Chương 142: Nhật ký

1.2K 92 4
                                    

Thứ năm ngày 8 tháng 7 năm 2010.

Cách sinh nhật không biết là thứ bao nhiêu của mình hai mươi ba ngày, cách sinh nhật tám mươi ba tuổi của Tom một trăm bảy mươi ngày.

Mình chưa từng nghĩ sẽ một ngày sống bên Tom Riddle thế này. Mà sau khi sống cùng anh ấy, mình cũng chưa từng nghĩ sẽ có con trai riêng của bọn mình, thậm chí còn có nhiều cháu chắt về sau.

Trong cuộc đời mười tám năm trước kia, mình từng nghĩ mình sẽ trở thành người bị hại trong cuộc chiến tranh, hoặc sẽ trở thành một kẻ giết người, nhưng mình lại bị người mình kính trọng nhất vu oan, sau đó nhờ sự giúp đỡ của Hermione và Ron mà phát hiện ra được bí mật kia.

Mình luôn nghĩ mình sẽ chết trong tay Voldemort, đáng tiếc cuối cùng đứng đối diện với mình lại là Trường Sinh Linh Giá – Dumbledore.

Lúc mình tưởng mình sẽ chết trong tay Trường Sinh Linh Giá – Dumbledore, thì khi tỉnh lại mình đã biến thành một đứa trẻ.

Mình cho rằng vốn dĩ chưa có chuyện gì xảy ra, lại phát hiện một chuyện lại nối tiếp một chuyện.

Đến khi mình phát hiện Tom Riddle mà mình thích hoàn toàn khác xa Voldemort mà mình biết, thì mình đã không thể quay đầu lại nữa rồi.

Tình cảm luôn là thứ khó hiểu, khiến người ta không thể đề phòng.

Mặc dù trong suốt quá trình đó, mình từng đau lòng, từng tuyệt vọng, nhưng mình lại rất biết ơn bản thân là một Gryffindor, để cho mình có dũng khí tiếp nhận một vận mệnh mới, chấp nhận Tom Riddle.

Mình nghĩ, mình thật sự rất yêu người đàn ông tuổi tác càng lớn lại càng ngày càng thú vị này.

Thứ năm ngày 8 tháng 7 năm 2010.

Cách sinh nhật thứ bảy mươi tám của Harry hai mươi ba ngày, nếu như trừ mười hai năm em ấy mất tích thì là sinh nhật thứ sáu mươi sáu.

Thời gian qua thực sự rất vui vẻ. Từ khi ta gặp Harry đến bây giờ đã hơn sáu mươi bảy năm rồi, đến Giáng Sinh năm nay ta đã tám mươi ba tuổi, nhưng mà nhìn bề ngoài, ta trông như mới chỉ bốn mươi ba tuổi thôi. Từ bốn mươi năm trước, vẻ ngoài của ta đã không thay đổi nhiều nữa.

Con trai của ta và Harry, huyết mạch truyền thừa của hai chúng ta, Trường Sinh Linh Giá chung của hai chúng ta, bí mật bất tử của hai chúng ta.

Hôm nay, lúc đi ngang qua phòng đọc sách, ta nhìn thấy Harry đang xem lại nhìn món quà ta tặng cho em ấy từ thời còn đi học, nhìn thấy nụ cười nhẹ mà tinh khiết trên mặt em ấy, ta đứng ngoài cửa không khỏi cảm động.

Dumbledore đã từng nói ta không biết yêu, ta cũng luôn cho rằng ta không cần bạn bè, không cần người yêu, ta chỉ cần thuộc hạ, cần người hầu.

Ta muốn tất cả mọi người đều sợ ta, làm cho bọn chúng kính sợ ta, thậm chí không dám nhắc tới tên ta. Ta muốn khống chế toàn bộ thế giới.

Ta muốn tất cả, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến ta sẽ muốn có một người bạn đời.

Nhưng mà, Harry lại đột nhiên xuất hiện trong cuộc đời ta. Em ấy nở nụ cười còn chói chang hơn cả ngày hè, đưa tay ra, nói với ta: "Xin chào, tôi tên là Harry, Harry Potter."

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ