Tom ngồi trong phòng khách có thể chứa đến hơn hai mươi người, tay cầm chén trà đang tản ra mùi hương nhàn nhạt, đứng bên cạnh là một con Gia tinh có đôi mắt màu rám nắng.
"Chủ nhân, trà ngon chứ ạ?"
"Rất ngon." Tom chậm rãi đặt chén trà xuống, "Mời ngài Thomas tới đây, nói ta muốn gặp y."
"Vâng, chủ nhân." Gia tinh đáp lời, sau đó 'bốp' một tiếng, biến mất khỏi phòng khách, vài phút sau, Thomas liền xuất hiện ở cửa, bên cạnh là một cô gái sắc mặt tái nhợt vô cảm, đôi mắt màu lam xám ảm đạm, vô thần.
"Ngài Riddle, chúc buổi tối tốt lành." Thomas mỉm cười gật đầu chào hỏi, sau đó mới bước chân đi vào.
Tom đang cúi đầu nói chuyện với Harry lúc này mới quay đầu nhìn ra cửa, nở nụ cười ôn hòa, "Chào buổi tối, Thomas." Nói xong, hắn và Harry mới cùng đứng dậy, mời bọn họ ngồi đối diện.
Trong lúc hai người kia đang đi tới chỗ bọn hắn, tầm mắt của Tom đã chuyển sang cô gái kỳ lạ kia, cẩn thận hỏi: "Thomas, quý cô xinh đẹp bên cạnh anh là...?"
"Đây là Mary." Thomas cúi đầu nhìn cô gái mới chỉ cao tới bả vai y, giới thiệu sau đó đặt tay lên vai đối phương, cùng đi tới.
"Ngài Riddle bây giờ là Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật Anh quốc, quả nhiên thời gian quý giá."
Tom nhìn Thomas đứng đối diện mình và Harry, lúc này mới vươn tay ra hiệu mời ngồi, rồi tự ngồi xuống trước, bưng chén trà lên nhấp một ngụm, thong thả nói: "Không còn cách nào khác, gần đây chuyện bên phía nước Đức quá nhiều, Bộ Ngoại Giao bên đó, thậm chí ngay cả Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật nước Đức cũng trực tiếp làm việc với bộ phận Quan hệ quốc tế của chúng ta để điều tra những Pháp sư nhập cảnh trái phép. Trên cương vị là Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật Anh quốc, ta đương nhiên phải ra mặt phối hợp, tránh khiến nước Đức cho rằng Anh quốc không coi họ ra gì."
"Nước Đức đang điều tra Pháp sư nhập cư trái phép sao?" Sắc mặt Thomas hơi đổi.
Tom hơi nheo mắt, chú ý tới phản ứng có chút hoảng hốt của Thomas khi nghe tin tức này, bất giác siết bả vai cô gái tên Mary đang ngồi bên cạnh một cái, sau đó mới khôi phục vẻ mặt bình thường.
"Ngài Riddle chắc hẳn đã xử lý chuyện này ổn thỏa rồi?" Thomas hơi thẳng người lên, "Về phương diện ngoại giao, đối với Ngài không phải vấn đề gì lớn."
Tom nhẹ giọng cười, nghiêng mắt liếc Harry đang nói chuyện với Gia tinh, sau đó mới ưu nhã nói: "Đương nhiên, nếu không ta nào dám không biết xấu hổ trước mặt người có nhiều kinh nghiệm như vậy?"
Hắn giả cười liếc nhìn Thomas, sau đó mới cúi đầu chơi với móng tay của mình, phòng khách lập tức trở nên yên lặng.
Trong thoáng yên tĩnh này, nhưng người trong phòng khách liền nghe thấy rõ những lời Harry đang nói với con Gia tinh tên Rorein.
"Mi ở đây được chứ?" Đây là giọng của Harry, mà Tom vừa nghe đã cảm thấy hàm răng ngứa ngáy.
Quan tâm một con Gia tinh sống tốt không, Harry ăn no không có chuyện gì làm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomHar] Trường Sinh Linh Giá
Художественная прозаTác giả: Cố Phán Nhược Thiển Tên gốc: Hồn khí Pairing: Tom Riddle/Harry Potter Số chương: 144 chương Tình trạng bản edit: Hoàn ================================================================================== Giới thiệu vắn tắt: Tom Riddle - Tất c...