Địa chỉ nhà Weasley trong trí nhớ để lại ấn tượng rất sâu với Harry, cho nên nếu như không đi cùng với Tom, Harry nghĩ nhất định nó sẽ vượt nửa nước Anh mà tới căn chòi xiêu vẹo kia.
"Nhiều người quá." Harry lầm bầm một tiếng, nhìn đám người đi tới đi lui, nghiêng người hỏi Tom, "Anh biết hết bọn họ?"
"Phần lớn." Tom gật đầu đáp lại một vị tiểu thư phía xa vừa mỉm cười gật đầu chào hỏi hắn, lộ nụ cười đúng tiêu chuẩn, hơi cong môi trả lời Harry: "Những người này đều là học trò tốt nghiệp từ Hogwarts." Sau đó dẫn Harry đi vào bên trong, "Ta dẫn em đi chào hỏi Weasley."
Nói thực, số người được mời tới lễ rửa tội của đứa nhỏ nhà Weasley nhiều hơn Tom tưởng tượng rất nhiều. Có điều gặp gỡ mấy nhân vật có thực quyền khiến Tom cảm thấy tham gia bữa tiệc kiểu này thật là một quyết định chính xác.
"Chúc mừng!" Tom nhìn Septimus Weasley vóc dáng cao hơn hắn một chút, nhỏ giọng chúc mừng, "Đã lâu không gặp, ngài Weasley."
"Nghe nói cậu Tom chuẩn bị gia nhập Bộ Pháp Thuật, nói không chừng sau này chúng ta sẽ hợp tác với nhau nhiều." Septimus vô cùng cởi mở, đưa tay chụp lấy bả vai Tom, nhiệt tình hỏi: "Đã nghĩ xem muốn vào phòng ban nào chưa?"
"Còn đang cân nhắc ngành gì mới hấp dẫn." Tom cười ôn hòa, nửa thật nửa giả nói.
Lúc này một người đàn ông chừng bốn, năm mươi tuổi dẫn theo một cô gái khoảng hai mươi đi tới, nhiệt tình chào hỏi Weasley.
Hai mắt Tom hơi híp lại, đánh giá người mới tới, rất nhanh đã nhận ra ông ta chính là Bộ trưởng Bộ Hợp tác Pháp thuật Quốc tế, Huggers và con gái của ông, Lilia Huggers.
Weasley chào hỏi xong, nhiệt tình giới thiệu Tom. Mà Tom Riddle, nhân vật mấy năm trước nổi danh trong thi đấu Tam Pháp Thuật, gần đây lại hay nghe Malfoy nhắc tới, Huggers đã có chút ấn tượng. Hai người lập tức bỏ qua Weasley bên cạnh không ngừng chào hỏi khách khứa đến chúc mừng, đứng trong một góc ít người qua lại của bữa tiệc, tay cầm một ly rượu nho, nói mấy lời khách sáo không có nội dung dò xét lẫn nhau.
"Anh Riddle." Lilia Huggers vẫn luôn theo sau Huggers, ngay khi ba cô nàng quay người rời đi chào hỏi những người khác liền tiến tới, hai gò má ửng đỏ, nhỏ giọng gọi Tom, "Vừa rồi nghe anh và ba em nói chuyện, thì ra anh chính là Quán quân Tam Pháp Thuật tổ chức ở Hogwarts bốn năm trước?"
"Đó là chuyện trước kia rồi." Tom khiêm tốn cười, biết Lilia tốt nghiệp ở Beauxbatons một năm trước khi hắn dạy học ở đó là con gái duy nhất của Huggers, được ông ta yêu thương vô cùng. Chỉ cần để lại ấn tượng tốt với cô nàng này, vậy sau khi hắn vào Bộ Hợp tác Pháp thuật Quốc tế, Huggers sẽ không làm khó hắn.
"Cô Huggers đây chỉ vì thời gian không phù hợp mà để lỡ mất hai cuộc thi đấu Tam Pháp Thuật, thật có chút đáng tiếc." Tom khéo léo trò chuyện với cô gái rõ ràng chưa hiểu chuyện hẹn hò, chỉ vì mấy câu nói của hắn mà mặt đã đỏ lên, ánh mắt lần đầu tiên trong bữa tiệc tối này không tự chủ lướt quanh, tìm kiếm Harry.
Người này trong lúc hắn trò chuyện với Huggers đã biến đi đâu mất rồi?
Khoan đã!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomHar] Trường Sinh Linh Giá
General FictionTác giả: Cố Phán Nhược Thiển Tên gốc: Hồn khí Pairing: Tom Riddle/Harry Potter Số chương: 144 chương Tình trạng bản edit: Hoàn ================================================================================== Giới thiệu vắn tắt: Tom Riddle - Tất c...