Chương 103: Chúng ta kết hôn đi

1.1K 123 0
                                    

"Anh..." Harry ngây người, lắp bắp, vẻ mặt sửng sốt nhìn Tom, "Anh vừa nói gì?"

Sau khi xúc động nói ra, Tom cũng thầm rầu rĩ, nghe Harry hỏi vậy hắn vội đổi chủ đề: "Không có gì. Chúng ta lén vào phòng bếp Hogwarts ăn bánh bí đỏ, nhé?"

Harry thầm thở phào một hơi, đồng thời cũng cảm thấy mất mát không nói ra lời. Nó biết quan hệ của hai người chưa đến bước kết hôn, chỉ là trong lòng mơ hồ mong đợi Tom nghiêm túc nghĩ đến chuyện hai người bọn nó từ nay về sau sẽ ở bên nhau, chứ không phải chỉ là nhất thời xúc động mà nói thế.

"Được. Kể ra từ khi anh rời trường, em không xuống phòng bếp nữa, không biết mấy con Gia tinh kia còn nhận ra chúng ta không?"

"Cho dù không nhận ra, chúng cũng nhất định sẽ bưng lên đống đồ đủ cho một con rồng ăn." Tom cười nhẹ kéo tay Harry cùng đi ra ngoài cửa phòng làm việc.

"Aizz, giấy tờ kia của em..." Harry do dự, mà Tom không chút để ý vẫy đũa phép, đống giấy tờ kia lập tức nằm ngay ngắn trên bàn làm việc.

"Em còn chưa làm xong việc!"

"Để ngày mai làm cũng không muộn. Nhìn xem, cả Bộ Pháp Thuật này ngoại trừ người trực ca đêm, cũng chỉ có mình em ở lại tăng ca. Chẳng lẽ những sự vụ trong Văn phòng nghiên cứu các sản phẩm Muggle này có thể ảnh hưởng đến Bộ Pháp Thuật hay giới Pháp thuật sao?" Tom hờn trách liếc Harry, rồi cùng nó Độn thổ đến trước cửa Tiệm kẹo Công Tước Mật trong làng Hogsmeade.

Hai người cẩn thận tránh những bùa ếm trước cửa tiệm Công Tước Mật, giải trừ bùa chú báo động trên cửa, rồi nhanh nhẹn như mèo lẻn xuống kho chứa hàng, tìm được cánh cửa xuống hầm, thuận lợi đi vào con đường bí mật, khoảng hơn nửa giờ sau đã xuất hiện ở Hogwarts.

"Thật kích thích! Em chưa từng lén lút vào Hogwarts thế này." Harry hưng phấn nói, vẻ mệt mỏi trên mặt đã sớm biến mất.

Tom quay đầu liếc nhìn Harry đang có chút kích động, ra dấu ý bảo nó nói nhỏ lại.

"Đừng quên, ngoại trừ giám thị, các giáo sư cũng tham gia tuần tra ban đêm." Hắn nhỏ giọng cảnh cáo, "Dumbledore và Grindelwald vẫn còn ở trong trường đó."

"Anh có cầm theo Bản đồ không?" Harry quay đầu nhìn Tom.

Tom có chút bất ngờ, lắc đầu, "Đã nhiều năm như vậy, sao ta có thể cầm theo tấm bản đồ đó bên mình?"

"Em cũng không cầm. Mà Áo Khoác Tàng Hình một năm trước em đã tặng lại cho gia tộc Potter làm quà cưới rồi." Vẻ hưng phấn trong mắt Harry càng tăng, "Nói vậy, bây giờ chúng ta giống như lúc còn đi học, vụng trộm tránh tất cả mọi người, lẻn vào phòng bếp?"

"Ta nghĩ chúng ta đều thích kích thích dạng này." Giống như bị sự kích động của Harry ảnh hưởng, giọng điệu của Tom cũng có chút vui vẻ, "Đi thôi!"

Trên hành lang leo lét ánh lửa yếu ớt, thỉnh thoảng truyền đến tiếng bước chân loáng thoáng, thậm chí còn nghe được tiếng nói chuyện khe khẽ trong một góc tối nào đó, Harry và Tom nhanh nhẹn đi qua mấy khúc quanh, hết sức thận trọng đi theo con đường nhỏ bí mật để đi vào phòng bếp, trên đường tình cờ đụng phải một cặp học trò đang hẹn hò.

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ