Chương 108: Bones

874 94 2
                                    

"Harry, em chắc là muốn chơi trò này chứ?" Tom sắc mặt tái nhợt kéo chặt dây an toàn, nhìn đám người kích động chung quanh, ghé sát tai Harry thấp giọng hỏi: "Em chắc mấy thứ đồ Muggle này an toàn?"

"Tom." Harry trợn trắng cả mắt, "Nhiều người như vậy nhảy xuống có sao đâu." Nói xong, nó liếc Tom, "Anh... có phải là đang sợ?"

"Đừng dùng mấy thứ nhàm chán này kích thích ta, Harry." Tom trợn mắt, nghe thấy tiếng cười của đám phụ nữ phía sau, chịu hết nổi lầm bầm, "Làm gì không làm, nhất định đòi chơi mấy thứ nguy hiểm này để kỷ niệm ngày kết hôn."

"Kích thích mà." Harry vô tội cười, kéo Tom tới phía trước một bước, "Hai chúng ta cùng nhảy, nhé?"

Đứng trên vách núi, Tom cúi đầu nhìn sóng biển gào thét phía dưới, cùng lắm thì đến lúc đó lén dùng pháp thuật, dù sao cũng không có gì là thật sự nguy hiểm đến tính mạng! Nghĩ vậy, hắn cắn răng, đưa tay cho Harry, "Cùng nhảy thì cùng nhảy."

"A a a a!" Đám người xung quanh thấy bọn họ chuẩn bị nhảy liền hoan hô. Tom cùng Harry nhìn nhau, đồng thời nghiêng thân thể ra bên ngoài vách núi.

"A a a!!!" Hòa cùng tiếng thét của hai người là tiếng gió rít bên tai, cộng thêm cảm giác choáng váng vì rơi tự do, Tom còn chưa kịp cảm thấy sợ hãi đã thấy cơ thể ngừng rơi, mùi nước biển xộc thẳng vào mũi.

"Thú vị chứ?" Đến khi hai người trở lên vách núi nhìn những người khác nhảy, Harry cười híp mắt hỏi, lúc này sắc mặt Tom đã tốt hơn.

Hắn uống một ngụm nước cam, rồi mới quay đầu trừng Harry, "Đây là niềm vui bất ngờ mà em nói đó hả?"

"Được rồi, không có vui, chỉ có hoảng sợ." Harry không chút để ý buông tay, tiến sát Tom, "Nghe nói khuya hôm nay sẽ có đốt lửa trại, anh tham gia chứ?"

"Harry, công việc của ta còn..." Tom hít một hơi thật sâu, nhìn ánh mắt mong đợi của Harry, cuối cùng không cự tuyệt nổi, "Một lần này thôi!" Hắn nghiến răng nghiến lợi nói.

Harry vừa nghe lập tức không nhịn được mà cười, "Một lần thì một lần."

Nhìn nụ cười trên mặt Harry, Tom thật chỉ muốn chạy thật xa, nhưng thấy đám Muggle xung quanh thỉnh thoảng lại đưa mắt nhìn hai người, cuối cùng hắn nhịn. Chờ đến khi trò đốt lửa trại gì đó chấm dứt rồi 'dạy dỗ' Harry cũng không muộn!

Chủ nhật cộng với mấy ngày nghỉ phép xin thêm kết thúc, Tom tới Bộ Pháp Thuật làm việc. Bốn, năm ngày liền ở cùng với đám Muggle, hắn từ lúc đầu không thích ứng được, đến lúc kết thúc lại khiến cho vài người đi chung nhiệt tình chào hỏi, tất cả những thay đổi này, Harry nhìn thấy từ đầu đến cuối đều che miệng cười trộm.

Nhìn thấy phản ứng này của Harry, Tom lại có chút không hiểu nổi thái độ đó của mình.

Muggle!

Ngồi sau bàn làm việc, Tom thở hắt ra một hơi, rồi mới dưới ánh mắt tò mò của cô trợ lý mới mà cầm những văn bản đã trì hoãn mấy ngày lên, nghiêm túc xem.

Đến bữa trưa, khi mang đồ ăn tới bàn làm việc của hắn, cô trợ lý kia mới dè dặt mở miệng, "Ngài Riddle, chuyến du lịch của ngài và người yêu vui vẻ chứ?"

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ