Ngày hôm qua bị Châu Thi Vũ giữ bên cạnh cả ngày, nói là đi làm nhưng từ sáng đến chiều Vương Dịch chỉ thấy Châu Thi Vũ đi ăn uống, hôm nay Châu Thi Vũ lại đến nữa.
" Nè... Ai vậy ". Dương Băng Di hỏi nhỏ Vương Dịch.
" Ác quỷ ". Miệng thì nói, mắt thì nhìn Châu Thi Vũ đang ngắm nghía tiệm bánh của mình.
" Nè nhìn cũng được đó.. Sáng giờ có khách chưa ?". Châu Thi Vũ đột nhiên hỏi làm hai người kia giật mình.
" Cô là người đầu tiên ". Vương Dịch nói.
" Vậy tôi .. ". Châu Thi Vũ cười tươi.
" Khỏi... Cô khỏi... Cô mở hàng chắc tôi ế đến chiều ". Vương Dịch không cho Châu Thi Vũ nói hết một câu.
Châu Thi Vũ chỉ muốn đấm cho Vương Dịch một cái. Dương Băng Di nghe Vương Dịch nói năn thiếu lịch sự thế này thật khó chịu mà lên tiếng.
" Sao lại nói tỷ tỷ xinh đẹp này như vậy "
" À giới thiệu chút đi.. Tôi là Châu Thi Vũ, chị gái mới kết nạp của Vương Dịch, hân hạnh làm quen "
Nhìn Châu Thi Vũ đáng yêu hết mức làm Dương Băng Di muốn tan chảy.
" Nếu là chị gái Vương Dịch thì cũng là chị gái của em... Em là Dương Băng Di, đang thất nghiệp "
" Có cần phải giới thiệu cụ thể đến vậy không ". Vương Dịch và Châu Thi Vũ đồng thanh nói.
" Haha tôi không ngại, mọi người cũng đừng ngại "
Cả ba người cùng ngồi đến tận chiều nhưng không thấy bóng dáng ai đến mua. Không khí ảm đạm bao quanh quán, Dương Băng Di đi vào nhà lấy ra mấy chai nước để xuống cho bọn họ.
" Nè, mặt cậu như vậy là phá công việc làm ăn của tôi sao ". Vương Dịch nói.
" Công việc làm ăn gì chứ, sáng giờ không có một ma nào tới mua "
" Cũng phải "
" Tất cả là do cậu chứ ai, lúc trước mặt cậu như đưa đám khách nào cũng bỏ chạy, làm bánh thì lại dở tệ ai ăn rồi cũng mặt mũi nhăn nhó "
" Tôi như vậy sao ?". Vương Dịch đặt tay lên trán rồi lắc đầu, nghĩ mình thật sự rất xui xẻo khi vào cái cuộc sống của người này. Nhớ đến bài học mà lúc trước đã được học qua, đừng thấy khó khăn trước mắt mà từ bỏ.
" Giúp tôi đi... Suy nghĩ ra một cách nào để quán chúng ta hoạt động tốt hơn ". Vương Dịch khẩn cầu.
Dương Băng Di nhìn chằm chằm Vương Dịch thật lâu.
" Không biết cậu đã nghĩ thông suốt như thế nào nhưng cậu thay đổi chóng mặt làm tôi chưa thích nghi kịp. Mà như vậy lại tốt, cậu của bây giờ làm tôi yên tâm hơn nhiều "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️