Chương 89: Căn cứ thần bí

1.1K 113 1
                                    

Harry không được tự nhiên ngồi trong căn phòng có chút quen thuộc, quay đầu nhìn ra cảnh đêm phía ngoài cửa sổ, lại quay đầu nhìn Jerry đang nhìn mình cười, "Đây là nhà của em sao?"

Thật trùng hợp! Đây cũng chính là căn nhà số 4 của gia đình Dursley bốn mươi năm sau.

Jerry gật mạnh đầu, mà mẹ cậu bên cạnh yêu thương vuốt ve mái tóc của cậu, sau đó đẩy đồ ăn tới phía Harry, "Cháu còn chưa ăn tối đúng không? Cùng ăn nhé?"

Harry cúi đầu nhìn những món ăn đơn giản trên bàn, không khách khí gật đầu, cầm dao dĩa lên.

Mà lúc này, tại một đất nước khác, Tom cũng cầm dao dĩa lên chuẩn bị ăn tối, chỉ khác là hắn đang ngồi ở phần đuôi của một chiếc bàn dài.

"Tom, cảm thấy thế nào?" Cain – người mời hắn tới đây nhỏ giọng hỏi thăm, "Chúng ta còn một ngày có thể sắp xếp công việc, tối mai sẽ tới cơ sở nghiên cứu, cậu có cần chuẩn bị thêm gì không?"

"Vật dụng cá nhân hàng ngày không phải sẽ được nhóm nghiên cứu cấp phát sao?" Tom không có khẩu vị lấy chút đồ ăn trên bàn, miễn cưỡng ăn hai miếng rồi đặt dao dĩa xuống.

Hắn hối hận, hối hận khi đồng ý tới đây. Quãng thời gian bận rộn di chuyển kết thúc, Tom phát hiện hắn gần như không thể khống chế được mà luôn nhớ Harry. Lúc này không giống một tháng xa nhau kia, lúc đó hắn tin chắc một tháng sau có thể gặp lại Harry, mà bây giờ, chính hắn cũng không biết được đến bao giờ hắn mới có thể rời nơi này. Cho dù sau này có được vinh quang hay thực lực tăng lên thì thế nào?

Đáng tiếc, giờ nói hắn rời khỏi nơi này, hắn cũng có chút không nỡ. Bởi vì trong lúc tiếp xúc với người được gọi là giáo sư Douglas chiều nay, Tom đã có thể đoán ra được phương hướng phát triển của nghiên cứu mà hắn sắp tham gia. Ảnh hưởng của linh hồn, cảm xúc tới pháp lực – đây là giải thích của giáo sư Douglas với chính phủ. Nhưng dựa theo những lời hàm ý của y khi nói với Tom, nghiên cứu này gần giống với Trường Sinh Linh Giá, tuy nhiên mức độ nguy hiểm có thể nói là cao hơn.

Nếu như hắn có thể nhờ vào nghiên cứu của Douglas mà giải quyết được vấn đề của Trường Sinh Linh Giá, vậy thì hắn có thể mãi mãi ở bên Harry rồi. Bọn hắn sẽ có nhiều thời gian bên nhau, yêu nhau hơn.

Hắn không khống chế được ham muốn bất tử của mình, bởi vì chỉ có sống, tất cả những thứ trong tay mới chân chính là của hắn. Một khi chết đi, sẽ không có gì cả.

Khoảng chín giờ tối, bữa tối im lặng mới kết thúc. Tom trở về phòng ký túc tạm thời được phân, rửa mặt, thay đồ ngủ, rồi im lặng nằm trên giường. Mà người cùng phòng với hắn mãi ba giờ sáng mới tha thân xác đầy mùi rượu và mùi thuốc lá lảo đảo đẩy cửa ký túc xá ra.

"Kẻ nào?" Tom vốn đang nghĩ đến Harry giờ này đang làm gì nên chưa ngủ lập tức ngồi bật dậy, đũa phép chỉ thẳng kẻ mới xông vào, quanh thân tỏa ra sát khí.

"Đánh thức cậu sao?" Thanh niên kia hồn nhiên đẩy đũa phép của Tom đang chĩa vào mình ra, ợ ra một hơi nồng nặc mùi rượu, cười hì hì nói: "Xin lỗi, tôi tưởng mình vẫn ở một mình. Nhưng mà..." Y vừa nói vừa ngồi luôn xuống giường của Tom.

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ