Tiệc tối, học trò Hogwarts đều kinh ngạc nhìn Tom và Harry buổi sáng trông như cãi nhau lúc này đang sóng vai cùng đi vào Đại Sảnh Đường. Hai người lập tức trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, mà Chiếc Cốc Lửa đang cháy rực giữa Đại Sảnh Đường lại không người ngó ngàng.
"Tom." Harry hơi mất tự nhiên giật giật tay áo Tom, "Không hiểu tại sao tôi lại có cảm giác ánh mắt bọn họ nhìn chúng ta có chút khác thường?" Nhớ ra chuyện xảy ra sáng nay, nó liền biến sắc, "Buổi sáng anh đã nói gì?"
"À..." Trên mặt Tom nở nụ cười đắc ý, "Ta chỉ nói ta ôm bạn trai mình có gì không đúng sao? Mà lúc ấy em không hề phủ nhận."
Nhìn vẻ mặt tái mét của Harry, đường cong nơi khóe môi Tom càng tăng. Hắn kéo Harry ngồi xuống dãy bàn dài Slytherin, nhân tiện liếc qua James Lee, sau đó lấy những đồ ăn Harry thích chất đống lên chiếc đĩa trước mặt nó.
"Em mau ăn đi." Hắn ra vẻ cưng chiều mà vuốt tóc Harry, sau đó mới lấy thức ăn vào đĩa của mình. "Nửa giờ nữa sẽ có kết quả, em căng thẳng không?"
"Ta không tham gia, có gì phải căng thẳng?"
Harry liếc mắt nhìn Tom, hắn liền nở nụ cười gượng: "Chẳng lẽ một chút căng thẳng cũng không có sao?"
"Vì anh sao?" Harry vô tội trợn hai mắt, "Tôi biết anh nhất định sẽ trở thành Quán quân Hogwarts, sao phải căng thẳng làm gì? Chờ đến khi cuộc thi đấu bắt đầu căng thẳng cũng không muộn. Nếu như Bài thi đầu tiên là để kiểm tra dũng khí của các Quán quân, tôi đoán bọn họ sẽ đưa ra những sinh vật nguy hiểm."
"Cùng lắm chỉ là rồng thôi mà." Tom hừ lạnh, "Bọn họ sẽ không dám mang những thứ như Chó Ba Đầu hay Tử Xà ra đâu."
Mặt Harry lần nữa đen lại. Chó Ba Đầu, Tử Xà? Nếu vậy thì không còn là Cuộc thi đấu nữa mà là cuộc mưu sát quán quân rồi! Nhưng, rồng sao? Lúc nó tham gia thi đấu cũng chạm trán thứ kia, lần này sẽ không trùng hợp như vậy chứ?
"Sao anh...?" Harry suy nghĩ lát mới dè dặt ghé sát lỗ tai Tom – hành động này trong mắt người khác rất mập mờ, nhưng thực chất chỉ là vì nó không muốn người khác nghe thấy, "Sao lại là rồng? Sao anh lại đoán thế?"
"Harry, thư viện Hogwarts có đầy đủ các loại sách, muốn tìm một sinh vật huyền bí có thể đem ra thi đấu lại không gây ra chuyện gì quá mức nguy hiểm không khó." Tom nhàn nhã nói: "Những sinh vật như vậy không nhiều, chỉ cần dùng đầu óc suy nghĩ một chút liền đoán ra được."
Được rồi! Harry dùng sức đâm dĩa xuống đồ ăn trong đĩa, nó chính là một minh chứng của không có đầu óc! Nếu như không phải bác Hagrid nói cho nó biết, chỉ sợ nó sẽ không bao giờ ngờ được Bộ Pháp Thuật sẽ mang tới bốn con rồng.
Sau khi lễ hội Halloween kết thúc, thầy Dippet thong thả đi tới phía trước Chiếc Cốc Lửa, chờ cho ngọn lửa phía trên chiếc cốc chuyển thành màu sắc chói mắt, lửa bắn tung tóe ra xung quanh mới vươn tay. Ngọn lửa đột nhiên chuyển thành màu đỏ rực, sau đó một miếng giấy da dê bị cháy xém đột ngột bắn ra.
Thầy Dippet một tay bắt được, liếc mắt nhìn rồi lớn tiếng tuyên bố: "Quán quân trường Durmstrang, là James Lee!"
Sau đó, Quán quân trường Beauxbatons là một nữ sinh có huyết thống Tiên nữ, Lucky Mack. Và cuối cùng, Quán quân Hogwarts đương nhiên là Tom Riddle.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomHar] Trường Sinh Linh Giá
General FictionTác giả: Cố Phán Nhược Thiển Tên gốc: Hồn khí Pairing: Tom Riddle/Harry Potter Số chương: 144 chương Tình trạng bản edit: Hoàn ================================================================================== Giới thiệu vắn tắt: Tom Riddle - Tất c...