P/s: Vì phần 100 câu hỏi này khá dài nên mình sẽ chia thành 2 phần.
-----------------------------------------------------------------------------------------Harry cúi đầu nhìn quà sinh nhật của Rita gửi tới, mặc dù anh rất không thích cô ả ký giả đó, nhưng lại khá thích món quà sinh nhật này.
"Tom..." Anh nhỏ giọng gọi Tom đang nửa nằm trên ghế sofa đọc báo, "Nói ra, hình như anh chưa bao giờ tặng quà sinh nhật cho em?"
"Đêm hôm nay ta tặng bản thân cho em, được không?" Tom cười, ngẩng đầu nhìn Harry.
Harry cầm miếng giấy da dê ngồi xuống bên cạnh Tom, "Em cảm thấy món quà đó của anh chẳng khác nào là tặng cho anh." Anh nói, sau đó lấy tờ báo trong tay Tom xuống, chìa '100 câu hỏi' của Rita ra trước mặt Tom, "Nếu anh thật sự có thành ý tặng quà sinh nhật cho em thì cùng em trả lời mấy câu hỏi này đi."
"Câu hỏi gì?" Tom nhận lấy miếng giấy da dê đọc lướt, sau đó trên mặt lộ nụ cười mờ ám, "Nhìn có vẻ khá là thú vị."
Harry nhiệt thành gật đầu, cầm bút lông vũ, "Anh trả lời, em ghi lại."
(Từ đoạn này, bên trong dấu ngoặc là lời đối thoại của hai người, ngoài dấu ngoặc là đáp án).
Câu 1: Xin hỏi tên của ngài?
TR: Tom Riddle.
HP: Harry Potter.
Câu 2: Tuổi?
TR: 82 (Ta già như vậy rồi sao?).
HP: 66 hoặc là 84 (Đúng vậy, cho nên anh đừng mang nụ cười giả kia đi mê hoặc người khác nữa).
Câu 3: Giới tính?
TR: ... (Câu hỏi này thật vớ vấn).
HP: Nam, nam (Đây là những câu hỏi hình thức, anh kiên nhẫn một chút).
Câu 4: Xin hỏi tính cách của ngài thế nào?
TR: Rất tốt, không chút khiếm khuyết.
HP: Thỉnh thoảng có chút nóng nảy (Tính cách của anh không chút khiếm khuyết? Thật hoài nghi).
Câu 5: Tính cách đối phương?
TR: Quá hiền lành, đôi khi khó hiểu (Ít nhất cũng tốt hơn em).
HP: Chẳng ra sao (Hiền lành có thể xem như một lời khen, cảm ơn).
Câu 6: Hai người gặp nhau khi nào? Ở đâu?
TR: Ba giờ mười bốn phút chiều, ngày 3 tháng 8 năm 1942. Trước cửa nhà Gaunt.
HP: Mắt lấp lánh (Anh nhớ chi tiết như vậy sao? Có phải từ khi đó anh đã có suy nghĩ bất chính với em? Thì ra anh thích trẻ con!).
TR: Mồ hôi lạnh (Lúc đó ta không hề ngờ được là có người khác ở đó, cho nên vừa nhìn thấy em thì lập tức cảnh giác, cho nên ấn tượng rất sâu sắc, có được không?).
Câu 7: Ấn tượng đầu tiên về đối phương?
TR: Cười như tên ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomHar] Trường Sinh Linh Giá
General FictionTác giả: Cố Phán Nhược Thiển Tên gốc: Hồn khí Pairing: Tom Riddle/Harry Potter Số chương: 144 chương Tình trạng bản edit: Hoàn ================================================================================== Giới thiệu vắn tắt: Tom Riddle - Tất c...