Nghe được tiếng rên rỉ gần như cầu khẩn của Tom, thân thể Harry lập tức lại mềm nhũn ra.
Cảm nhận được điều này cùng thân thể nóng hổi đang áp sát lên thân thể mình đến không có kẽ hở thật khiến người ta kích động. Tom hít sâu một hơi, ngón tay nhẹ nhàng luồn vào trong thân thể Harry.
"Đừng!" Thân thể Harry căng cứng, "Tôi thật sự không thể, Tom." Nó hốt hoảng nghĩ cách ngăn cản Tom, "Chẳng lẽ anh quên, chúng ta là kẻ thù? Chẳng lẽ anh chưa từng hoài nghi tôi tới nơi này chỉ là vì muốn giết anh?"
Những lời nói nơi đáy lòng này đã thành công đập tắt dục vọng đang trào dâng mãnh liệt của Tom, hắn từ từ rút tay khỏi thắt lưng Harry, lẳng lặng ôm nó, ngoài ra không còn hành động nào khác.
Harry nói rất đúng, trong khi tất cả vấn đề đều chưa được giải quyết, quan hệ mật thiết thế này có lẽ sẽ mang đến tai họa ngầm về sau.
Hắn chậm rãi điều chỉnh hô hấp của mình, cho đến khi nơi nào đó trên cơ thể không còn căng trướng, khó chịu nữa, hắn mới khàn giọng nói, giọng điệu mang đến cho người ta cảm giác gì đó không nói rõ được thành lời: "Harry, ta nghĩ em về đây không phải vì muốn giết ta."
Harry lúc này mới từ trong ngực Tom ngước đầu lên, mặt hắn tuy còn hơi ửng hồng nhưng vẻ mặt rất bình tĩnh, lời nói ra cũng không mang chút mờ ám nào. Nó nhướn mày, giễu cợt nói: "Sao anh lại biết tôi chưa từng có ý nghĩ muốn giết anh?"
Đúng vậy, ngay từ lúc đầu đến thế giới này, nó đã thực sự muốn giết chết Tom Riddle để kết thúc mọi chuyện. Nhưng trải qua mười một năm từ một đứa trẻ sơ sinh thành một thiếu niên, cuối cùng nó đã không còn ý nghĩ đó nữa. Nếu giết một người tương lai sẽ trở thành sát nhân một cách tùy tiện như vậy, nó có khác gì Voldemort. Nó chỉ muốn thay đổi lịch sử, cho nên lúc đầu đến ở nhà Riddle là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Ngăn cản lần giết người đầu tiên của Tom Riddle, ngăn cản hắn chế tạo Trường Sinh Linh Giá rồi trở thành một Chúa Tể Hắc Ám điên cuồng, có lẽ sẽ thay đổi được tương lai.
Nghĩ đến cả nhà Riddle, sắc mặt Harry hơi đổi, nó lập tức từ trên người Tom ngồi dậy, sửa sang lại quần áo của mình.
Tom nằm trên thảm, ngắm nhìn Harry kéo quần áo lại, che đi làn da nhẵn nhụi màu lúa mạch, ánh mắt lại nóng rực. Nhưng lần này hắn không làm gì, chỉ lười biếng ngồi dậy, thuận tay kéo thẳng nếp nhăn trên áo chùng của mình, sau đó lại lẳng lặng nhìn Harry luống cuống tay chân sửa sang quần áo.
Mãi đến lúc quần áo Harry đã che kín từ cổ đến chân, Tom mới mở miệng: "Em chưa từng nghĩ đến sẽ giết ta, điều này trong lòng em hẳn rõ, mà ta cũng có thể cảm nhận được. Dù lần trước em hiểu lầm ta giết chết cả nhà Riddle, em cũng chưa từng nghĩ đến việc giết ta. Harry, dù ta nói đúng hay không, em đều không lừa được chính bản thân mình, không phải sao?"
Nếu Harry thật sự muốn giết hắn, nó đã không cầm tờ báo kia đến chất vấn mà e rằng đã cầm đũa phép đến quyết đấu rồi. Nói cách khác, trong lúc Harry tức giận, hắn đưa đũa phép của hắn cho nó lâu như vậy mà nó cũng không có chút hành động bất thường nào. Điều này chứng tỏ, 'kẻ thù' tương lai này của hắn, vốn không hề có suy nghĩ giết hắn để giải quyết hết thảy vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomHar] Trường Sinh Linh Giá
General FictionTác giả: Cố Phán Nhược Thiển Tên gốc: Hồn khí Pairing: Tom Riddle/Harry Potter Số chương: 144 chương Tình trạng bản edit: Hoàn ================================================================================== Giới thiệu vắn tắt: Tom Riddle - Tất c...