Chương 136: Kế hoạch tạo trẻ nhỏ

848 81 0
                                    

Ở lại Viện Thánh Mungo hai tuần lễ, Tom và Harry mới cùng Severus về thung lũng Godric, trở lại cuộc sống yên tĩnh.

Bộ Pháp Thuật Anh quốc sau khi trải qua chấn động, uy tín cá nhân của Tom đã đạt đến đỉnh cao. Chẳng những nhận được Huân chương Đoàn Hiệp sĩ Merlin Đệ nhất đẳng, chính thức trở thành Hiệp sĩ Merlin trẻ tuổi nhất trong lịch sử – phải biết rằng đại đa số trong Đoàn này đều là những Pháp sư đã hơn trăm tuổi.

Mãi cho đến tháng mười một, tất cả các quốc gia bởi vì chuyện này mà bị chấn động mới xem như chậm rãi khôi phục lại, mà Tom cũng dần dần thích ứng được với việc pháp lực của mình đột nhiên tăng vọt.

Hôm nay Chủ nhật, trời vừa sáng, Tom đã đưa Severus đến nhà Potter, nhờ Harlus đưa hai đứa trẻ đến nhà Black chơi với Sirius như đã hẹn, sau đó dẫn Harry tới trang viên mà hắn đã lén mua lại để làm căn cứ của Tử Thần Thực Tử.

"Anh dẫn em tới đây làm gì?" Harry cau mày nhìn phòng khách được trang trí vô cùng đơn giản, ngồi xuống một cái ghế bên bàn hội nghị, nhìn Tom, "Anh cũng biết em không muốn để ý đến những chuyện này của anh."

"Đây chỉ là vì muốn nắm chắc quyền lực mà thôi..." Tom quay đầu lại nhìn Harry, nhún vai: "Xem như hội tụ 'năng lượng' đi. Theo nhu cầu thôi mà. Bọn họ trở thành nền tảng giúp ta nắm chắc quyền lực, mà ta lại cho bọn họ quyền lợi và địa vị mà chúng mong muốn, khiến bọn họ có thể vì ta mà làm việc tốt hơn."

"Được rồi." Harry cũng nhún vai, "Dù sao thầy Dumbledore rất hài lòng về việc anh làm trong những năm này, em cũng không có gì để nói."

"Ta phát hiện em xem Dumbledore là tiêu chuẩn đạo đức của mình, chỉ cần lão ta đồng ý thì em không có ý kiến?" Tom bất mãn nhíu mày nhìn Harry, "Chẳng lẽ nói nếu như lúc em trở lại thấy rõ ràng cả giới Pháp thuật do ta quản đang rất tốt, nhưng chỉ cần Dumbledore nói ta làm không tốt, em liền hoài nghi ta?"

"Thầy Dumbledore sẽ không nói như vậy đâu." Harry buồn bực đáp, rồi mới hỏi: "Hôm nay anh cố ý dẫn em tới đây làm gì?"

"Để cùng em tạo ra một đứa nhỏ." Tom cười híp mắt nói, đi tới cầm tay Harry, "Không phải mấy tháng trước ta đã nói với em, chúng ta có thể tạo ra một đứa nhỏ, như vậy Severus có thể làm anh trai rồi?"

"Em tưởng anh chỉ nói giỡn thôi. Thời gian này em đã tra cứu rất nhiều tài liệu, có thể khẳng định cho dù chúng ta đều là Pháp sư nhưng cũng không thể nào khiến đàn ông sinh con được." Harry bất mãn trừng Tom, "Em không muốn anh nhắc lại mấy lời đùa giỡn này nữa, Tom."

"Ta không nói đùa, là nói thật." Tom nắm tay Harry, "Để ta giới thiệu với em." Nói đến đây, hắn quay đầu nhìn về phía cửa ra vào đang vang lên tiếng bước chân, gật đầu với vị nữ pháp sư đang tươi cười, "Vị này là Nicole, nhân viên mới của Bộ Pháp Thuật, trợ lý tại Ty Thi hành Luật Pháp Thuật."

"Xin chào, cô Nicole." Harry gật đầu.

Tom tiếp tục giới thiệu cô gái mang nụ cười e lệ nhút nhát, "Còn đây là Mary, con gái của Nicole, họ Miller, năm nay bảy tuổi."

"Xin chào, Mary." Harry chớp chớp mắt, quay đầu nhìn Tom, "Em cảm thấy có một số việc cần anh giải thích."

"Được rồi, thật ra Mary vốn chỉ có bảy tuổi, nhưng vì để không bị đám người Thomas khống chế, cho nên cô bé đã uống Dược Tăng tuổi. Mà một trong những thỏa thuận hợp tác giữa ta và Nicole chính là, sau khi ta tìm được người chữa trị mắt cho Mary, Nicole sẽ nói cho ta biết quá trình cô ả 'sinh' ra Mary."

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ