Chương 109: Ba đỡ đầu

936 101 4
                                    

Nghĩ Harry từ trước đến nay đều phản đối Pháp Thuật Hắc Ám, với phần lớn Pháp Thuật Hắc Ám đều có thái độ căm thù, có thể đã từng vì vậy mà phải vào Phòng xử án số mười, Tom đã cảm thấy buồn cười.

Dù sao đối với hắn mà nói, chuyện này có thể là chuyện phát sinh ở tương lai, nhưng đối với Harry, thì chuyện này đã xảy ra rồi, nó không cần phải lo lắng đến nữa.

"Bùa chú gọi Thần Hộ Mệnh! Em và Dudley bị Giám ngục tấn công trong kỳ nghỉ hè."

"Giám ngục?" Tom lúc này mới thu lại nụ cười, cùng Harry mang bữa tối của họ ra ngoài. Đến khi hai người ngồi xuống, hắn mới chần chừ hỏi, "Lúc đó loạn như vậy sao?"

"Sợ rằng còn loạn hơn so với em biết." Harry lầm bầm, "Giám ngục phản lại Bộ Pháp Thuật, còn có Âm Thi, Người Khổng lồ, Quái vật... đều đã có thể tạo ra những cuộc chiến trên quy mô nhỏ, nhưng may mà em không gặp phải."

"Em tham gia chiến đấu?" Tom trừng Harry, "Đừng tưởng rằng em quyết đấu giỏi, có thể tự bảo vệ mình. Theo ta thấy, em vẫn nên giống như bây giờ, ngoan ngoãn làm việc liên quan đến Muggle là được rồi."

Ngày trước Tom không cho rằng Harry nghiên cứu mấy thứ đồ vật của Muggle thì có gì tốt, nhưng qua hai năm làm việc trong Bộ Pháp Thuật, hắn nhận ra đến khi hắn tham gia tranh cử, hắn có thể cao giọng mà tuyên bố duy trì huyết thống máu trong, nhận được sự ủng hộ của những gia tộc thuần huyết lớn như Malfoy, Black. Với sự có mặt của Harry, và cả cuộc sống hôn nhân hạnh phúc giữa hai người mà mọi người đều biết, hắn có thể nhờ vào Potter, Longbottom để chiếm được sự tán thành của những pháp sư bảo vệ Muggle.

Chỉ có điều, những kẻ được coi là pháp sư bảo vệ Muggle kia, thật ra điều bọn họ nghĩ đến không phải là lợi ích của pháp sư, phù thủy, nhưng bọn họ lại cho rằng Muggle cần được pháp sư bảo vệ, nói như vậy chẳng phải là vẫn xem thường Muggle sao?

Một thời gian ngắn sau đó, Tom dần chuyển một số công việc cho Bones xử lý. Qua hơn một tháng quan sát kỹ càng, Tom phát hiện Bones thật sự là một pháp sư nghiêm chỉnh chấp hành Luật Pháp thuật. Ngoại trừ cô nàng chấp hành pháp luật một cách quá cứng nhắc, gần như không tìm ra được một chút khuyết điểm nào.

Thấy Bones quả thật không tệ, cộng thêm với thành tựu Bones đạt được trong tương lai mà Harry vô tình nói ra, Tom quyết định sẽ đề bạt cô nàng, cho cô nàng một vị trí trong ban chỉ đạo chính trị.

Do vậy, trong bất cứ bữa tiệc nào của Bộ Pháp Thuật, hay chỉ là bữa tiệc nhỏ trong Sở, Tom đều dẫn Bones theo, giới thiệu cô nàng với không ít người, trong một vài vụ án cũng giúp Bones làm thế nào để khéo léo xử lý mà vẫn không trái với pháp luật.

Mà sau hơn một tháng tham gia vào các bữa tiệc với quý tộc, Tom nhận ra cô nàng Bones kia rốt cuộc cứng ngắc đến thế nào.

Khi trưởng gia tộc Crabbe giả cười bưng một ly rượu tới chỗ Bones đang báo cáo với Tom, Bones lập tức nhắc nhở Tom, mặc dù người kia có huyết thống cao quý, nhưng không phải là nhân vật nào có tiếng tăm trong gia tộc, hơn nữa còn nhỏ giọng nói một câu khiến Tom trợn mắt há hốc mồm: "Ngài Riddle, chuyện này là do tôi gây ra, cho nên hãy giao cho tôi xử lý. Tôi đảm bảo sẽ không để gia tộc Crabbe trả thù ngài."

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ