Chương 133: Cạm bẫy

509 66 0
                                    

"Các người bắt cóc người khác là phạm pháp đó!" Lúc này lão Moura mới có phản ứng, dùng sức giãy dụa: "Harry, tôi nghĩ cậu là một người tuân thủ luật pháp chứ!"

"Ông Moura..." Harry khó xử nhìn ông già nằm trên thảm cỏ, rồi lại quay đầu nhìn Tom đang sai người đưa Chân Dược tới, "Tom, ông ấy nói có lý, theo Pháp luật nước Anh..."

"Chúng ta do Bộ Pháp thuật cai quản." Tom quay đầu lại đáp, "Pháp thuật Muggle không có hiệu lực đối với chúng ta."

"Anh nói đúng, nhưng theo luật pháp của giới Pháp thuật, làm thế này cũng phạm pháp." Harry cau mày, "Hơn nữa, không được Bộ Pháp Thuật cho phép đã tự ý dùng Chân Dược cũng là vi phạm pháp luật."

"Yên tâm, hai chuyện này ta đều được Bộ Pháp Thuật cho phép." Tom lười biếng nói, sau đó một tiếng 'bốp', nhận lấy Chân Dược từ tay Mulciber, nhỏ giọng hỏi: "Đã kiểm soát toàn bộ khu vực này?"

Mulciber gật đầu, nhỏ giọng đáp: "Sau khi xác định được vị trí, thuộc hạ đã sai người tới, thậm chí Nicole cũng tới hỗ trợ."

"Nicole cũng tới?" Tom cúi đầu suy tính, sau đó mỉm cười, "Làm tốt lắm, bây giờ đi tìm Alphard, sai cậu ấy tới thông báo cho Dumbledore. Chuyện này không có ông ta sẽ không thể giải quyết gọn gàng được. Chỉ cần nói với ông ta là ta đã tìm được bình hoa kia rồi, ông ta sẽ tự hiểu ra."

"Tìm Dumbledore đến?" Mulciber chần chừ, "Như vậy không phải là bí mật về thế lực của chúng ta cũng sẽ bị lão phát hiện sao?"

Tom giật mình, lập tức căn dặn: "Không phải bất đắc dĩ, tuyệt đối không được xuất hiện. Các ngươi chỉ cần kiểm soát khu vực này, không được cho bất luận kẻ nào dù là một đứa trẻ rời khỏi nơi này. Còn nữa, Thuật Biến hình của kẻ kia rất lợi hại, cho dù là động vật cũng không thể thả ra."

Mulciber giật giật khóe môi mấy cái rồi mới mở miệng đáp: "Vâng, thuộc hạ tuyệt đối sẽ không để bất cứ kẻ nào, thậm chí là động vật rời khỏi nơi này."

Tom quay đầu lại, cười híp mắt nhìn Harry, lắc lắc bình thủy tinh trong suốt trong tay hắn, "Chân Dược, em nói xem được Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật cho phép, ta có thể dùng Chân Dược với kẻ khác không?"

"Chuyện này..." Harry không nói gì mà nhìn Tom, sau đó gật đầu: "Tùy anh."

Tom nhún vai, cười híp mắt lướt qua Harry, ngồi xổm xuống bên người Moura, giả vờ cân nhắc, rồi rầu rĩ nói. "Chết tiệt, ta hẳn là nên chuẩn bị thêm cả Độc Dược giải trừ Chân Dược mới đúng."

Hắn nói xong túm cằm Moura, sau đó giơ cao bình thủy tinh trong tay rót vào miệng lão ba giọt.

"Mi tên là gì?"

"Noah Thomas."

"Thomas?" Tom sửng sốt, giờ mới hiểu ra mình đã bị lừa, hắn quay đầu nhìn Harry một cái, sau đó mới tiếp tục hỏi: "Douglas ở đâu?"

"Căn nhà số 73 khu Tây thung lũng Godric." Moura cứng ngắc trả lời.

Tom nheo mắt, lại quay đầu nhìn Harry, Harry lập tức hiểu ý, "Đó là căn nhà bên cạnh nhà ông Moura. Em sẽ đi tìm giáo sư Dumbledore, hi vọng chưa làm kinh động đến gã..."

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ