Trong ngày hoàn thành bài thi thứ nhất, tuy rằng Tom thuận lợi vượt qua bài thi đồng thời làm Harry thay đổi điều kiện phải chịu thua cuộc thi mới đồng ý làm bạn trai của hắn, nhưng suốt một thời gian rất dài sau đó, tâm trạng của hắn vẫn không sao tốt lên được.
Bí mật khiến Harry lo sợ đến quyết định thay đổi thỏa hiệp rốt cuộc là bí mật gì? Bí mật đó, không cần nghĩ, Tom cũng biết nó quan trọng thế nào.
Harry biết nhiều chuyện mà ở tuổi của nó không nên biết, lối đi bí mật trong Hogwarts, tình cảm bí mật của Dumbledore và Grindelwald, Phòng Chứa Bí Mật, nội dung các phần thi của Tam Pháp Thuật, còn có ty tỷ chuyện nho nhỏ khác. Như: thân thế của Tom Riddle hắn, bí mật của gia đình Gaunt.
Tom không tin Harry chỉ vì kiếm phí nuôi sống bản thân mà làm việc ở trang viên Riddle mùa hè hằng năm. Dù sao thì những nơi có thể nhận một đứa trẻ chưa thành niên vào làm việc không phải ít, mà nhà Riddle chưa bao giờ nổi tiếng là hào phóng, cũng chưa bao giờ nghe nói bọn họ đối tốt với người làm thuê khiến người ta không muốn rời đi.
Khi đó Harry Potter đã biết hắn muốn giết hết cả nhà Riddle rồi!
Đây là kết luận cuối cùng Tom rút ra được. Cũng là nguyên nhân lúc ban đầu hắn nghi ngờ thân phận của Harry. Harry là một kẻ du hành thời gian, hơn nữa, còn có cả đống bằng chứng cho thấy, Harry là kẻ du hành chưa từng ngược về quá khứ. Nếu Tom đoán không sai, rất có thể Harry còn có một liên kết phức tạp với hắn của tương lai, nếu không, Harry sẽ không thể hiểu tính cách và hành vi của hắn như vậy, chính vì thế cho nên, lúc ban đầu ấy, hắn mới bị nó lừa không ít lần.
Nếu đã rút ra được kết luận như vậy, điều kế tiếp hắn suy đoán chính là nguyên nhân Harry tiếp cận hắn. Lúc đó Harry chỉ đơn giản là muốn ngăn cản hắn giết cả gia đình Riddle, hay là...?
Tom bực bội ném bộ lễ phục mà Abraxas chuẩn bị cho hắn sang một bên, đi qua đi lại trong phòng mấy lần, cuối cùng dừng lại trước giường, cúi đầu nhìn bộ lễ phục màu xanh ánh bạc đặc trưng của Slytherin, kiểu dáng đơn giản mà cao quý, thở dài một tiếng.
Hắn thật sự không biết được trong tương lai Harry và hắn rốt cục là kẻ thù không đội trời chung hay là 'bạn bè'. Nếu là bạn, có lẽ là Harry cố ý trở về để ngăn cản hắn làm những việc sai lầm; nếu là kẻ thù, có lẽ... Đôi mắt Tom híp lại, toát ra vẻ nguy hiểm, tỏa sát khí như dã thú chuẩn bị vồ lấy con mồi. Cho dù là kẻ thù, hắn cũng có thể biến cậu thành người yêu!
Cho dù Harry vẫn chưa chính thức đồng ý hẹn hò với hắn, nhưng hắn đã nhạy cảm nhận ra được cảm tình của Harry đối với mình. Tình cảm đó chắc chắn không phải là hắn nhận nhầm, Harry Potter thích hắn, thậm chí là yêu hắn.
Chỉ có điều, nếu ngăn cản hắn giết cả nhà Riddle là hành vi của 'kẻ thù', vậy có phải hắn đã tìm đủ mọi cách nhất định phải giết chết cả nhà Riddle?
Trong trí nhớ của Tom, chưa Giáng Sinh nào của Hogwarts lại náo nhiệt như Giáng Sinh năm nay. Nơi nơi đều thấy đám học trò qua lại, nếu đi trên hành lang mà không để ý rất có thể sẽ đụng phải một cậu bé hoặc cô gái bị từ chối lời mời làm bạn nhảy mà ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomHar] Trường Sinh Linh Giá
General FictionTác giả: Cố Phán Nhược Thiển Tên gốc: Hồn khí Pairing: Tom Riddle/Harry Potter Số chương: 144 chương Tình trạng bản edit: Hoàn ================================================================================== Giới thiệu vắn tắt: Tom Riddle - Tất c...