Chương 121: Trường Sinh Linh Giá - Voldemort

897 93 0
                                    

Tom hưng phấn nhìn dấu chấm tượng trưng cho nơi có lẽ là căn cứ bí mật trên bản đồ, sau đó lại so sánh với địa điểm trong tài liệu mà Mulciber đưa cho hắn, tính toán một chút, có thể chắc chắn, nơi mới bị phát nổ kia chính là trụ sở của căn cứ bí mật mà hắn đã từng ở ba năm.

Nghĩ đến đủ loại nghiên cứu pháp thuật trong căn cứ kia, Tom hưng phấn đến ngồi không yên.

Chỉ nói đến thành quả trong tổ nghiên cứu của hắn đã đủ khiến hắn thèm muốn, chứ chưa nói chi tới hắn từng dò xét nội dung nghiên cứu của những tổ khác.

"Chúng ta đi Đức đi." Hắn đứng dậy, ánh mắt lấp lánh nhìn Harry, "Chỗ đó có báu vật tuyệt vời chờ chúng ta đến lấy."

Harry khó hiểu mà nhìn Tom: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Tom hít một hơi thật sâu, kiềm chế lại niềm vui sướng vì sắp chiếm được những tài liệu pháp thuật quý giá, đưa tấm bản đồ và tài liệu tuyệt mật trong tay cho Harry.

"Đây là tin tức mà thuộc hạ của ta ở nước Đức gửi về."

Harry nhận lấy tập tài liệu không quá dày, cúi đầu mở ra đọc nội dung, nhìn ảnh chụp đính kèm ở trang cuối, không khỏi trợn to hai mắt.

Tom hài lòng nhìn vẻ kinh sợ của Harry, nở một nụ cười giả. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi lúc Harry đọc tài liệu, hắn đã khống chế được cảm xúc hưng phấn của mình, vẻ mặt trở lại bình tĩnh như thường.

"Tính toán quãng đường và tốc độ, ta đưa ra một kết luận, nơi phát nổ kia chắc chắn chính là căn cứ bí mật!" Nói đến căn cứ bí mật, mặc dù vẻ mặt của Tom không có biến đổi gì, nhưng tốc độ nói lại không tự giác mà nhanh hơn.

"Em biết trong căn cứ đó có bao nhiêu hạng mục nghiên cứu không, Harry? Chỉ tính những gì ta dò la được, nơi đó có hàng trăm hạng mục nghiên cứu, bỏ đi những thứ không có ứng dụng thực tiễn thì vẫn còn rất nhiều hạng mục có thể khiến trình độ pháp thuật của nước Anh có bước nhảy vọt cực lớn. Chúng ta đi lần này chủ yếu là để chiếm lấy những tài liệu kia, dù sao nghiên cứu viên ở đó không phải toàn bộ đều là người nước Đức. Cứ nhìn vào vụ nổ kia, những người bị chết đều là pháp sư nước Anh... Có được những tài liệu đó, địa vị của nước Anh trên quốc tế sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Mà chỉ cần địa vị của chúng ta được nâng cao, từ nay về sau, trong đàm phán, hợp tác với các quốc gia khác, chúng ta sẽ có được những đãi ngộ tốt hơn..."

Quan trọng hơn là, liên quan đến nghiên cứu về Trường Sinh Linh Giá, hắn đang gặp phải chướng ngại, nếu như có thể tìm được một chút manh mối thì...

Tom không đợi Harry lên tiếng, liền lập tức thông qua cách thức liên hệ với các Tử Thần Thực Tử, liên lạc với Mulciber, sai y trong thời gian ngắn nhất sắp xếp một chuyến thăm viếng hữu nghị nước Đức, đồng thời để Alphard đã trở về nước từ kỳ nghỉ lễ đi cùng đoàn công tác, ám hiệu đây là chuyến đi để chiếm lấy tài liệu, cho nên nhất định phải sắp xếp những người phù hợp.

"Anh muốn đi nước Đức?" Đợi cho Tom sắp xếp, dặn dò thuộc hạ xong đâu vào đấy, Harry mới đặt tài liệu trong tay xuống, cau mày nhìn hắn.

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ