Chương 87: Vì em, ta nguyện ý dừng bước

1.3K 158 3
                                    

Sáng ngày ba mươi mốt tháng bảy, từ sớm Tom đã rời giường, thay vào bộ quần áo chuẩn bị từ tối hôm trước, dùng bùa chú che đi quầng thâm dưới mắt, sau đó mới cầm cuốn 'Nghiên cứu về những đồ điện đáng ngạc nhiên của Muggle' mua ở Hẻm Xéo trước đó làm quà cho Harry.

Hắn đến khu vui chơi, mua hai vé vào cửa, sau đó đứng trước cửa kiên nhẫn chờ đợi. Thế nhưng đợi đến giữa trưa, vẫn không thấy Harry đâu.

Tom không rời đi, chỉ thay đổi tư thế, nhân tiện lén ếm thêm cho mình một bùa hạ nhiệt, tiếp tục chờ. Hắn tin tưởng, nếu đã hẹn hôm nay gặp thì dù thế nào Harry cũng sẽ đến.

Mặt trời từng chút ngả về tây, người trong khu vui chơi cũng mỗi lúc một ít dần, đợi đến khi người cuối cùng rời đi, thậm chí cả nhân viên của khu vui chơi cũng ra về, Harry vẫn không xuất hiện.

Tom nhíu mày, đè nén tâm trạng càng lúc càng bất an của mình, đến khi hắn bắt đầu nghĩ làm cách nào để đi tìm Harry, cuối đường đột nhiên xuất hiện một bóng người mảnh khảnh, mà bóng người kia có một mái tóc đen rối bù.

"Harry!" Tom gần như không khống chế nổi mà chạy tới, thấy Harry mặt mũi trắng bệch không chút huyết sắc nhìn hắn cười yếu ớt.

"Tôi xin lỗi, hôm qua tôi ăn phải đồ bị hỏng." Harry ngước mặt nhìn Tom cười. Mà Tom vừa thả lỏng vì sự xuất hiện của Harry lại lập tức lo lắng.

"Mặt của em..." Hắn suýt chút nữa không khống chế được mà rút đũa phép ra ngay giữa đường, nhưng cuối cùng lại nhịn được, kéo Harry đi, lướt qua mấy ngã tư, đi vào căn phòng trong quán Cái Vạc Lủng mà hắn đã thuê trước đó.

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Nhìn những vết thương vì mặt mũi Harry trắng bệch mà càng thêm rõ ràng sau khi dùng bùa chú chữa trị vẫn không thể biến mất, mặt Tom đen lại, "Một tháng nay rốt cuộc em đã đi đâu?" Nói xong hắn nhìn từ cổ Harry xuống, kéo áo sơ mi trên người Harry ra, thấy vết thương nơi lồng ngực còn nghiêm trọng hơn những vết thương trên mặt, thậm chí còn có một vết thương từ khuỷu tay phải, sượt qua vị trí dưới tim, kéo dài đến rốn. "Harry!" Ngón tay của hắn nhẹ nhàng lướt dọc theo vết thương nghiêm trọng nhất này, chạm vào nơi vẫn còn rỉ máu, giọng điệu êm ái mà tràn đầy nguy hiểm: "Em đã làm gì để bản thân thành ra thế này?"

Harry khẽ lắc đầu, "Không sao rồi."

Hô hấp của Tom ngừng lại, thay đổi câu hỏi, nhưng giọng điệu vẫn mang theo sự tàn bạo: "Kẻ nào làm em bị thương?"

"Một con thú hoang mà thôi." Harry ngáp một cái, "Nói thật, Tom, giờ tôi rất mệt, tôi bị tiêu chảy từ giữa đêm hôm qua, chẳng ngủ được tý nào..." Nói đến đây nó hất giày dưới chân ra, ngã người xuống giường, "Tôi ngủ một lát đã, có được không?"

Tom còn muốn nói thêm, nhưng hắn chưa kịp mở miệng, Harry trên giường đến quần áo chưa thay đã phát ra tiếng ngáy nho nhỏ. Hắn hơi ngạc nhiên, cuối cùng chỉ thở dài một tiếng, đứng dậy thay quần giúp Harry đang ngủ say đến không biết gì, rồi đắp chăn lên cho nó.

Sau đó, hắn im lặng ngồi bên giường nhìn khuôn mặt say ngủ của 'con gấu' mà hắn và Dumbledore đã đặt biệt danh cho, hơi nhăn mày. Rốt cuộc hắn phải làm gì mới không để mất con gấu này, lại vẫn có thể bắt được cá? Harry, hắn muốn, nhưng quyền lực và địa vị, hắn cũng muốn!

[TomHar] Trường Sinh Linh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ