Tom như không đựng nổi mà nhắm mắt, nhớ lại những ký ức kia.
"Em sẽ không muốn biết đâu, Harry." Phần ký ức kia phần lớn đều rất tăm tối và tàn nhẫn. Nghiên cứu về ảnh hưởng của cảm xúc tới pháp thuật đó, lấy nghiên cứu sách vở mà phân tích tuyệt đối không có một chút tiến triển nào, mà cái gọi là nghiên cứu thực nghiệm chính là tìm vài vật để hy sinh.
Mà những vật hi sinh đó toàn bộ đều là Pháp sư. Những Pháp sư đang mất hết hy vọng, những Pháp sư từ trong ngục giam ra, còn cả những Pháp sư bị bắt. Vì để có được những phân tích toàn diện nhất, công việc của bọn hắn mỗi ngày là dùng mọi cách, thậm chí là gây ảo giác để kích thích những người được coi là vật thí nghiệm kia, để bọn họ hoặc nổi giận, hoặc đau đớn hoặc vui vẻ, lạnh lùng đứng đó ghi chép những số liệu về dao động pháp thuật của họ, đứng đó nhìn bọn họ tựa như đó không phải đồng loại của mình, mà chỉ giống như những con vật thí nghiệm.
Mà chuyện tàn khốc hơn nữa chính là các nghiên cứu viên có thể đánh cắp thành quả nghiên cứu của nhau.
Nửa năm sau khi vào căn cứ bí mật, ngay lúc nghiên cứu vừa thu được chút tiến triển, một nghiên cứu viên ở căn phòng cách vách với hắn đột nhiên biến mất.
Vì ở gần cho nên có thể nói Tom biết rõ ràng chân tướng sự biến mất đột ngột của nghiên cứu viên kia. Là do tên Thomas nhìn lúc nào cũng có vẻ tùy ý, không chút phòng bị kia ra tay, mà thành quả của nghiên cứu viên không chút nghi ngờ đã rơi vào tay Thomas.
Tom vốn tưởng rằng việc một nghiên cứu viên mất tích nhất định sẽ khiến cho Douglas chú ý, kết quả cả nhóm nghiên cứu lại bình thản như một người như vậy chưa từng xuất hiện tại nơi này. Thậm chí cùng ngày đó, có người còn chúc mừng Thomas.
Lúc này Tom mới biết, thì ra chuyện nghiên cứu viên đấu đá nhau là rất bình thường ở đây. Mà những người đến trước đó rất hiển nhiên là không phải chỉ mới lần đầu tham gia nghiên cứu thế này, bất cứ lúc nào bọn y cũng có thể tấn công nghiên cứu viên mới như hắn, đoạt lấy thành quả mà hắn có được.
Kể từ ngày đó, mỗi ngày khi làm thí nghiệm hắn đều càng cẩn thận hơn, ghi chép trên giấy đều là những điểm không quan trọng, những kiến thức mà người khác ham muốn, hắn đều ghi nhớ trong đầu. Bởi vì Tom biết, trong hoàn cảnh tàn khốc này, người hắn tin tưởng chỉ có bản thân mà thôi.
Năm thứ nhất, hắn không ngờ mình bình an trôi qua, ngoại trừ Douglas, nhóm nghiên cứu ban đầu gồm ba mươi người lúc này chỉ còn lại hai mươi người. Sau nửa năm thứ hai, rốt cục cũng có người ra tay với hắn.
Người kia ngoài suy đoán của Tom, nhưng cũng nằm trong dự liệu của hắn. Bởi vì chỉ có người kia biết Tom đã từng xuất sắc đánh bại những người muốn hạ bệ hắn như thế nào. Người kia chính là người là từng trợ giúp hắn lúc còn ở Hogwarts, cũng chính là người viết thư mời hắn tham gia nhóm nghiên cứu này – Cain không chút bất ngờ mà chết trong tay Tom, tất cả những thành quả nghiên cứu của y cũng thành của Tom. Hơn nữa Tom còn dành thời gian để sửa đổi một phần tài liệu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomHar] Trường Sinh Linh Giá
General FictionTác giả: Cố Phán Nhược Thiển Tên gốc: Hồn khí Pairing: Tom Riddle/Harry Potter Số chương: 144 chương Tình trạng bản edit: Hoàn ================================================================================== Giới thiệu vắn tắt: Tom Riddle - Tất c...