũ hạo liền cấu không thành uy hiếp, như thế mỏng manh kháng nghị ở hoắc vũ hạo trong mắt càng có thể làm hắn đa dụng lực điểm, muốn nhìn thấy càng nhiều bộ dáng.

Hắn cổ áo nút thắt đều bị hoắc vũ hạo cởi bỏ, xương quai xanh cùng cổ lộ ở trong không khí, mặt trên vẫn là bình thường màu da, không có dây đằng dấu vết.

Lúc này băng đế trọng điểm không ở nơi này, kích động che lại thiên mộng đôi mắt:

"Phi lễ chớ coi, mưa nhỏ hạo hắn thật là lợi hại."

"Nếu đường tam ngày thường là như thế này bị vũ hạo khi dễ, ta đây không ý kiến, ta đồng ý!"

Thiên mộng cho chính mình tìm một cái tiểu khe hở xem qua đi, mưa nhỏ hạo từ thượng một lần phóng thích quá một lần cấp bậc, thật là càng ngày càng chủ động.

Thiên mộng "Băng băng ngươi hảo kích động."

Nhưng mà không đợi bọn họ tiếp tục xem, tầm mắt liền hắc rớt.

Băng đế qua lại nhìn xem:

"Ai, sao lại thế này, tắt đèn?"

"Chính nhìn đến kích động địa phương đâu! Đáng giận a!"

Thiên mộng nhân cơ hội đào thoát băng đế độc thủ, giải thích nói:

"Hẳn là vũ hạo đóng cửa chúng ta tầm mắt, không nghĩ làm chúng ta xem."

Hoắc vũ hạo rất ít dùng này nhất chiêu, hắn đều mau đã quên.

Băng đế "Ai, thật đáng tiếc."

Nàng vốn dĩ cũng không trông cậy vào xem xong, vũ hạo từ đi vào nơi này, chiếm hữu dục so trước kia mạnh hơn nhiều.

Che chắn chính mình hồn linh, hoắc vũ hạo mới tiếp tục đi xuống giải nút thắt. Hắn cúi đầu che giấu chính mình mặt đỏ, khụ, tam ca cơ bụng vẫn là khá tốt sờ.

Ở bên trong chăn sờ cùng hiện tại thị giác xúc giác song tầng thể nghiệm hoàn toàn bất đồng. Rõ ràng cực hạn ở trong tay xúc cảm, mang đến chính là khó có thể quên được trải qua.

Hoắc vũ hạo "Địa phương khác có hay không bị thương quá?"

Đường tam nằm yên nhậm tể, hắn ngửa đầu, cổ đáp ở phía sau trên sô pha:

"Thật không có, yên tâm, ta sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình."

Hoắc vũ hạo đầu ngón tay du tẩu ở màu đen hoa văn phía trên, đau đớn rất nhiều còn có ngứa xúc cảm.

"Khả năng có điểm đau, ta nếm thử một chút."

"Cái gì......"

Đường tam còn không có phản ứng lại đây hoắc vũ hạo nói cái gì, đối phương đang ngồi ở chính mình trên đùi, một bàn tay bắt lấy cổ tay của hắn, một cái tay khác ấn ở hắn trên bụng nhỏ.

Màu lam hồn lực trực tiếp đưa vào tới rồi thân thể hắn, tra xét giống nhau tầng tầng thâm nhập, ý đồ tìm được màu đen dây đằng ký sinh địa phương.

Hoắc vũ hạo lúc này nói chuyện tới phân tán đường tam lực chú ý.

"Xin lỗi, phía trước là ta không đúng, đã sớm nên làm như vậy."

Hiện tại đường tam không phải Hải Thần, như vậy vượt quá lẽ thường năng lượng đều có thể khống chế, những người khác còn muốn hay không sống.

Dây đằng đã chịu kích thích, đồ án bắt đầu thong thả mấp máy, phảng phất dưới da sâu, muốn thoát đi cọ rửa.

Vừa rồi thả ra hồn lực bất quá là thử, đường ba con cảm thấy lạnh băng giống như tơ lụa xúc cảm xẹt qua thân thể của mình, không nghĩ tới kỳ thật đối với dây đằng mà nói, đó là cực hạn hàn băng, thiếu chút nữa liền phải bị đóng băng.

Nhưng hoắc vũ hạo động tác ngừng, hắn không tự chủ được sững sờ ở tại chỗ, đó là linh hồn chỗ sâu trong sợ hãi cảm, nói cho hắn, đừng ở về phía trước nhìn.

Đường tam thấy hoắc vũ hạo ánh mắt có chút tan rã, lo lắng duỗi tay ở trước mặt hắn vẫy vẫy:

"Làm sao vậy vũ hạo, có khỏe không?"

Hoắc vũ hạo thu hồi tay, dây đằng lại lần nữa dừng hình ảnh, tối cao chỗ tới rồi bả vai hạ nửa bộ phận.

Nguyên bản hỗn độn dây đằng rốt cuộc bị kích thích có hình dạng, hoắc vũ hạo nhìn thấy màu đen lam bạc thảo thời điểm, trên mặt một mảnh hắc tuyến.

Hoắc vũ hạo "Ngươi xác định không biết đây là có chuyện gì sao?"

Đường tam không biết vì cái gì hoắc vũ hạo đột nhiên thoạt nhìn có chút sinh khí, hắn theo bản năng lắc đầu:

"Thật sự không biết."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ