Chương 75: Thân thế và dã tâm

1.3K 167 2
                                    

Vẻ mặt lưỡng lự do dự của Harry xem ra còn khiến Tom thấy thích thú hơn nửa thân trần trụi của Mark. Hắn ngã ra sau dựa vào lưng ghế nhấm nháp nước bí đỏ, tâm tình thoải mái vô cùng.

Đối với người hoạt bát như Harry, chỉ cần nó có cảm giác với hắn, tất cả đều không còn vấn đề.

"Thế nào, nói ra tâm tình của mình cũng cần phải nghĩ?" Tom nhướn mày, "Đừng nói dối ta, Harry."

"Tôi không có ý định đó!" Harry liếc Tom một cái, sau đó chuyển đề tài, "Về quả trứng vàng, anh định thế nào? Còn nữa, tôi cảm thấy chúng ta ở đây quá lâu rồi đấy, có khi trọng tài đã tuyên bố nội dung của bài thi thứ hai rồi, anh ra muộn sẽ bất lợi!" Nói xong, nó bưng cái khay trên bàn lên, "Tom, cuộc thi này rất quan trọng, anh không nên bỏ lỡ những lời nhắc nhở về bài thi thứ hai." Harry đẩy cánh cửa, "Tin tưởng tôi, Tom, phần thi này rất quan trọng!"

Tom liếc nhìn Harry, rồi nghiến răng đứng dậy. Lúc đi ngang qua Harry, hắn thấp giọng cảnh báo: "Đừng tưởng rằng em có thể thoát, Harry. Một ngày nào đó ta sẽ khiến em chính miệng thừa nhận em thích Tom Riddle này!"

"Anh cứ thong thả chờ đi." Harry giả cười, đi theo ra khỏi phòng bếp, nhìn bóng lưng Tom phía xa, nụ cười trên mặt sáng lạn. "Nếu như chúng ta thật sự có thể ở bên nhau, một ngày nào đó tôi sẽ chính miệng nói cho anh nghe." Nó nhỏ giọng lầm bầm, nhìn xuống miếng bánh bí đỏ bị Tom nhét vào tay, nhíu mày, "Tôi còn quên chưa nói cho anh biết, tôi... no rồi!"

Tom vì vội vã rời đi mà không nghe được những lời lầm bầm của Harry phía sau, hắn vừa ra đến cửa chính của tòa lâu đài thì chợt bị một học trò nhà Slytherin gọi lại: "Anh Riddle, trọng tài cùng các quán quân đang ở trong lều chờ anh! Nghe nói là tuyên bố thể lệ phần thi thứ hai!"

"Cảm ơn!" Tom cười với cậu học trò kia một cái, tiếng khen ngợi 'Phần thi đấu của anh quả là xuất sắc, rất xứng đáng cho hạng nhất' theo vào trong lều.

"Xin lỗi, tôi đến trễ." Tom hít một hơi sâu, vẻ mặt như thường chào hỏi tất cả mọi người rồi đi tới bên cạnh hai Quán quân khác.

"Tốt lắm, các Quán quân đã có mặt đầy đủ. Tôi cũng không làm mất thời gian nữa, quả trứng trong tay các ngươi chính là gợi ý cho bài thi thứ hai, và bài thi thứ hai sẽ diễn ra vào buổi sáng ngày hai mươi bốn tháng hai. Tính từ hôm nay, các cô cậu có tròn ba tháng để giải câu đố và chuẩn bị cho trận đấu. Như vậy, chúc may mắn."

Quan viên của Bộ Pháp Thuật nói chuyện đơn giản mà thẳng thắn, tất cả các Quán quân đều gật đầu rồi xoay người định rời đi. Khi Tom – người gần cửa nhất vén rèm lên, sau lưng đột nhiên vang lên tiếng nói của thầy Dippet. "Tom, trò ở lại một chút, nhóm trọng tài có chuyện muốn hỏi trò."

Tom khựng lại một chút, sau đó mời xoay người cười tươi.

"Vâng, thưa thầy Hiệu trưởng." Nên tới thì sẽ tới, nhưng chỉ cần hắn không muốn nói, e rằng những quan viên của Bộ Pháp Thuật kia cũng không thể nói được gì. Hắn tự nhiên bước qua hai Quán quân đầy mặt thắc mắc, thẳng lưng đi tới trước mặt đám người già thành tinh kia. Ánh mắt lướt qua đám người đó một lượt, cuối cùng dừng lại ở chỗ Dumbledore và Grindelwald đang nhàn nhã ngồi trên ghế – hai người đều mỉm cười nhìn hắn gật đầu – rồi mới quay đầu nhìn thầy Dippet. "Thầy muốn hỏi trò chuyện gì, thưa thầy Hiệu trưởng?"

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ