Độc đấu la chạy tới thời điểm, chiến đấu đã tiến vào kết thúc. Bạch y đấu la đồng lõa quỷ đấu la cũng vừa vừa đuổi tới. Nếu một đôi nhị, Độc Cô bác biết hắn không phải đối thủ, nếu là một chọi một, kia hắn vẫn là có phần thắng.
Nhìn trên bầu trời lại hai vị phong hào đấu la, đại gia thần sắc lâm vào khẩn trương, nguyệt quan bị thua, làm bên người phiêu tán màu đen bóng dáng quỷ đấu la đối với hoắc vũ hạo có vài phần kiêng kị, cái này tình huống hắn cần thiết muốn đăng báo cấp võ hồn điện.
Hoắc vũ hạo không né không tránh, ngửa đầu cùng hắn đối diện, người này võ hồn là quỷ ảnh, cùng vừa rồi bạch y đấu la là một đám, cư nhiên phái ra hai cái phong hào đấu la đi chặn giết tam ca, có thể thấy được quyết tâm a.
Quỷ đấu la cảm thấy trong lòng chợt lạnh, rõ ràng là hắn cao cao tại thượng nhìn xuống đối phương, nhưng đối phương lược hiện non nớt khuôn mặt cũng che đậy không được sát ý.
Ninh thanh tao cùng trần tâm lúc này cũng khoan thai tới muộn, quỷ mị tự biết không phải đối thủ, thả hai câu tàn nhẫn lời nói liền rời đi. Thất bảo lưu li tông tăng phúc dưới tác dụng, Độc Cô bác cùng trần tâm thực lực có thể đem gần phiên gấp đôi. Trong sân thế cục thật là thay đổi trong nháy mắt, từ lúc bắt đầu bị áp chế, đến hậu kỳ xoay ngược lại, lại đến bây giờ đối thủ bởi vì kiêng kị bọn họ bên này thế lực không thể không lui lại.
Thực lực thật là cái thứ tốt.
Tới cũng vội vàng đi cũng vội vàng, ninh vinh vinh bổ nhào vào ninh thanh tao trong lòng ngực, trong lòng cuối cùng là yên ổn xuống dưới, làm nũng nói:
"Ba ba, các ngươi tới thật kịp thời a."
"Ngươi thiếu chút nữa đã có thể không thấy được ngươi nữ nhi."
Ninh thanh tao xoa xoa ninh vinh vinh đầu tóc, bất đắc dĩ nói:
"Không có việc gì liền hảo, sự phát đột nhiên, ta cũng không có thể trước tiên dự đoán được."
"Mọi người đều không có việc gì đi."
Mọi người xem xem chính mình, nhìn nhìn lại những người khác, tất cả đều bình yên vô sự, còn không có bánh xe phụ phiên tình huống biến hóa trung hoãn lại đây.
Đường tam "Cảm ơn ninh thúc thúc ra tay, chúng ta đều không có việc gì."
Ninh thanh tao bên người còn đứng Thái Tử tuyết thanh hà, trên mặt hắn mang theo khéo léo ý cười, trên người ăn mặc tương đối điệu thấp.
Ninh thanh tao "Kỳ thật ta bổn ý không phải lại đây bảo hộ của các ngươi, là bệ hạ làm ơn chúng ta, bí mật bảo hộ Thái Tử."
Thanh tràng lúc sau, tuyết thanh hà bày ra ra tới chính mình làm Thái Tử thực lực, bắt đầu chỉ huy kỵ sĩ đoàn chữa trị xe ngựa, tổng cộng thương vong. Hắc y nhân nhóm tất cả đều theo hai cái phong hào đấu la đều rời đi thủy triều giống nhau lui lại, lão đại đều đã bị đánh chạy, chạy trốn chậm đã có thể không còn kịp rồi.
Hoắc vũ hạo bọn họ ngồi ở tại chỗ tu chỉnh, băng đế nhìn một màn này mạc, không khỏi nhớ lại bọn họ đã từng:
Băng đế "Không nghĩ tới a, phong hào đấu la hôm nay là tới chơi mạt chược sao, tới nhiều như vậy."
Băng đế "Nếu là không có vũ hạo ngươi, bọn họ đã có thể không dễ chịu lắm."
Hoắc vũ hạo cười cười:
"Chính là, liền tính là không có ta, bọn họ cuối cùng cũng có thể bình yên vô sự a."
Đường tam xem vũ hạo lại bắt đầu phát ngốc, ở hắn trước mắt quơ quơ tay, bọn họ thương đều không nặng, hai ngày liền cũng đủ hoàn toàn dưỡng hảo, hắn càng lo lắng vũ hạo tình huống.
Đường tam "Vũ hạo, ngươi thế nào?"
Hoắc vũ hạo "Không có việc gì, ta đã đem chính mình áp chế hồi 40 cấp."
Băng đế thực lý giải như vậy hành vi, liền tính là bọn họ mấy cái bởi vậy tạm thời không thể hiện hình, nhưng là vì bảo hộ chính mình, che giấu thực lực, nàng toàn lực duy trì.
Hôm nay không phải là cuối cùng một lần đuổi giết, khó tránh khỏi sẽ có lật xe thời điểm.
Đường tam khẽ nhíu mày:
"Đối thân thể sẽ có hại sao?"
Hoắc vũ hạo "Sẽ không, ta đã thói quen, cũng không có gì cảm giác."
Chính hắn lại nói tiếp khinh phiêu phiêu, dừng ở đối phương lỗ tai, liền nhiều vài phần lệnh nhân tâm đau ý vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...