Lúc này thần phong học viện mang đội lão sư hướng trọng tài ủy ban đưa ra nghi ngờ. Hoài nghi hoắc vũ hạo là bị những người khác mạo danh thay thế, nếu không căn bản vô pháp giải thích, như vậy nghịch thiên cảnh tượng.
Nhiều người như vậy, liền tính là ma cũng đem hắn hồn lực đều mài đi, nhưng hắn thoạt nhìn vẫn luôn thành thạo, như thế nào có thể không cho người hoài nghi.
Nhiều lần đông chờ chính là cơ hội này, nàng từ lộng lẫy vương tọa mặt trên đứng lên, quyền trượng thật mạnh đánh mặt đất.
Nhiều lần đông "Ta lấy trọng tài lớn lên thân phận, tuyên bố tạm dừng thi đấu."
Nhiều lần đông "Chấp hành trọng tài thân phận, đối tuyển thủ hoắc vũ hạo một lần nữa tiến hành kiểm tra."
Nhiều lần đông một ánh mắt ý bảo, người bên cạnh chỉ có thể đi ra phía trước, trên sân thi đấu liền dư lại hoắc vũ hạo một người. Cái gọi là một lần nữa kiểm tra, kết quả còn không phải ở bọn họ trong tay, nói cái gì chính là cái gì.
Hoắc vũ hạo thấy hai cái trọng tài thấu đi lên, cũng không có sau này lui, hắn chỉ là ra cũng đủ nhiều tinh thần lực, làm cho bọn họ không dám trở lên trước một bước.
Hoắc vũ hạo "Ta có quyền lực biết, phải tiến hành này đó phương diện kiểm tra."
Hoắc vũ hạo "Nếu chỉ là bởi vì đánh bại võ hồn điện tuyển thủ, cho các ngươi cảm thấy thực lực bị nhục, như vậy ta lựa chọn không tiếp thu."
Hồng y giáo chủ như là bắt được cái gì nhược điểm giống nhau, lớn tiếng nói:
"Lớn mật, cư nhiên dám gây trở ngại chấp hành công vụ!"
Hoắc vũ hạo "Nếu này cũng kêu gây trở ngại công vụ nói, vậy không cần phải tiến hành kiểm tra rồi."
Hoắc vũ hạo "Là đúng hay sai, toàn bằng các ngươi, trận thi đấu này không hề công bằng đáng nói."
Hắn thanh âm cũng không vang dội, lại giống như nước gợn giống nhau, rõ ràng xuyên qua mỗi người màng tai, dưới đài truyền đến hoặc nhiều hoặc ít nghị luận, tất cả mọi người biết, võ hồn điện tác phong quan liêu từ trước đến nay thực trọng, chỉ là chưa từng có người dám phóng tới mặt bàn thượng nói.
Nhiều lần đông không thể không giải thích một câu:
"Không cần khẩn trương, liền cùng các ngươi vào bàn khi kiểm tra giống nhau."
Hoắc vũ hạo đối như vậy giải thích cũng không mua trướng.
Hoắc vũ hạo "Chấp hành kiểm tra căn cứ là cái gì, liền bởi vì ta dùng một lần đánh bại rất nhiều tuyển thủ?"
Hoắc vũ hạo "Ở các ngươi trong mắt, những người khác liền không chịu được như thế một kích đúng không."
Hoắc vũ hạo "Lần này đại tái cũng bất quá là một cái hình thức, cuối cùng người thắng rốt cuộc là ai, cũng cần thiết ở các ngươi khống chế trung."
Nhiều lần đông thần sắc giữa đã có tức giận, làm trò mọi người mặt, công nhiên chống đối Giáo Hoàng.
Chỉ là điểm này liền cũng đủ hắn ở trong thành hỗn không đi xuống, vô luận đi đến nơi nào đều sẽ lọt vào võ hồn điện thế lực đuổi giết.
Hắn là cố ý vì này vẫn là thật sự ngốc.
Hoắc vũ hạo "Hiện tại còn muốn chấp hành kiểm tra sao."
Hoắc vũ hạo "Nếu kết quả không có vấn đề, trọng tài tổ có dám hay không thông báo thiên hạ."
Hắn tồn tại cảm từ trước đến nay đều rất thấp, nhưng trải qua lúc này đây, tất cả mọi người đã biết một cái to gan lớn mật nhân vật, hoắc vũ hạo.
Đại sư lúc này vì hắn phát ra tiếng:
"Ta tin tưởng đệ tử của ta không có gian lận hành vi, nếu kết quả chứng minh hắn là trong sạch, ta yêu cầu trọng tài tổ đối hắn xin lỗi."
"Đồng dạng, nếu hắn thật sự dùng cái khác cấm dược, ta cũng tuyệt không sẽ nuông chiều."
Trong sân không khí lâm vào nôn nóng, kỳ thật trận này kiểm tra cần thiết phải tiến hành, bởi vì là nhiều lần đông lên tiếng, liền không có lại thu hồi đi đạo lý.
Chỉ là bọn hắn đem nhân quả lợi và hại đều trước tiên lớn tiếng nói rõ, làm võ hồn điện cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống.
Hồng y giáo chủ tiến đến Giáo Hoàng bên người, không thể không nói hắn bị đối phương khí thế chấn trụ, thật sự là quá có nắm chắc, hoàn toàn không giống như là diễn.
"Này...... Giáo Hoàng ngài xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...