Ngay khi ngón tay của James và Lucky sắp chạm đến Cúp quán quân cuộc thi Tam Pháp Thuật, một sức mạnh vô hình đã kéo chiếc cúp đi, làm cho hai người cùng lúc bắt hụt.
Ở chỗ này chỉ có ba người, James và Lucky cũng không phải kẻ khờ, thấy mục tiêu bị mất liền lập tức quay đầu nhìn về phía Tom, đúng lúc nhìn thấy Tom vươn tay bắt lấy chiếc cúp.
"Chết tiệt!" Hai người bọn họ thấp giọng mắng một tiếng, đang chuẩn bị xông tới cướp lại chiếc cúp, liền phát hiện Tom đang xoay tròn một cái, rồi biến mất.
Chiếc cúp là Khóa Cảng?
Cả hai bất lực ngã ngồi xuống thảm cỏ, bên cạnh con quái vật bị Tom đánh ngất xỉu ban nãy.
Mà trong khoảnh khắc bắt được chiếc cúp, Tom đã cảm nhận được cảm giác kỳ quái mỗi khi sử dụng Khóa Cảng – rốn như bị giật thột, sau đó cả người quay mòng. Nếu sớm biết chiếc cúp là Khóa Cảng, còn có thể dùng thần chú Triệu hồi, thì khi vừa bước vào mê cung hắn đã dùng tới rồi.
Tom choáng váng nghĩ, sau đó cảm nhận được cảm giác bị giật ở rốn dần dần giảm bớt.
Đến khi hắn loạng choạng đứng xuống mảnh đất trống bên ngoài mê lộ, bên tai lập tức vang lên tràng tiếng vỗ tay như sấm.
"Hiện tại tôi tuyên bố, Quán quân của cuộc thi Tam Pháp Thuật là Tom Riddle đến từ Hogwarts!"
Tom có chút choáng váng giơ tay nâng cao chiếc cúp quán quân Tam Pháp Thuật, ánh mắt vui sướng mang theo chút mơ màng tìm người duy nhất mà hắn muốn chia sẻ niềm vui chiến thắng trên khán đài.Khi nhìn thấy bóng dáng bên cạnh thân hình khổng lồ của Hagrid mà càng thêm gầy yếu, lần đầu tiên hắn mất khống chế cảm xúc.
"Harry, ta thắng rồi!" Tom lay lay chiếc cúp trong tay, dường như không nghe được tiếng hoan hô của bất kì ai nữa, sự chú ý chỉ dồn vào Harry, "Ta thắng rồi!"
"Anh thắng rồi!" Harry nói bằng giọng không cảm xúc, nhưng Tom nghĩ từ giọng nói của Harry hắn nghe ra được Harry vui mừng cho hắn, đồng thời còn có một thứ gì cảm xúc gì đó không diễn tả được bằng lời làm hắn chua xót.
"Đúng vậy, thắng rồi." Tom nhìn chiếc cúp quán quân đặt trên bàn sách của hắn, đưa tay ôm lấy vai Harry, "Rốt cuộc cũng thắng rồi."
"Có được nền tảng vô địch, anh không muốn xem xét một chút đến Bộ Pháp Thuật làm việc sao?" Harry dò hỏi: "Anh sẽ tạo được thành tựu lớn ở Bộ Pháp Thuật , Tom, anh thậm chí có khả năng một đường suôn sẻ đi tới đỉnh cao chiến thắng."
"Ta biết." Tom nằm hẳn xuống, tay vòng ra sau đầu nhìn ánh sáng mê người do chiếc cúp sáng bóng phản chiếu ảnh nên mà tản ra, "Có gia tộc Malfoy hỗ trợ, cộng thêm những Slytherin vào Bộ Pháp Thuật trong vòng ba, bốn năm qua, ta dám chắc chưa tới ba năm ta có thể trở thành một nhân vật có sức ảnh hưởng nắm thực quyền"
"Vậy sao anh còn muốn đi du ngoạn?" Harry tràn ngập hy vọng nhìn Tom, "Ở lại Bộ Pháp Thuật không phải rất tốt sao?"
Tom vươn tay kéo Harry nằm xuống, Harry không kịp đề phòng liền té ngã vào lòng Tom, thấp giọng lẩm bẩm cái gì đó chỉ mình nó nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomHar] Trường Sinh Linh Giá
General FictionTác giả: Cố Phán Nhược Thiển Tên gốc: Hồn khí Pairing: Tom Riddle/Harry Potter Số chương: 144 chương Tình trạng bản edit: Hoàn ================================================================================== Giới thiệu vắn tắt: Tom Riddle - Tất c...