Ninh vinh vinh "Khụ khụ, cái kia gì, tam ca, vũ hạo, chúng ta nhanh lên đi ra ngoài nhìn xem đi."
Hoắc vũ hạo đem quần áo cổ áo thượng lôi kéo, che khuất trên cổ dấu vết, chạy nhanh đi ra ngoài. Đường tam đi theo hắn phía sau, ninh vinh vinh thẳng hô cay đôi mắt.
Bên ngoài là mã hồng tuấn đem đại địa chi vương hấp thu xong, chính vẫy cánh bay đầy trời, nhìn dáng vẻ thực hưng phấn, Flander viện trưởng cười đôi mắt đều phải không có, nhìn thấy bọn họ lại đây, đối với bọn họ vẫy tay:
"Mã hồng tuấn đã hấp thu xong rồi đệ tứ hồn hoàn, hết thảy thuận lợi."
Lời này hoặc nhiều hoặc ít có điểm khoe khoang ý tứ, nhưng những người khác đừng không thèm để ý điểm này tiểu tâm tư, mã hồng tuấn có thể thành công hấp thu, mọi người đều thật cao hứng.
Oscar càng là tiến đến vừa rơi xuống đất mã hồng tuấn bên người, cầm lấy hắn cánh qua lại nhìn nhìn, còn kém điểm bị ngọn lửa năng tới tay.
"Mập mạp, ngươi đệ tứ hồn kỹ là cái gì? Nhanh lên triển lãm một đợt cho chúng ta nhìn xem."
Mã hồng tuấn ra vẻ thần bí lắc đầu:
"Hiện tại còn không phải thời điểm, dù sao chúng ta ở chỗ này, một hồi còn có đến đánh, đến lúc đó ngươi tự nhiên liền nhìn đến."
Hơi thêm chỉnh đốn lúc sau, bọn họ tiếp tục lên đường, nhưng là sương mù cực kỳ đại. Hoắc vũ hạo cảm thấy không quá thích hợp, khai thần thức dò xét, sau đó liền thấy được vô số rậm rạp hồng nhạt hồn thú, bề ngoài giống như con bò cạp, tất cả đều ở phóng thích loại này sương mù.
Hắn dừng lại bước chân, ngữ khí vẫn là thực bình tĩnh:
"Đừng đi rồi, chúng ta bị vây quanh."
Flander vừa rồi liền cảm thấy có điểm không thích hợp, thời gian này không nên sương mù bay, nghe được hoắc vũ hạo lời nói trong lòng nhảy dựng.
Flander "Có ý tứ gì?"
Đường tam còn không có tới kịp sử dụng tím cực ma đồng, trước mắt hết thảy liền giống như võng cách trạng rõ ràng hiện ra ở trước mắt. Mọi người trước mắt đều có thể thấy, khoảng cách bọn họ trăm dặm ở ngoài địa phương, rốt cuộc có bao nhiêu hồn thú ở nhìn bọn hắn chằm chằm. Tất cả đều ở thực kiên nhẫn ngủ đông, chờ đợi cơ hội cho bọn hắn một đòn trí mạng.
Oscar hiện tại ôm mang mộc bạch bả vai đã phi thường thuần thục, hiện tại phàm là phát hiện một chút không thích hợp, hắn đều sẽ chủ động giống chính mình gần nhất đồng bọn dựa sát.
Oscar "Má ơi, những cái đó rốt cuộc là thứ gì a?"
Đường tam "Hẳn là phấn hồng nữ lang, nhưng chúng nó có thể lẫn nhau cắn nuốt, cho nên giống nhau sẽ không xuất hiện cái gì đại quy mô quần thể."
Đường tam "Nói không chừng bên trong xuất hiện một con biến chủng, chính là nàng đem các nàng đều tổ chức ở bên nhau."
Flander "Theo lý thuyết hẳn là sẽ không chủ động công kích chúng ta mới đúng, chẳng lẽ nói, chúng ta chi gian đánh chết kia một con đại địa chi vương là nàng bạn lữ."
Liễu Nhị Long lão sư nghe được lời này, nắm tay niết ca ca rung động, hung tàn trình độ tuyệt đối không thua gì đêm qua, nàng trừng mắt hung tợn nói:
"Tin hay không ta hiện tại khiến cho chúng nó làm một đôi bỏ mạng uyên ương!"
Đường tam "Tiểu áo, giải độc tiểu lạp xưởng!"
Oscar "Thu được!"
Trong lúc nhất thời đại gia trong tay đều nhiều một cây tiểu lạp xưởng, đường tam cũng đem u hương khỉ la tiên phẩm dược thảo cầm ở trong tay. Như vậy bọn họ liền có thể tạm thời bảo đảm không bị độc tố tê mỏi.
Hoắc vũ hạo cũng bình lui một bộ phận khói độc, cũng không biết nói bọn họ vận khí quá hảo vẫn là không tốt, lớn như vậy quy mô phấn hồng nữ lang đều có thể gặp gỡ.
Hoắc vũ hạo "Ngạnh hướng đi, bọn họ công kích tính giống nhau, chúng ta trận hình không tiêu tan chính là an toàn."
Cái này đề nghị không có vấn đề, bọn họ chờ Oscar hồn lực khôi phục một bộ phận, lại cho mỗi cá nhân chế tạo ra tới một cây phi hành nấm tràng, mới hết sức chăm chú chuẩn bị xuất phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...