Chương 131: Đuổi theo

563 68 0
                                    

Nói thật, vì lý do Harry có liên kết về thời gian và không gian, nên Tom không quá lo lắng cho tính mạng của anh, hắn chỉ sợ lỡ như Harry lại gặp phải chuyện nguy hiểm đến tính mạng mà một lần nữa ảnh hưởng đến 'thời gian' thì hắn biết đi đâu, đến bao giờ mới tìm lại được Harry?

Nghĩ tới đây, Tom cảm thấy có chút bất an.

"Hiện tại Thomas đang ở đâu?"

"Khu ba của hẻm Knockturn, vào một cửa tiệm kinh doanh cá nhân có tên là 'Người chết'." Mulciber phụ trách liên lạc lập tức trả lời: "Harry thì ở quán bar đối diện, còn..." Sắc mặt của y trở nên kỳ quái.

"Còn cái gì?" Tom cau mày vừa đi tới khu 3 của hẻm Knockturn, vừa hỏi lại.

"Còn gọi một ly Huyết Tinh Mary, máu kia là..."

"Chết tiệt!"

Tom nhỏ giọng chửi thề một câu, nhanh chóng đi theo biểu hiệu trong hẻm Knockturn, sau đó một đường đi thẳng, thậm chí không thèm che giấu thân phận và hành động của mình mà đi tới quán bar có tên là 'Máu tinh khiết', nhìn thấy Harry đang cầm ly đồ uống lên, theo thói quen mà quấy mấy cái, hắn lập tức đẩy cửa đi vào.

"Harry, sao em lại ở đây?"

Đang chuẩn bị đưa ly đồ uống có vị máu kia lên uống thử, Harry lập tức quay đầu, đến khi nhìn rõ người mọi mình thật sự là Tom, cậu mới ra dấu im lặng, sau đó vời Tom tới chỗ mình.

"Sao?" Tom ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Harry, đẩy ly đồ uống kia sang một bên, "Hai ly Huyết Tinh Mary, theo khẩu vị của ta."

Mặc dù là Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật, những nơi như hẻm Knockturn này cũng là một địa điểm mà Tom không nên thường xuyên lui tới, nhưng không thể phủ nhận vì để thành lập một mạng lưới quan hệ chặt chẽ, mạnh mẽ, có đôi khi có những địa điểm nếu hắn không đến sẽ bị người khác nghi ngờ thành ý, thậm chí là bài trừ. Cho nên, có một thời gian, vì để có thể hợp tác với những gia tộc thuần huyết yêu thích Pháp Thuật Hắc Ám, quán bar tên "Máu tinh khiết" cũng là nơi hắn hay đến. Mà lần gần đây nhất chính khi trước khi Harry xuất hiện, hắn đã mời một thủ lĩnh Ma Cà Rồng giúp đỡ điều tra chuyện liên quan đến Harry.

"Ngài Riddle, Huyết Tinh Mary theo khẩu vị của ngài?" Một gã pha rượu cười hỏi, có điều lúc gã không cười thì không sao, vừa cười lên, vết sẹo kéo dài từ mắt phải đến má trái dài cỡ một tấc Anh liền khiến khuôn mặt gã trở nên dữ tợn.

Tom lơ đễnh cười, sau đó mới gật đầu.

Harry đợi cho người pha rượu quay đi chuẩn bị rượu mới ghé sát sang Tom, nói khẽ, "Vừa rồi em ở hẻm Xéo thì nhìn thấy Thomas cho nên mới đi theo y. Nói ra, em chưa bao giờ nghĩ đến hẻm Knockturn còn có một chỗ thế này, không hề rùng rợn, ghê người, mà không khác hẻm Xéo là mấy." Dừng lại một chút, Tom mới lại nghe Harry nói tiếp. "Chỉ là người ở nơi này rất kỳ quái, ánh mắt như thể đang nhìn..."

"Nhìn cái gì?" Tom lơ đễnh hỏi, nhẹ phất tay với cánh cửa, ra dấu cho Mulciber tiếp tục làm việc, mặc kệ bọn họ.

"Như thể đang nhìn 'đồ ăn', hay nói đúng hơn là nhìn 'con mồi' vậy." Harry nhận lấy ly Huyết Tinh Mary, đưa lên miệng, phát hiện không có mùi máu gay mũi, hơn nữa hình dáng cái ly cũng khác của mình vừa rồi, sắc mặt hơi thay đổi.

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ