Chương 97: Ghen

1.3K 149 4
                                    

Có H~ hehehe
============================================================

"Anh đang căng thẳng."

Nghe Harry đối diện giọng nói mang theo tiếng cười nhận xét, Tom chịu hết nổi nhếch khóe môi, nghiến răng, sau đó mới nhỏ giọng nói: "Còn em thì rất đắc ý, cậu Potter."

"Có thể ôm anh khiêu vũ, sao có thể không đắc ý?" Harry cười hì hì nói, hai tay đặt bên hông Tom, Tom phối hợp với nhảy, hai người hoán đổi vị trí, sau đó tiếp ôm nhau.

Màn khiêu vũ mở đầu kết thúc, càng lúc càng có nhiều cặp đôi lướt vào sàn nhảy, cảm nhận ánh mắt nhìn mình đã giảm bớt, Tom mới chậm rãi thả lỏng, trở lại bình thường.

Hắn nhìn vào đôi mắt xanh lơ cũng đang nhìn vào mắt mình, nhỏ giọng hỏi: "Em cảm thấy giáo sư Kent thế nào?"

"Có chút kỳ lạ." Harry mấp máy môi, "Ông ấy cho em cảm giác quen thuộc, nhưng quen thuộc thế nào em lại không nói được." Bước lướt, kéo lại, Harry mới nói tiếp: "Anh nghi ngờ ông ấy? Em thấy dường như ông ấy đối với ai cũng rất nhiệt tình, không giống như là có mục đích tiếp cận anh hay em."

"Ông ta tiếp cận em là vì ta cho cơ hội." Tom nhỏ giọng nói bên tai Harry, sau đó dừng bước ngay khi tiếng nhạc kết thúc, rồi đổi tư thế với Harry ngay khi một điệu nhạc khác vang lên, "Ta muốn em giúp ta nhận xét về người này."

Harry dưới sự chỉ huy của Tom có chút cứng ngắc nhảy một điệu chậm rãi, kinh ngạc ngẩng đầu: "Anh cho rằng ông ta là...?" Là ai hay cái gì cả hai người đều ăn ý không nói ra, "Vậy chúng ta nên tìm giáo sư Dumbledore mới đúng, thầy ấy mới..."

"Nếu như ông ta giỏi sao lại để kẻ kia ẩn núp ở Hogwarts nhiều năm như vậy." Tom cười lạnh, ôm Harry xoay người một cái, nhìn Dumbledore đang ôm một bà giáo khiêu vũ phía xa, "Ta cảm thấy ông ta dường như đã quên mất còn một quả bom bất cứ lúc nào cũng có thể phát nổ."

"Giáo sư Dumbledore không phải là người như thế." Harry nhỏ giọng nói, tầm mắt của nó đúng lúc đảo về phía Kent, "Về giáo sư Kent, em không dám khẳng định ông ta có phải là kẻ kia không. Dù sao, y rất giỏi ngụy trang."

"Cẩn thận tìm hiểu." Âm nhạc chậm lại, Tom nhẹ nhàng ôm thân thể Harry lắc lư theo điệu nhạc, "Dù sao chúng ta có rất nhiều thời gian, nhất định sẽ điều tra ra được. Nhưng nếu nói chuyện này cho Dumbledore cũng không sao."

"Giáo sư Dumbledore nhất định sẽ giúp đỡ chúng ta. Có thêm thầy ấy chắc chắn nhanh hơn chỉ có hai người." Harry nhỏ giọng nói tiếp, "Tại sao anh nghi ngờ ông ta?"

"Từ sau khi ta tới nơi này, ông ta trợ giúp ta không ít." Tom trầm ngâm nói: "Em nói xem, tại sao ông ta lại tốt với ta như vậy?"

"Trợ giúp? Trường Sinh Linh Giá?" Harry lập tức phản ứng, "Anh đã nói em nghiên cứu, Tom!"

Đáng chết!

Hắn không hề muốn thảo luận vấn đề này trong lúc khiêu vũ! Tom nghiến răng, đầu ngón chân truyền lên cảm giác đau đớn, "Harry, những chuyện ta đã đồng ý với em tuyệt đối sẽ không đổi ý."

"Xin... xin lỗi!" Harry lắp bắp xin lỗi, trong lúc luống cuống lại dẫm lên chân Tom lần nữa. "Chuyện đó, theo em thấy, chúng ta nên tìm nơi nào khác để nói. Trong lúc khiêu vũ..." Harry ngẩng đầu nhìn Tom, "Em thực sự không cố ý."

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ