192. Trận chung kết! (2)

105 5 0
                                    

Một cái trong đội ngũ nhiều nhất có hai cái phụ trợ hệ hồn sư, nếu xuất hiện ba vị, kia căn bản là bảo hộ bất quá tới, mang lên tràng sẽ chỉ là một gánh nặng.

Yêu mị gặp từ cái này hồn kỹ sinh ra tới nay, khó nhất một trận chiến.

Hai thanh thật lớn nguyệt nhận bổ về phía đường tam khi, hoắc vũ hạo ly đường tam rất gần, hai cái cánh tay xuất hiện kim cương giống nhau băng giáp.

Băng đế chi ngao bám vào người, sáng tạo nửa mặt băng cầu, đem bọn họ hai cái bao vây trong đó, băng tiết không ngừng bị tước lạc, nhưng lại ở hoắc vũ hạo khống chế hạ một lần nữa ngưng tụ.

Trong sân những người khác đều xuất hiện một ý niệm, chẳng lẽ vị này chính là một cái chủ phòng ngự hồn sư, chuyên môn đặt ở bên cạnh dùng để bảo hộ khống chế hệ hồn sư sao?

Nhưng nếu xem qua bọn họ trước kia thi đấu liền sẽ phát hiện, đường tam cũng không nhược, cũng căn bản không sợ gần người công kích.

Hắn hiện tại muốn điều hành toàn bộ chiến trường, có thể thiếu vừa phân tâm tư ở tự thân phòng ngự thượng, tự nhiên là tốt.

Hiện tại Shrek bên này ý nghĩ rất đơn giản, chỉ cần ngao đến bọn họ hai cái giải thể, sương mù tiêu tán, chính là bọn họ toàn diện phản kích thời khắc.

Đương nhiên, nếu trong lúc này có thể đào thải bọn họ vài tên đội viên, vậy càng tốt.

Lúc này yêu mị trên người rót vào lưỡng đạo màu quang, tốc độ cùng công kích nháy mắt tăng lên, thân thể hắn bị nguyệt nhận nhanh chóng kéo lên, đây là tà nguyệt tự nghĩ ra hồn kỹ, danh trăng tròn.

Tự nghĩ ra hồn kỹ uy lực không thể đo lường, bởi vì nó là hồn sư chính mình sáng tạo, không có cố định hình thức, hơn nữa cùng chính mình kỹ năng năng lực tương đương phù hợp, cấp bậc càng cao uy lực càng lớn.

Cơ hồ là trăng tròn xuất hiện trong nháy mắt, đường tam lập tức cảm nhận được uy áp, phía sau tám nhện hồn khớp xương tiết mọc ra, nhưng hoắc vũ hạo trực tiếp đứng ở trước mặt hắn.

Phòng ngự có phòng ngự đấu pháp, công kích cũng có công kích đấu pháp.

Hoắc vũ hạo ở chính hắn trong thế giới trong chiến đấu, giống nhau đều là đệ nhị chủ lực, cái dạng gì kỳ quái công kích chưa thấy qua.

Nếu này đạo công kích thập phần nhanh chóng, lại tàn nhẫn lại mau, vậy trực tiếp ngăn lại tới hảo.

Đường tam thấy thế, lập tức ở tinh thần internet bên trong cùng đại gia nói:

"Sấn cơ hội này giải quyết đội viên khác!"

Vẫn luôn cũng chưa như thế nào ra tay chu trúc thanh động, ở tiểu vũ lực chú ý bị mã hồng tuấn cùng mang mộc bạch hấp dẫn khi, nàng đã đi tới hai vị phụ trợ hệ hồn sư sườn biên.

U minh đâm mạnh thêm u minh trảm, mất đi chiến hồn sư bảo hộ phụ trợ hồn sư, căn bản ở mẫn công hệ hồn sư trước mặt bất kham một kích.

Nhiều lần đông ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm sân thi đấu, giảo hảo khuôn mặt có trong nháy mắt vặn vẹo, võ hồn điện bị đào thải bốn gã tuyển thủ, còn sót lại ba gã còn ở khổ chiến, đây là thi đấu bắt đầu phía trước ai đều không có đoán trước đến kết quả.

Rõ ràng cấp bậc so đối phương cao hơn nhiều như vậy, vốn dĩ tính toán mười phút nội giải quyết chiến đấu, nhưng hiện tại không chỉ có không giải quyết, hơn nữa tình huống trở nên càng ngày càng phức tạp.

Chuẩn xác mà nói là đối với võ hồn điện bên này, mọi người sắc mặt đều rất khó xem.

Shrek quá cường, cũng không phải bọn họ mỗi một phát kỹ năng có bao nhiêu cường đại, mà là đã có thể làm đâu chắc đấy, lại có thể sấn này chưa chuẩn bị công kích, dám hướng dám phòng.

Nếu không diệt trừ, sau này nhất định sẽ là võ hồn điện khó chơi đối thủ......

Hoắc vũ hạo bên này cũng đã chính diện đón nhận trăng tròn công kích, tà nguyệt đối cái này kỹ năng thập phần tự tin, thậm chí sắp 70 cấp hồn sư đều ngăn không được.

Nhưng ở băng đế chi ngao cùng nguyệt nhận đụng vào một khắc trước, tà nguyệt tự thân xoay tròn cư nhiên xuất hiện ngắn ngủi đình trệ, ở thật lớn quán tính dưới tác dụng, không có ném bay ra đi đều là tốt.

Giống như có người cầm một phen cây búa, không ngừng tạp hắn đầu, nhưng trước mắt cái gì đều không có, hết thảy đều là hắn ảo giác giống nhau.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ