46. Thần giới???

293 18 0
                                    

Nhưng chỉ cần hoắc vũ hạo không làm ra cái gì uy hiếp học viện cùng người khác sự tình, hắn cái này làm viện trưởng chỉ biết mở một con mắt nhắm một con mắt, còn đem hắn trở thành chính mình học viên tới đối đãi, đồng dạng, sẽ không cho đặc biệt ưu đãi, tất cả đều đối xử bình đẳng.

Trên đài, đường tam công kích vẫn luôn đều thực dày đặc hơn nữa chuẩn xác, bởi vì có hoắc vũ hạo phụ trợ, hắn không cần lãng phí một tia hồn lực, tất cả đều dùng ở nhất thích hợp địa phương.

Một người đánh hai người tuy rằng cố hết sức, nhưng đường tam chính mình bản thân điều kiện được trời ưu ái, cũng kiên trì xuống dưới.

Dưới đài người xem mặc kệ chiến thuật bất chiến thuật, đánh hoa hòe loè loẹt bọn họ liền hoan hô, hoắc vũ hạo thời khắc chú ý đường tam trạng thái, nếu hắn đến cực hạn, chính mình liền sẽ động thủ.

Đối diện hai huynh đệ lực phòng ngự cùng lực công kích đều rất mạnh, đường tam tìm thật lâu mới tìm được đột phá khẩu, kéo đủ rồi thời gian đem lam bạc thảo tê mỏi hiệu quả dùng ra tới.

Cuối cùng, hai người đứng ở ở trên đài, hoắc vũ hạo thiệt tình thực lòng khen một câu:

"Tam ca thật lợi hại."

Đường tam xoa xoa từ trên mặt lưu lại mồ hôi, hắn không sai biệt lắm tiêu hao hơn phân nửa hồn lực, nhưng thắng thi đấu kích động còn ở.

Đường tam "Cho ta đánh vài phần?"

Hoắc vũ hạo "Nếu mãn phân là thập phần nói, ta có thể cho ngươi đánh tám phần."

Hoắc vũ hạo "Dư lại hai phân, một phân là hồn lực."

Hoắc vũ hạo "Nếu vẫn luôn viễn trình, là an toàn nhất công kích phương thức, nhưng cực kỳ tiêu hao hồn lực."

Hoắc vũ hạo "Còn có một phân là dự phán, bất quá điểm này có thể dùng kinh nghiệm chiến đấu tới đền bù, thực mau là có thể đi đề đi lên."

Đường tam nghe thực nghiêm túc, kỳ thật hắn hỏi ra vấn đề này, nhất muốn nghe trả lời là vũ hạo khích lệ, nhưng vũ hạo giống như hiểu lầm hắn ý tứ, nhưng hắn vẫn là bất đắc dĩ lại sủng nịch cười cười:

"Hảo, lần sau nhất định chú ý."

Bởi vì hiện tại sắc trời quá muộn, chiến đấu không có mấy tràng liền kết thúc, Flander đem bọn họ mang về học viện từng người nghỉ ngơi, trên đường đơn giản đánh giá một phen, tổng thể tới nói phi thường vừa lòng.

Hoắc vũ hạo một giấc này ngủ thật sự trầm, mông lung bên trong, thân thể hắn tựa hồ phiêu lên, xuyên qua nóc nhà vẫn luôn hướng về phía trước phi.

Chờ hắn tư duy thanh minh thời điểm, thế nhưng cảm thấy nơi này vô cùng quen thuộc, hắn tập trung nhìn vào, nơi này cư nhiên là Thần giới!

Hắn vội vàng nhìn về phía bốn phía, xác định chính mình hiện tại nơi vị trí, là phi thăng đi lên khi kia một mảnh thảo nguyên, bất quá lần đầu tiên thời điểm nơi này chung quanh tất cả đều là thần để, tới vây xem sớm có tiên đoán hắn đi lên, hiện tại một người đều không có.

Hắn lập tức tốc độ cao nhất bay về phía Thần giới trung tâm, nơi đó là đường tam ngày thường đợi địa phương, theo lý thuyết càng tới gần trung ương thần đê càng nhiều, nhưng hắn một đường lại đây tĩnh mịch một mảnh.

Thân thể hắn vẫn luôn là hư vô trạng thái, rất dễ dàng thổi qua thật mạnh ngăn cản, chờ bay đến đường tam nơi vị trí khi, phát hiện Hải Thần đang nằm trên mặt đất, suy yếu đem đầu dựa vào bên cửa sổ.

Hoắc vũ hạo "Tam ca!"

Hoắc vũ hạo vội vàng bay qua đi, hắn tưởng đem tam ca nâng dậy tới, nhưng đôi tay lại xuyên qua đường tam thân thể, hắn muốn dùng tinh thần lực, nhưng tinh thần chi hải cư nhiên không hề phản ứng.

Hắn kêu gọi chính mình hồn linh, như cũ không chiếm được bất luận cái gì đáp lại, nóng vội dưới, hắn cái trán phát ra ra một cổ kịch liệt kim quang, thực mau đường tam từ từ chuyển tỉnh, nhìn thấy hắn kinh ngạc mở to hai mắt nhìn.

Hải Thần "Vũ hạo?"

Hoắc vũ hạo "Tam ca, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

Đường tam muốn đụng vào hoắc vũ hạo, nhưng tay lại xuyên qua đi, hắn kinh ngạc biểu tình đọng lại ở trên mặt, cuối cùng tự giễu cười cười.

Hải Thần "Quả nhiên, lại là ảo giác sao."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ