Chương 110: Giết chết kẻ phản đối

969 118 5
                                    

"Lucius Malfoy?" Harry nhìn đứa trẻ mới đầy tháng nằm trong ngực Tom, khóe môi co giật mấy cái. Mà Tom đang tập trung nhìn đứa nhỏ mình đang bế mà không hề nhận thấy sự khác thường của nó, đến khi vẻ mặt của Harry đã trở lại bình thường hắn mới quay đầu nhìn nó, "Harry, em có muốn bế không?"

Hắn nhớ Harry từ trước đến nay luôn rất thích trẻ nhỏ, đương nhiên chuyện này cũng liên quan tới việc bọn hắn không thể có đời sau. Nghĩ tới đây ánh mắt Tom hơi tối lại, chợt thấy tay nhẹ bẫng, thì ra Harry đã bế lấy đứa nhỏ, ôm vào trong lòng.

"Lucius Malfoy, đây chính là Lucius Malfoy..." Harry nhỏ giọng lẩm bẩm, một tay ôm Lucius vào trong ngực, tay còn lại nhẹ kéo mái tóc bạch kim dán sát da đầu. Nhìn Harry đã sắp hai mươi ba tuổi rồi mà vẫn có hành động trẻ con như vậy, không riêng gì Tom có chút bất ngờ, ngay cả vợ chồng Abraxas đứng bên cạnh cũng mở to mắt nhìn.

Mà Harry như là không nhận thấy dáng vẻ giật mình của họ, kéo tóc Lucius xong lại nhẹ véo mũi, đầu ngón tay ấn ấn lên khuôn mặt mềm mại, trông như một đứa trẻ tám tuổi vừa tìm được một món đồ chơi mới lạ vậy.

Lucius vốn ngoan ngoãn để mọi người bế, sau khi bị Harry 'đùa nghịch' liền không chịu được nữa mà khóc rống lên.

"Khóc rồi..." Harry bất đắc dĩ trả Lucius cho mẹ, lui lại đứng bên cạnh Tom, "Sao nó lại khóc?"

Giọng nói hoang mang của Harry khiến Tom nhịn không được mà bật cười lớn. Hắn cũng học Harry, đưa tay kéo tóc Harry, nhéo mũi nó, rồi thân mật vuốt ve khuôn mặt nó.

Động tác giống nhau nhưng đối tượng khác nhau, quan hệ khác nhau, cảm giác mang lại cũng hoàn toàn khác nhau. Mặc dù đã kết hôn rồi mấy năm, tình cảm giữa hai người thắm thiết thế nào mọi người đều biết, nhưng Harry vẫn không khỏi đỏ mặt, ngón tay véo hông Tom, nghiến răng thấp giọng hỏi: "Anh làm gì thế?"

"Học em đó." Tom vô tội nháy mắt, "Vừa rồi không phải em cũng làm thế sao? Em lớn như vậy mà còn thấy ngại, đứa nhỏ như Lucius sẽ càng khó chịu..."

"Nhưng mà, Lucius Malfoy ngại..." Harry ngồi trên ghế dựa hơi nhúc nhích thân thể, nhỏ giọng lầm bầm: "Sao có thể khóc?"

"Lucius Malfoy sao không được khóc?" Tom bất ngờ hỏi lại, sau đó cười rộ lên, cúi đầu sát bên tai Harry, mờ ám nói: "Ta hiểu rồi, là bị bắt nạt?"

Mặt Harry lại đỏ lên, nhưng lần này là tức giận: "Người nhà Malfoy... Hừ!"

"Đáng yêu như em vậy." Tom phát ra tiếng cười trầm từ cổ họng, sau đó kéo Harry đứng dậy, "Đi thôi, ra bữa tiệc bên ngoài xem."

Harry đứng dậy, lúc đi qua chỗ Lucius đang yên tĩnh nằm trong ngực phu nhân Malfoy, không chịu nổi mà lại đưa tay nhẹ véo phần chân thò ra ngoài, khiến cho Lucius lại khóc vang lên, rồi mới cười rời đi.

"Em thật là..." Tom bất đắc dĩ lắc đầu, dẫn Harry tới giới thiệu với không ít nhân viên Bộ Pháp Thuật có khuynh hướng bảo vệ Muggle, lợi dụng sự đông đúc náo nhiệt trong bữa tiệc của gia tộc Malfoy, đến nửa đêm, khi bữa tiệc kết thúc, Tom phát hiện bữa tiệc này ít nhất còn hơn cả nửa năm cố gắng của hắn – làm quen với những gia tộc lớn đứng đằng sau Bộ Pháp Thuật, còn cả những người mặc dù đã không còn làm việc trong Bộ Pháp Thuật nữa nhưng vẫn còn ảnh hưởng...

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ