Buổi sáng hỗn loạn cuối cùng dưới sự áp chế của Tom và Harry mà thu nhỏ đến phạm vi nhất định. Chỉ là đến lúc ăn sáng, mái tóc bạch kim của Lucius vẫn còn rối loạn, dù đã buộc lại nhưng phần đuôi tóc vẫn xòe ra như một đóa hoa.
Có điều, nhìn James và Sirius ngồi đối diện đang cười hí hửng và Severus nghiêm trang bên cạnh, cậu không nói được gì cả.
Một học trò năm thứ hai Hogwarts mà ngay cả đến ba thằng nhóc còn chưa đi học cũng không đánh lại được, nói ra lời oán giận e là ba đỡ đầu sẽ xem thường.
Tom là thần tượng của Lucius từ nhỏ, nếu như hành vi của cậu làm ba đỡ đầu không vui...
Lucius lén liếc nhìn Tom, thấy hắn đang nói chuyện với Harry, vẻ mặt hình như không có gì là không hài lòng cả, lúc này mới thầm thở ra một hơi.
"Lucius đang lén nhìn anh đấy." Harry cười híp mắt nhỏ giọng nói.
Tom đang nói chuyện với anh về việc lát nữa sẽ tới gặp Dumbledore và Grindelwald nghe vậy hơi bất ngờ, sau đó tùy ý trả lời: "Có thể là sợ buổi sáng bốn đứa ầm ĩ như vậy khiến ta tức giận."
Uống một ngụm sữa tươi – Harry kiên quyết nhà có trẻ nhỏ thì bữa sáng nhất định phải uống sữa tươi, Tom nói tiếp: "Đứa bé này cái gì cũng tốt, chỉ là cẩn trọng quá mức."
"Có lẽ là anh tạo ra cho cậu ta cảm thấy áp lực?" Harry vô tội nháy mắt, rồi quay sang nhìn Lucius, nở nụ cười không có ý tốt. Với tuổi của anh bây giờ, nếu như gây khó dễ với Lucius chỉ mới mười ba tuổi thật sự là quá mất mặt, hạ thấp mình ngang Lucius. Cho nên anh chỉ đôi lúc bày ra dáng vẻ dọa dẫm tên này thôi, còn lại để đám James.
Quả nhiên, Lucius nhận được nụ cười của Harry thì lập tức cúi đầu nhìn đồ ăn trước mặt, ngoan ngoãn ăn, có thể nói là dùng phong thái tiêu chuẩn nhất của Quý tộc mà ăn.
Đợi đến khi Tom và Harry nhờ cậu trông coi ba thằng nhóc nghịch ngợm kia rồi rời khỏi nhà, Lucius mới thở phào một hơi. Kết quả, cậu vừa quay người lại đã thấy hai thằng nhóc cười xấu xa nhìn mình, mà thằng nhóc còn lại thì vô cảm im lặng đứng một bên. Có điều, nhìn dáng vẻ của nó, cậu tuyệt đối không tin Severus Snape là một đứa trẻ vô hại.
Cậu lại bắt đầu cảm thấy cả đầu đều đau.
"Để Lucius trông chừng ba đứa nhỏ có chút..." Ra khỏi nhà, Tom quay sang nhìn Harry, "Nói thật, ngay từ đầu em đã không thích Lucius." Nhớ lại hành động của Harry trong lễ rửa tội của Lucius trước đây, Tom không nhịn được mà bật cười, "Rốt cuộc thằng bé đã gây tội gì với em?"
"Ông ta..." Harry ngửa đầu nhìn trời, một lúc sau mới quay lại nhìn Tom: "... ngoại trừ là một Tử Thần Thực Tử, hình như cũng không gây tội gì với em."
Không gây tội gì mà em đối xử với Lucius như vậy?
Tom kinh ngạc nhìn Harry, sau khi nhận được nụ cười ngượng ngùng của anh mới không nói gì mà lắc đầu, nhỏ giọng nói: "Harry, điểm này của em cực giống Slytherin."
Lòng trả thù đặc biệt mạnh!
Harry kháng nghị mà véo lòng bàn tay của Tom. Lúc này hai người mới cười hì hì suy đoán rốt cuộc ai sẽ chiến thắng trong cuộc hỗn chiến giữa Lucius với ba đứa nhỏ, vừa đi đến nhà Dumbledore.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomHar] Trường Sinh Linh Giá
General FictionTác giả: Cố Phán Nhược Thiển Tên gốc: Hồn khí Pairing: Tom Riddle/Harry Potter Số chương: 144 chương Tình trạng bản edit: Hoàn ================================================================================== Giới thiệu vắn tắt: Tom Riddle - Tất c...