Chương 83: Mê lộ

1.1K 139 2
                                    

Tom yên lặng đứng dựa vào vách tường ngoài văn phòng của Grindelwald, nghe tiếng Harry cố gắng thuyết phục Grindelwald nhận hắn ở lại làm trợ giảng của ông ở Hogwarts, nụ cười trên mặt chưa từng biến mất.

Không phải nụ cười giả tạo hắn hay dùng để che giấu cảm xúc thật của mình, không phải nụ cười cưng chiều dành mỗi lần nhìn thấy Harry, càng không phải nụ cười sáng lạn hiếm khi xuất hiện, mà là một nụ cười thản nhiên chưa ai từng thấy.

Hắn cảm nhận được sự thỏa mãn chưa từng có – chỉ duy nhất một người vì hắn mà cố gắng, thậm chí còn không muốn hắn biết, mà người đặc biệt đó lại chính là Harry càng khiến hắn lần đầu tiên có được cảm giác thỏa mãn. Trái tim cùng cơ thể hắn luôn bị buột chặt với dã tâm, chưa một lần thả lỏng, trong chốc lát đều thư giãn, loại thỏa mãn này tuyệt vời đến mức làm cho hắn muốn phát ra một tiếng rên. Tựa như mọi cố gắng đều đã nhận được thành quả vậy.

Đến khi trong phòng vang lên tiếng Harry đứng lên đá ghế, còn cả tiếng nói: 'Trò sẽ không bỏ cuộc đâu.' Tom lập tức mở mắt, lấy lại tinh thần, rời đi trước khi Harry bước khỏi cánh cửa. Trong lòng hắn, có thứ đang âm thầm thay đổi.

Nếu Harry có thể bỏ qua lòng tự trọng mà tới cầu xin Grindelwald giúp hắn, vì sao mà hắn không thể vì Harry mà thay đổi dự định ban đầu, rời khỏi Hogwart mà đi du hành bên ngoài? Dù sao, sau này vẫn còn rất nhiều cơ hội trở lại Hogwarts. Còn Harry, Tom tin dù hắn không ở bên cạnh, nó cũng sẽ không gặp bất trắc gì.

Khiến cho người mình yêu phải hạ mình đi cầu xin kẻ khác, Chúa tể Voldemort hắn không có thói quen này!

Bài thi cuối cùng của Thi đấu Tam pháp thuật là mê lộ, sau khi nghe công bố về phần thi, Tom và Harry liền bắt đầu luyện tập những câu thần chú có thể hữu ích trong mê lộ.

Thần chú phương hướng là một thần chú quan trọng. Vì dù mê lộ được thiết kế như thế nào, một khi đi lạc, chẳng khác nào nhường vị trí Quán quân cho kẻ khác. Hiện tại, cả ba tuyển thủ đều có điểm số ngang nhau, như vậy có nghĩ là, người nào đi nhanh nhất, người nào ít đi đường vòng nhất, người đó chính là Quán quân.

Có điều, những thần chú dạng này vốn không phải là sở trường của Tom.

"Có lẽ, hơn một nghìn năm trước, Slytherin cũng không giỏi những câu thần chú thực tế này?" Harry ngồi tủm tỉm trên bàn học nhìn Tom trước mặt đang chỉ đũa phép theo hướng đũa phép của nó. Xét theo việc bọn họ đang mặt đối mặt, đũa phép của Tom đang chỉ hướng Bắc, mà của nó lại đang chỉ hướng Nam.

"Câm miệng, Harry!" Tom lầm bầm một tiếng, niệm lại câu thần chú, lần này có tốt hơn một chút, đũa phép của hắn chỉ về hướng tiêu chuẩn, hướng đông.

"Phụt........Ha ha ha....." Harry không chút khách khí vỗ bàn cười lớn, sau đó đắc ý nhìn Tom siết chặt đũa phép trong tay, nó niệm lại câu thần chú.

Đũa phép trong tay nó chuyển động vài vòng, sau đó đỉnh đũa chỉ chính xác về hướng bắc. "Nếu cả trường biết về chuyện này thì..." Giọng nói của Harry đầy trêu chọc, mà trong lòng Tom lại dâng lên tức giận.

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ