195. Chúng ta là quán quân!

112 6 0
                                    

Độc tố hoàn toàn có thể theo có vết thương địa phương nhanh chóng tiến vào thân thể, đi theo máu cùng nhau vận hành đến toàn thân, khó lòng phòng bị.

Nhiều lần đông rốt cuộc dùng quyền trượng thật mạnh đánh một chút mặt đất, hồ liệt na cùng tà nguyệt nếu thật sự chết trận ở thi đấu trong sân, kia khả năng càng nhiều hồn sư đối với võ hồn điện sẽ thất vọng.

Nàng cắn răng nói:

"Võ hồn điện nhận thua."

Ninh thanh tao trên tay thất bảo lưu li tháp chậm rãi chuyển động, vài đạo màu quang phân biệt rơi xuống trong sân tuyển thủ trên người.

Bên cạnh chữa khỏi hệ hồn sư cũng đều phát động chính mình kỹ năng, trận thi đấu này thập phần xuất sắc, nếu không phải ninh thanh tao dẫn đầu ra tay, bọn họ khả năng còn phản ứng không kịp thi đấu đã kết thúc.

Shrek tuyển thủ trên người miệng vết thương cùng hồn lực đều ở nhanh chóng khôi phục, nhưng là hồ liệt na cùng tà nguyệt độc tố cũng không có bị cởi bỏ.

Nhiều lần đông nhìn về phía bên cạnh độc đấu la, độc đấu la lại lắc đầu nói.

"Cởi chuông còn cần người cột chuông, nếu này độc là đường tam, tự nhiên hay là nên hắn tới cởi bỏ."

Độc đấu la chính là đơn thuần không nghĩ làm việc, hơn nữa xem nhiều lần đông dáng vẻ kia, thật sợ hắn làm ra cái gì thương tổn đường tam hành động tới, vì thế trước cho hắn tìm một cái hữu dụng nhiệm vụ.

Bọn họ nói chuyện thời điểm cũng không có cố tình nhỏ giọng, đường tam ngồi dưới đất điều tức vài phút, mới chậm rãi đi đến bọn họ hai cái bên người, dùng tám nhện hồn cốt đem bọn họ trong cơ thể độc tố tất cả đều hút ra tới.

Đương hoắc vũ hạo nhận thấy được quen thuộc hồn thú hơi thở khi, đã không còn kịp rồi, hắn gây che giấu hơi thở cư nhiên ở trong nháy mắt nhanh chóng tiêu tán.

Hắn tuy rằng lập tức lại bao trùm thượng vài tầng, nhưng là trong sân phong hào đấu la nhiều như vậy, lại thời khắc chú ý tuyển thủ nhất cử nhất động, chỉ sợ tiểu vũ là hồn thú chuyển sinh chuyện này, vẫn là không có thể giấu được.

Đối này tiểu vũ cũng không có kinh hoảng, đầu tiên là cùng hoắc vũ hạo xa xa liếc nhau, sau đó đối với hắn khẽ gật đầu, ánh mắt kiên quyết.

Mà nhiều lần đông tại đây ngắn ngủn vài phút, đã hoàn toàn bình tĩnh trở lại, thậm chí trong mắt còn có một ít hưng phấn, thị huyết thợ săn đã lấy ra đao tới, chờ vô tri con mồi đưa tới cửa tới, một huyết phong hầu.

Nàng cao giọng tuyên bố lần này thi đấu kết quả:

"Chúc mừng Shrek đạt được lần này toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư đại tái quán quân."

Bên này hoắc vũ hạo tâm tư nhanh chóng vận chuyển, nhưng là hắn các đồng bọn cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, đắm chìm ở là quán quân vui sướng giữa, tựa hồ thân thể cũng chưa rơi xuống thật chỗ, cái này quán quân tới quá đột nhiên.

Bọn họ vui vẻ ôm nhau, quán quân này hai chữ được đến không dễ, là bọn họ nhân sinh trên đường một lần vinh quang, cũng là lần đầu tiên bộc lộ tài năng.

Kế tiếp chính là lãnh thưởng phân đoạn, không chút nào ngoài ý muốn cái này lãnh thưởng người là đường tam, đường tam muốn mang hoắc vũ hạo cùng nhau đi lên, nhưng là hắn cự tuyệt.

"Ngươi đi đi, ta ở chỗ này bảo hộ ngươi."

"Đi nhanh về nhanh."

Đường tam hơi hơi sửng sốt một chút, rõ ràng cảm giác được hoắc vũ hạo đột nhiên có tâm sự, nhưng là dưới tình huống như thế hắn cũng không truy vấn.

"Hảo, ta lập tức liền trở về."

Không có luận võ hồn điện càng thêm thích biểu hiện chính mình phô trương cùng tài đại khí thô địa phương, nhiều lần đông đem tam khối hồn cốt đưa cho đường tam thời điểm, thậm chí một chút đều không đau lòng, đôi mắt đều không nháy mắt một chút.

Nhiều lần đông lộ ra một cái tương đối ôn hòa tươi cười tới, nhẹ giọng dò hỏi đường tam hay không muốn gia nhập võ hồn điện.

Kết quả là có thể nghĩ, vốn dĩ chính là huyết hải thâm thù, nhưng là đối phương tạm thời không có phát hiện thôi.

Hiện tại thời cơ còn không thành thục, võ hồn điện cùng Hạo Thiên Tông chi gian tất có một vong.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ